เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
รีวิวซีรีส์วายที่ไม่อยากวาย #เรื่องรักวายๆผมขอบายได้มั้ยครับ
  • โลกที่ไม่ว่ายังไงก็ BL VS  ชายที่ยังไงก็ไม่อยากเป็น BL

    เรื่องย่อ
    พระเอก น้องน้อยของเรารับรู้ได้ว่าตัวเองอยู่ในโลกการ์ตูน แต่หาใช่การ์ตูนทั่วๆไป ดันเป็น แนว BL (วาย) นะซิ เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงทุกการปักธงจากเพศเดียวกัน น้องจึงสรรหาทุกวิธีการ งัดทุกทักษะความรู้มาหลบหลีก ยิ่งกว่าหนีระเบิดใน red zone แต่จะหลบยังไงก็อย่าลืมว่าโลกนี้มันคือ โลก BL ยังไงล่ะ

    ? ความรู้สึกของอิฉัน ?
    เราจัดให้เป็นซีรียวายที่แซะความวาย จนสาววายอย่างฉันจะต้องกำหมัดเพราะทุกเรื่องที่แซะมันจริงยิ่งกว่าจริง แต่จริงๆก็ไม่ได้แซะแต่วายนะ แซะไปทุกการ์ตูนความรักปิ๊งๆเลย เรียกว่ายิงหนึ่งดอกเด้งไปเจ็ดแปดตลบ ถือว่าประสบความสำเร็จด้านการแซะอย่างชัดเจน ด้วยความที่มี 4 ตอนจบ ทำให้เราไม่รู้สึกเอียน หรืออืด ด้วยความโบ๊ะบ๊ะดีมาก มุกบ้างมุกก็ขำ บางมุกก็แป็กแต่ก็แป็กแบบขำๆ สอบผ่านความคอเมดี้ 10 10 10 ไปเลย

    เราชอบเรื่องความสัมพันธ์ของตัวละครหลักอย่างพระเอกกับน้องชายนะ ถึงมันจะน้อยด้วยความเร็วและการต้องโฟกัสไปเรื่องวายๆมาก แต่มันก็ยังสื่อให้เราเห็นว่าพี่ชายเขารักน้องนะ รวมทุกความตลกตบมุกทันกันแบบเบาๆก็ทำเนียนขำๆได้เช่นกัน

    ปล.เราขอปักหมุดว่าเรื่องนี้มีชายหนุ่มหน้าตาดีหมุนเวียนมาเป็นอาหารตาเพียบ ไม่มีเบื่อเลย
    ปล.2 เพลงเปิดดีมากจนเรากดข้ามไม่ได้ ที่สำคัญคือเต้นตามทุกครั้งที่เปิดเลย 55555

    ตอนนี้มีฉายใน WeTV แล้ว ใครเป็น VIP ก็ดูจนจบได้เลย ตัวอย่างซีรีย์ >>>


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in