เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
รีวิวซีรีส์ Age of Youth เพราะมีเธอฉันถึงได้เติบโต
  • บางครั้งเราต้องยอมรับเข้าใจบาดแผลที่มี เพียงเราต้องผ่านมันไป และเข้าใจว่ามันก็แค่ช่วงเวลาหนึ่ง

    วันนี้ขอรีวิวซีรีส์แนวมิตรภาพของเพื่อนและรักวัยว้าวุ่น ที่สอนให้เรารู้จักที่จะรักคนอื่น และรักตัวเองให้มากขึ้น เพราะเรื่องราวทุกอย่างทำให้เราเรียนรู้และได้เติบโตขึ้นมาได้ รีเมคมาจากเวอร์ชั่นเกาหลี รับรองความสนุกไม่แพ้กันเลย

    เรื่องเล่าถึง 5 สาวที่ต้องมาอยู่ในหอพักเดียวกัน มีน้องเล็กสุดที่เพิ่งย้ายเข้ามา เสี่ยวชุน ที่เวลามีเรื่องอะไรก็ไม่กล้าพูดออกมา เฉินเฉิน สาวน้อยที่ทุ่มเทให้ความรักแบบสุดๆ พยายามมองทุกอย่างในโลกให้สวยงาม เชิงหนาน พี่ใหญ่สุดและต้องรับภาระการเงินทางบ้านต้องทำงานหนักจนไม่ค่อยมีเวลากลับมาพัก ยี่ตง จะบุกจะลุยหรือสนุกโป๊กฮ่าเท่าไหร่นางทำได้หมด งานหลักคือนัดบอดหาแฟน และคนสุดท้าย นีจิน สาวที่ใช้ชีวิตด้วยขอหรูหราสวยงามจนเพื่อนต้องอิจ ด้วยบุคลิกและนิสัยที่ต่างกัน ต่างคนก็ต่างมีปัญหาของตัวเอง บางครั้งก็สนุกสนาน ตีกันทะเลาะกัน หรือจะกอดคอร้องไห้ ก็ต้องมีเข้ามา เพราะสุดท้ายมันก็คือช่วงชีวิตวัยรุ่นที่เราต้องเติบโตไป

    ด้วยเนื่องเรื่องที่เล่าถึงการอยู่รวมกันของหญิงสาว 5 ชีวิต เอาจริงๆแค่คิดก็มันแล้วนะ เวลาผู้หญิงรวมตัวกันเนี่ยพอๆกับสงครามโลกขนาดย่อมเลย ทั้งเรื่องความรัก ที่รับรองว่ามีทุกรส ตั้งแต่รักสดใสแกล้งไปแกล้งมา รักแบบความสัมพันธ์ยุ่งเหมือนยุงตีกัน หรือความรักที่อันตราย ก็มีมาครบเตือนไม่ให้เราหลงไปกับความรักจนประมาทด้วย แต่ทีเด็ดก็ปัญหาของแต่ละคนเนี่ยแหละ บางปัญหาก็เล็กจนเราหัวเราะตาม แต่บางปัญหาก็ใหญ่จนเราอยากเขาไปช่วย ไปนั่งร้องข้างๆตัวละครเลยทีเดียว

    เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์วัยรุ่นที่นำเสนอเรื่องราววัยรุ่นมาได้ครบเกือบทุกแง่มุม ซีรีส์ก็มีความกระชับ จนบางช่วงแอบงง แต่แปปเดียวก็หายและเข้าใจได้ นึกว่าจะไม่สนุกแต่กลายเป็นเราดูรอบเดียวจบ 26 ตอนเลย ใครอยากดูก็ตามได้ที่ WeTV หรือจะดูทาง YouTube ก็มีให้ดูซับไทยครบทุกตอนเหมือนกันจ้า

    Youtube >>> https://youtube.com/playlist?list=PL-8DJM0lYGtH94Vh0bHQ84xwowf-EZj1d
    ตัวอย่าง >>> 


     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in