เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วีคละเรื่อง One tale One weeklitta_ar
Hi Bye, MAMA! ถึงคุณแม่ที่ไม่อยู่แล้ว
  • วิญญาณคุณแม่ ที่คอยตามดูแลลูก จนได้คืนชีพอีกครั้ง

    สวัสดีจ้าหลังจากหายไปนานนิดนึง ไม่รู้จะหยิบเรื่องไหนมารีวิวกันดีเลยไปลุยดูเรื่องเก่ามานิดหน่อย และคิดถึงเรื่องนี้เพราะเคยดูแล้วอยู่ในลิสต์แนะนำต่อร้อยล้านเปอร์เซ็นต์ ซีรีส์ที่สร้างรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความสุข

    เรื่องกล่าวถึง ชายูริ คุณแม่ที่เสียชีวิตและกลายเป็นผี ด้วยความรักและคิดถึงลูกสาว โชซออู จึงมาคอยเฝ้าดูข้างๆจนไม่สามารถไปสู่สุขคติได้ หลังจากเสียชีวิตมา 5 ปี ชายูริ ได้รับโอกาสให้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง และจะสามารถอยู่บนโลกมนุษย์ได้เพียงแค่ 49 วันเท่านั้น แล้วสามีของเธอ โชคังฮวา ที่แต่งงานใหม่กับ โอมินจอง จะทำอย่างไรเมื่อเห็นภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้วกลับมาอีกครั้ง!

    ขอเล่านิดนึงสปอยนิดหน่อย ด้วยความที่คุณแม่เฝ้าดูลูกสาวตัวเองมาตลอด 5 ปีทำให้น้องซออูเกิดอันตราย จน คุณแม่ยูริโทษในความเห็นแก่ตัวของตัวเองและโทษฟ้าที่ต้องทำให้เป็นแบบนี้ทั้งๆที่เธอตามลูกแค่เพราะเป็นห่วงไม่ได้คาดหวังอะไร ฟ้าเลยบูมเสกให้แม่มีชีวิตอีกครั้ง คุณแม่ก็เลยมาตามเฝ้าลูกพร้อมกับต้องวิ่งหลบอดีตสามีตัวเองไปด้วย

    เหตุผลที่ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าทำไมถึงต้องดูคือนักแสดงหลักอย่างคิมแตฮีกลับมาเล่นซีรีย์อีกครั้ง และนี่เป็นซีรีย์อีกเรื่องที่นักแสดงเล่นดีมากทุกคน ยิ่งน้องซออู ที่รับบทโดย ซออูจิน (น้องเป็นผู้ชายที่ต้องมารับบทลูกสาว) น้องแสดงได้ดีมาก ยิ่งดูเรายิ่งรู้สึกว่าเรื่องราวเหล่านี้มันคือสิ่งสวยงาม สิ่งที่แม่คนนึงจะทำเพื่อลูกได้แม้ในวันที่จากไป

    ดังนั้นใครที่กำลังหาซีรีย์ฟีลกู๊ด หาเรื่องเสียน้ำตาแบบสุขๆ แนะนำเรื่องนี้เลย หาดูได้ที่ Netflix เลย


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in