เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storysomjaisuay
เคล็ดลับในการเพิ่มรายได้แบบ Active & Passive Income
  • เคล็ดลับในการเพิ่มรายได้แบบ Active Income

    วิธีการเพิ่ม ActiveIncome ง่ายๆเลยคือการเพิ่มคุณค่าของตัวเราหรือกิจการให้ตรงกับความต้องการของตลาดทั้งปัจจุบันและอนาคตการเพิ่มคุณค่านี้นั้นครอบคลุมถึง ความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ต่างๆทั้งในสายงานและนอกสายงาน คุณสามารถเลือกเป็น ผู้เชี่ยวชาญ (Specialist) หรือผู้รู้รอบด้าน (Generalist) หรือจะเป็นทั้งสอง (Expert Generalist) ก็ยังได้การที่เราเป็นผู้รู้กว้างและลึกในเรื่องต่างๆ นอกจากองค์ความรู้ของเราจะเพิ่มขึ้นความรู้หลากแขนงจะทำให้เกิดมุมมองใหม่ๆอีกด้วยซึ่งความรู้และมุมมองใหม่ๆเหล่านี้จะเป็นตัวเพิ่มคุณค่าและโอกาสให้กับเราได้อย่างดีและแน่นอนเราควรใช้โอกาสให้เป็นและมองหาตลาดหรือคนที่เข้าใจคุณค่าในตัวเรา

     

    เคล็ดลับวิธีการหาเงินแบบ Passive Income

    รายได้ในรูปแบบ PassiveIncome จะมากจะน้อยส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับคุณค่าของทรัพย์สินนั้นๆหากเป็นที่ต้องการของผู้คนและสามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด ทรัพย์สินนั้นก็จะมีคุณค่ามากซึ่งปริมาณรายได้ที่เข้ามาก็จะเยอะและสูงตามแน่นอนสวิธีจุดเริ่มต้นในการเลือก ค้นหา หรือสร้างทรัพย์สินนั้นสำคัญที่สุดเพราะว่าหากเราเลือกหรือก้าวผิดตั้งแต่แรกเราก็จะเสียเวลา เงิน และโอกาสไปเลยทันทีดังนั้นการเริ่มต้นทีดีควรจะต้องประเมิน 2 อย่าง 1. ประเมินความเป็นไปได้ของทรัพย์สิน2. ประเมินความสามารถและกระบวนการของตนเอง

    ตัวอย่างผู้ที่สำเร็จในการหาเงินแบบ Passive Income คือ วอร์เรน บัฟเฟตต์

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in