เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวชิลๆ สบายๆ รีแล็กซ์กันDigitalKnowledge
3 สวนน้ำชลบุรีที่ชาตินี้ห้ามพลาด!
  • สวนน้ำคือสถานที่ที่เหมาะกับประเทศไทยเป็นอย่างมากและเชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยไปสวนน้ำกันสักครั้งในชีวิต เพราะว่าอากาศที่ร้อนของไทยรวมกับกิจกรรมสนุกๆ ที่ทุกสวนน้ำมีให้เราเล่น ทำให้เป็นอีกหนึ่งที่ที่คนไทยใช้เวลากับครอบครัวกันมาตลอด แต่สวนน้ำที่มีอยู่ยังดูแบบธรรมดาไปอาจจะต้องลองมองหาสวนน้ำใหม่ๆ ที่สนุกเร้าใจกว่า ขอแนะนำ 3 สวนน้ำชลบุรีที่อยากให้คุณได้ไปลองเล่น เพราะความสนุกแบบนี้หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว




    1.สวนน้ำรามายณะ
    หากพูดถึงสวนน้ำชลบุรีที่ขึ้นชื่อคงหนีไม่พ้น สวนน้ำรามายณะ ที่มีเครื่องเล่นสไลเดอร์ระดับโลกมากกว่า 21 เครื่อง และกิจกรรมท้าทายอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณต้องการความตื่นเต้นเร้าใจก็มีเครื่องเล่นแบบหวาดเสียวอย่าง Python and Aquaconda ที่มีเพียงเครื่องเดียวในโลก! และอีกหนึ่งเครื่องเล่นที่หาได้ยากอย่าง Aqua coaster เครื่องเล่นสไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในโลก เรียกว่าใครที่มาแล้วพลาดถือว่ายังมาไม่ถึงสวนน้ำแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นแบบเบาๆ อย่างโซนสำหรับเด็กที่เปิดให้บริการถึง 2 โซนด้วยกัน ที่สำคัญนี้ยังมีบริการพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบสนองทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านจำหน่ายสินค้า คาบาน่าส่วนตัว บริการรถรับส่ง ล็อกเกอร์สำหรับเก็บของ บริการเช่าผ้าเช็ดตัว และบริการอื่นๆ ครบครัน มาเปลี่ยนวันธรรมดาๆ ของคุณและสมาชิกในครอบครัวให้กลายเป็นวันพิเศษที่สนุกจนลืมเวลา


    2.สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน
    อีกหนึ่งสวนน้ำชลบุรีที่มาในธีมกการ์ตูนอมตะตลอดกาลอย่าง สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน ที่มีเครื่องเล่นนานาชนิดในธีมตัวการ์ตูนที่ทุกคนชื่นชอบ ทั้งเครื่องเล่นแบบหวาดเสียวที่รอให้คุณได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการเร่งความเร็วทะลุขีดจำกัดกับสไลเดอร์ความเร็วสูงจากเบ็นเท็น ทิ้งดิ่งไปกับเจคจากแอดเวนเจอร์ ไทม์ อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นและสไลเดอร์อื่นๆ อีกมากมาย และเครื่องเล่นแนวสนุกแบบเบาๆ สำหรับคุณหนูๆ พบกับเหล่าพาวเวอร์พัฟฟ์เกิร์ลส์ กัมบอล ดาร์วิน และตัวละครสุดโปรดจากการ์ตูนเน็ทเวิร์คอีกมากมายในการ์ตูนนิวัล สนามเด็กเล่นทางน้ำขนาดใหญ่ที่มีลูกเล่นมากกว่า 150 อย่าง นอกจากนั้นไม่ใช่แค่เครื่องเล่นแต่การรับประทานอาหารที่นี่ได้เปลี่ยนอาหารมื้อธรรมดาๆ ให้กลายเป็นมื้ออาหารแห่งความสนุก ทั้งที่ฟู๊ดวิลล์และตูนาลิเชียส ภัตตาคารดาดฟ้าธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์คแห่งแรกของโลก

    3.สวนน้ำวิคเทอร์ ศรีราชา
    หากคุณต้องการสวนน้ำที่เดินทางสะดวกใกล้กรุงเทพฯเพียง 60 นาที สนุกสุดมันด้วยกันทั้งครอบครัวในราคาที่ไม่แพง สวนน้ำวิคเทอร์ ศรีราชา เป็นสวนน้ำชลบุรีที่ให้คุณสามารถสนุกไปกับเครื่องเล่นได้ทั้งวัน ให้คุณมี One Day Trip ที่สมบูรณ์แบบ กับสวนน้ำขนาดใหญ่นี่มีสระขนาดใหญ่ถึง 2 โซน สระเล็กอีก 3 โซน ซึ่งแต่ละสระก็จะมีเครื่องเล่นแตกต่างกันไป ให้คุณสนุกได้ทั้งเด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ สนุกสนานแบบได้แบบทั้งครอบครัว นอกจากนี้ที่จอดรถก็ลองรับมากถึง 300 คัน หมดปัญหาเรื่องที่จอดรถไปได้เลย

    ทั้ง 3 สวนน้ำชลบุรีเป็นอีกทางเลือกสำหรับทุกครอบครัวที่อยากใช้เวลาด้วยกันในหน้าร้อนที่จะถึงนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสนุกกันได้เลย! 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in