เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storysomjaisuay
4 ไอเดียของขวัญให้แฟน เนื่องในโอกาสต่างๆ
  • เราจึงได้รวบรวมและจัดอันดับของขวัญให้แฟนที่สาว ๆ นิยมมอบให้หนุ่ม ๆ เป็นของขวัญ เผื่อว่าสาว ๆ ที่คิดไม่ออกว่าจะซื้อหาอะไรให้แฟนหนุ่มดี จะได้ไอเดียในการเลือกซื้อของได้บ้าง เรามาดูสิ่งของเหล่านั้นกันเลยดีกว่า

    1. บัตรคอนเสิร์ต

    ถ้าจังหวะดีๆ มีวงดนตรี หรืองานแสดงไหนที่แฟนของคุณเกริ่นๆ ว่าอยากไปสักครั้ง ลองซื้อบัตรมาเซอร์ไพรส์เขารับรองว่าปลื้มปริ่ม เป็นอีเว้นท์แห่งความทรงจำของทั้งสองคนง่ายๆแน่นอน

    2. ของขวัญแฮนด์เมด D.I.Y

    สาวๆนักประดิษฐ์ต้องไม่พลาดที่จะทำของขวัญชิ้นทำคัญด้วยสองมือของตัวเอง คนรับต้องสัมผัสได้ถึงความตั้งใจของคุณผ่านผลงานชิ้นโบว์แดงนี้แน่นอน

    3. เสื้อผ้า

    หนุ่มๆ หลายคนมักไม่สนใจเรื่องเสื้อผ้าหรือแฟชั่นกันเลยใช่ไหมคะ วันสำคัญทั้งทีเราลองเลือกซื้อเสื้อผ้าดีๆ อาจมีแบรนด์หน่อยตามงบที่เราวางไว้ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่เขาเชื่อในเซ้นส์แฟชั่นของเรามากกว่าตัวเขาเองเสียอีก รับรองว่าเสื้อผ้าที่เราเลือกให้ ต้องถูกใจเขาแน่นอน

    4. อุปกรณ์ Gadget และของเล่นเทคโนโลยีต่างๆ

    ก็รู้อยู่ว่าผู้ชายส่วนใหญ่ต่างหลงใหลอุปกรณ์เทคโนโลยีเหล่านี้กันทั้งนั้น แบบนี้แล้วแม้สาวๆ อย่างเราจะไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่วันพิเศษแบบนี้ลองสละเวลาไปปรึกษาร้านประจำของคุณผู้ชาย แล้วเลือกซื้อของชิ้นเล็กๆ น่ารักๆ มาให้เขารับรองว่าถูกใจแน่นอน

    เป็นอย่างไรกันบ้าง หวังว่าคุณจะได้ไอเดียเลือกซื้อหรือทำของขวัญให้แฟนในโอกาสอันใกล้นี้ไปไม่มากก็น้อยนะ! แต่หากใครไม่มีแฟน ก็อย่างเพิ่งน้อยใจ คุณสามารถอ่านหรือเอาคำคมแคปชั่นโสด หรือแคปชั่นความรักไปใช้ล่อเพศตรงข้ามไปพลางๆก่อนก็ได้นะ!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in