เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวชิลๆ สบายๆ รีแล็กซ์กันDigitalKnowledge
รวม 5 บริษัทที่ให้บริการเช่ารถบัสปรับอากาศที่คุณไม่ควรพลาด


  • ทุกวันนี้ การเดินทางเป็นกลุ่มใหญ่ๆ คงจะหนีไม่พ้นกับการเลือกใช้บริการหรือเช่ารถบัสปรับอากาศเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง ซึ่งตัวเลือกในการตัดสินใจนั้นก็อาจจะเป็นในเรื่องของค่าใช้จ่าย ความน่าเชื่อถือ ไปจนถึงการให้บริการอย่างครบวงจร ต้องบอกว่าปัจจุบันนี้หลายๆ บริษัทที่ให้บริการเช่ารถบัสปรับอากาศก็มีให้เลือกมากมาย และถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกที่ไหนดี ก็ต้องบอกว่ามีให้เลือกเยอะมาก วันนี้เราก็เลยหยิบบริษัทที่น่าสนใจมาฝากทุกคนกัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามกันมาให้ไวเลย

    B & T General
    ต้องบอกว่าที่นี่เป็นบริษัทเช่ารถบัสปรับอากาศที่ให้บริการครบวงจร มีให้เลือกหลายระดับและหลายที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็นแบบ 41 ที่นั่ง, 32 ที่นั่ง หรือจะเป็น 25 ที่นั่ง ก็มีให้เลือกเช่นกัน ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นั้นก็มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ เครื่องเสียง อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยไปจนถึงเบาะนุ่มที่น่านอนสุดๆ

    Kanayont
    ที่นี่เขาให้บริการเช่ารถบัสปรับอากาศที่มีรถบัสปรับอากาศ 2 ชั้น ทั้งแบบ Star King, Skyliner และแบบ Standard ซึ่งแต่ละแบบนั้นจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเบาะนวด ถุงลมดันหลังและเบาะรองน่อง หน้าจอติดเบาะ ทีวี และคาราโอเกะ และเครื่องเสียง เรียกว่าครบชุดสุดๆ และที่สำคัญเลยที่นี่เขามาพร้อมกับประกันอุบัติเหตุพ่วงให้ทุกที่นั่งเลยล่ะ

    Patsornchai Tour
    ถ้าหากใครกำลังมองรถบัสปรับอากาศที่มาพร้อมกับรถบัสขนาดที่นั่งตั้งแต่ 14 ที่นั่งจนถึง 51 ที่นั่งเลยล่ะ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่ทีวี คาราโอเกะ และห้องน้ำภายในรถที่ยังช่วยอำนวยความสะดวกได้อย่างดี เรียกว่าถ้าหากใครอยากที่จะหารถบัสปรับอากาศที่มีขนาดที่นั่งให้เลือกสมใจ ก็ต้องบอกว่าที่นี่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

    Hisobus
    สำหรับใครที่อยากได้ผู้ให้บริการเช่ารถบัสปรับอากาศที่มีให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะเป็นขนาด 25 ที่นั่ง ไปจนถึง 50 ที่นั่ง หรืออยากจะหารถบัสพัดลม หรือรถตู้ปรับอากาศเป็นตัวเลือกเสริม ก็ต้องบอกว่าที่นี่เขามีให้บริการอย่างแน่นอน แถมยังมาพร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัยที่สามารถเชื่อถือได้ พนักงานขับรถที่มีความชำนาญ เรียกได้ว่าวางใจได้อย่างแน่นอน

    Dash MV
    และสุดท้ายเลยก็คือ Dash MV ที่นี่เป็นบริษัทที่ให้บริการเช่ารถบัสปรับอากาศที่พร้อมพาคุณเดินทางไปทั่วประเทศไทยในราคาสุดคุ้ม เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก มีรถบัสปรับอากาศให้เลือกตั้งแต่ 30 ที่นั่งไปจนถึง 45 ที่นั่ง โดยคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้พนักงานที่มีประสบการณ์ ผ่านการฝึกอบรมอย่างดี และรถบัสนั้นทันสมัยเหมาะต่อการใช้งานและการเดินทางอย่างดี ที่สำคัญคือมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ

    เรียกได้ว่าทั้ง 5 บริษัทข้างต้นนี้ก็ให้บริการเช่ารถบัสปรับอากาศที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มาพร้อมกับตัวเลือกให้เลือกมากมาย บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และสามารถมั่นใจในด้านความปลอดภัยได้อีกด้วย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in