Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Compilation of จิปาถะ (s)
–
franky.p
December 4, 2018
มีเพลงหลายเพลงที่ตอนเด็กๆฟังแล้วไม่เข้าใจ เช่น ดอกไม้กับแจกัน ( ใหม่ เจริญปุระ) พูดไม่เต็มปาก ( ปาล์มมี่ ) แนวๆนี้ มาเข้าใจจริงๆตอนเรียนจบแล้วมาพักนึง 555
ทำงานมาสามปีครึ่งกว่าๆแล้วว่ะ เวลาผ่านไปเร็วมาก คิดถึงตอนสมัยเรียน ตอนนั้นก็ดีเนอะ มีเวลาว่างไปนั่งหาอะไรอ่าน คิดอะไรเล่นที่หอกลางเงียบๆ ข้าวกะเพราหมูกรอบ น้ำปั่นโรงอาหารครุ
กับอะไรที่ทำแล้วแฮปปี้นี่ใช้เวลากับมันมากเท่าไหร่ก็เหมือนไม่พอจริงๆ
บางช่วงเวลาที่แย่ๆ เบิร์นๆ พอมองกลับไปก็ขำดี 555 อยากให้ถึงโมเม้นที่หันมามองสิ่งต่างๆ ช่วงนี้แล้วหัวเราะให้มัน แล้วก้าวขายาวๆ ไปต่อ
ปกติคนเราอยู่ด้วยกันได้เพราะเงื่อนไขบางอย่าง มีผลประโยชน์ร่วมกันหรือไม่ขัดผลประโยชน์กัน แต่ละคนก็มี ground ของตัวเองให้ยืน ให้ยึด เป็นสัจธรรมที่เบสิกที่เพิ่งตรัสรู้ได้ในปีนี้จังๆ แต่ความรักดีๆ มิตรภาพดีๆ จะเป็น absolute condition ที่มาทลายสิ่งพวกนี้ เวลาเรารัก เราหวังดีกับใครสักคน สิ่งที่เราอยากจะเห็นก็คือให้เค้ามีความสุข ให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ มีอะไรก็ผ่านไปด้วยกัน แค่นั้น นี่คือเงื่อนไขสัมบูรณ์
คนแบบชูชกมีเยอะมาก จงอย่าทำตัวเป็นพระเวสสันดร ไม่เวิร์ค
เป้าหมายที่ดีควรสอดคล้องและยืดหยุ่นได้ตามเงื่อนไขของชีวิต
Diversity ที่จริงเมนหลักของมันไม่ควรจะเป็นแค่เรื่องเพศ หรือเชื้อชาติ เท่านั้น แก่นของมันคือการเข้าใจว่าคนเราไม่เหมือนกัน ดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย ใครๆก็รู้ แต่เอาจริงๆไม่ใช่ทุกคนที่จะใจกว้างพอจะเข้าใจ
ไม่ใช่ทุกเรื่องที่จะเป็น linear เอาไป ranking ได้ว่าอะไรหรือใครคือที่หนึ่ง สอง สาม หลายๆทีมันก็แค่แตกต่างกัน belong คนละที่ แค่นั้น
ช่วงวันสองวันนี้เพิ่งลองอ่าน milk and honey แล้วก็ blonote สมัยก่อนไม่ค่อยสนใจแนวๆนี้ แต่มันก็ดีแฮะ หลายๆข้อความภาษาสวยดี แบบอ่านแล้วภาษามันมีความ fluid ของมันดีว่ะ
ปกติจะขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดี ปีนี้จะขอให้ปีหน้าเข้มแข็ง เข้มแข็งได้ก็จะดีเอง
franky.p
Report
Views
Compilation of จิปาถะ (s)
–
franky.p
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in