เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ติดเกาะ Cebu ครึ่งปี!R.Somin
00 -
  • หายไปนาน กับ ซีบู

    ตอนนี้ เริ่มกลับมา Revised ข้อมูลในบางตอนแล้ว ข้อมูลบางส่วนมีการเปลี่ยนแปลง ข้อมูลบางส่วนก็เขียนไปด้วยความเข้าใจอันน้อยนิด 

    อย่างเรื่อง เพื่อนชาวไต้หวัน ที่ตอนแรกเขียนไปแนวบ่น ๆ แต่เรามีความสุขกับเพื่อนชาวไต้หวันทุกคนเลย ใจดีกับเรามาก ๆ ทุกคน ขอบคุณนะ

    - Janice รูมเมทคนแรก ดีมากจริง ๆ เป็นพยาบาล เป็นห่วงเรามาก เพราะป่วยแอบบ่อย จัดอาหารจัดยาให้ ถึงจะกรนดัง แต่พอหลัง ๆ เราก็หลับสนิทยาสตลอด เป็นเราเองที่รบกวนนางเวลามี pick-up นักเรียนใหม่ไฟลท์ดึก

    - The Taiwanese Gang คือ The Best ประทับใจมาก นอกจาก Janice ยังมี Nora, Chrissie, Catherine, Gina ที่แทบจะตัวติดกันตลอด ไม่เคยทิ้งเราเลย จะไปไหน จะกินอะไร ชวนเรา แบ่งเราตลอด ถึงเราจะปฏิเสธบ่อย ๆ  ก็ตาม บางคนเจอกันแค่ 2 สัปดาห์อย่างอาเจ๊ Polly ก็ยังแวะมาบอกลาตอนจะกลับประเทศ เอาขนม เอาของที่ระลึกมาให้

    - ส่วนคนที่ทำงานด้วยกัน อยู่ด้วยกันนานที่สุด อย่าง Aries ที่ชอบทำหน้าเครียด ขมวดคิ้วตลอดเวลา ดูไม่ค่อยเป็นมิตร แทบไม่ได้คุยกันเลยในช่วงหลายเดือนแรก แต่ก็เป็นคนที่พึ่งพาได้ ใครมีปัญหาอะไรบอกนางได้หมด เป็นตัวไฟท์ ช่วยจนถึงที่สุด ไม่แปลกใจที่ชาวไต้หวันกับสต๊าฟคนอื่น ๆ จะชอบนางมาก แถมยังได้วนมาเป็นรูมเมทกันช่วงนึงด้วย .. เคยเจอเคสด้วยกัน ไม่ได้คุยกันมาก่อน แต่รับส่งกันดีมาก มีความลับเราช่วยกันเหยียบ มีปัญหาเราช่วยกันฟาด lol


    เรื่อง SCUBA ที่ไปเรียนที่นั่น กลับมาเราก็ไปดำน้ำอีก ได้ลงคอร์สเพิ่ม อัพสกิล ได้เรียนรู้จากครู จากเพื่อน จากพี่ ๆ บนเรือมากขึ้น ก็มีแก้ไขข้อมูลอีกนิดหน่อย


    ตอนนี้ กำลังพยายามย้อนความทรงจำกลับไป แล้วจะกลับมาอีกครั้ง เพื่ออัพเดทตอนต่อไป :)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in