เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
รีวิวซีรีส์ Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า
  • ความวุ่นวายของยุทธภพ - จอมมารสายตื้อ - นักรบสายหนี - มิตรภาพจ้าาาาา

    วันนี้เราขอมารีวิวซีรีส์จีนออกใหม่แกะกล่อง อย่าง Word of Honor ที่สร้างมาจากนิยายวาย 天涯客 (Tian Ya Ke) ของ Priest ที่เหล่านักอ่านนิยายจีนย้อนยุค และสายวายจีน ต้องรู้จักกันดีแน่จากหลายผลงานดัง เช่น นางโจร และ ลิ่วเหยา

    เรื่องย่อตามครรลอง
    โจวจื่อซู ประมุขเคหาสน์สี่ฤดู ได้ถอนตัวออกจากเทียนซวง และต้องรับทัณฑ์เจ็ดตะปูสามสารท จนทำให้เหลืออายุขัย 3 ปี หลังจากได้รับอิสรภาพ เขาเลือกดำรงชีวิตภายใต้ภาพลักษณ์ชายพเนจรค่อนไปทางขอทาน แต่ก็ยังไม่วายไปสะดุดตาของ เวินเคอสิง ที่มีสายตาเฉียบแหลมมองทะลุทะลวงไปยังความงดงามข้างใน หลังจากนั้นคุณชายเวินก็ขอตามติดเกาะหลังจน โจวจื่อซู ไม่สามารถสลัดออกได้อีกเลย

    เรื่องนี้กล่าวถึง ตัวละครอย่างโจวจื่อซู ที่อยากออกไปจากความวุ่นวาย แต่กลับต้องมาเจอความวุ่นวายยิ่งกว่าในยุทธภพ ประหนึ่งหนีเสือปะจระเข้ก็ไม่ปาน ทำให้เขาจำใจกลายมาเป็นนักรบอีกครั้ง แต่ครั้งนี้น้องไม่ได้ solo เพราะน้องต้องออกซิงเกิ้ลคู่กับ เวินเคอสิง ชายหนุ่มหล่อเหลา แต่มีที่มาที่ไปชวนน่าสงสัยสุดๆ ผู้ขอเกาะติดน้องเป็นตังเม ถือคติ ผู้หญิงที่เข้มแข็งกลัวผู้ชายที่มาตอแย เอ้ย ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั้น จากแผนการเกษียณอันเงียบสงบ ก็กลายเป็นตั๋วขึ้นรถไฟเหาะเจาะบ้านผีสิงแทน

    นอกจากเนื้่อเรื่องและบทที่น่าติดตามแล้ว การแคสนักแสดงก็เรียกว่าไม่แพ้กันเลยเพราะได้นักแสดงฝีมือดีเป็นดาวรุ่งอย่าง จางเจ๋อฮั่น มารับบท โจวจื่อซู ผู้สันโดษ และต้องการความสงบ และ กงจวิ้น มารับบท เวินเคอสิง คุณชายสายตื้อ กับประวิติลึกลับ เรียกได้นอกจากความงดงามแล้วฝีมือการแสดงก็ไม่มีใครยอมใครเลย แต่ก็มีขัดใจนิดนึงกับความเร็วของเนื้อเรื่องที่อยากให้กระชับกว่านี้ รีดน้ำออกบ้างก็ดี แต่ก็ต้องยอมรับว่าความฟินตามแนวซีรีย์มิตรภาพเราให้สิบเต็มเลย

    ใครที่อยากติดตาม ตอนนี้มีแปลซับไทยบน Youtube ซึ่งเป็น Official ปล่อยมาให้เราดูได้ทุกวันจันทร์ - พฤหัส ทุก 18.00 วันละ 1 Ep เราขอแปะเพลย์ลิสซีรีย์ไว้ที่นี้เลย  จะได้ตามดูง่ายๆ >> https://youtube.com/playlist?list=PLATwx1z00Hsd40-sJdHJ_07i3KqQ_sdaG

    ส่วนนี้เป็นตัวอย่างเรียกน้ำย่อยนะ ขอแปะสองแบบ ทั้งธรรมดาและมิตรภาพ







     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in