เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
30 Days : Reading Challenge Seriesyeonways
Day 0 : Intro
  • สวัสดีผู้ที่หลงเข้ามาอ่านทุกท่านนะคะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่บันทึกการอ่านของเราเอง! 
     
    เอาล่ะ มาเริ่มกันที่...

    คุณเคยประสบปัญหานี้หรือไม่? ซื้อหนังสือมากองไว้แต่ไม่เคยได้อ่าน! วันนี้ผมขอเสนอ

    30 Days Reading Challenge!!!

    555555 อ่ะ กลับมาเข้าเรื่อง ก็คือว่าเรานั้นเป็นนักดองหนังสือค่า! ซึ่งปริมาณหนังสือที่ดองไว้มันชักจะเยอะเกินไปแล้ว จากงานหนังสือเอย อีบุ๊คที่กดมาไว้ก่อน อ่านทีหลังเอย กลับบ้านมาจากทำงานก็สุดแสนจะขี้เกียจ ไถทวิตไปไถทวิตมาก็หมดวัน ถึงเวลานอนซะแล้ว หนังสือก็ไม่เคยได้อ่านซักกะที ดังนั้นเราก็เลยสร้าง Challenge ให้ตัวเองขึ้นมาว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะต้องอ่านหนังสือ! ซึ่งก็ไม่ได้บังคับตัวเองขนาดจะต้องอ่านให้จบเป็นเล่มๆทุกวันนะ กลัวจะเครียดเกินไป แต่จากนี้ไปอีก 30 วัน เราต้องอ่านหนังสือทุกวัน แล้วบันทึกลงบทความ หรือเว็บไซต์ใดๆก็ตามแต่ เป็นบันทึกยืนยันว่าวันนั้นเราอ่านหนังสือจริงๆ อ่านอะไรไป เพราะว่าถ้าจะให้ทำ Challenge เฉยๆก็เสียดาย ไหนๆก็ไหนๆแล้ว บันทึกไว้อ่านเองในอนาคตละกัน

    ซึ่งสำหรับ Day 0 นี้ก็ทำขึ้นมาเพื่ออธิบายความเป็นมา ที่มาที่ไปของ Challenge และการมาบ่นขิงข่าอะไรคนเดียวอยู่ในนี้นั่นเอง!!!

    Goal : อ่านหนังสือทุกวัน ต่อเนื่อง 30 วัน และบันทึกสิ่งที่อ่านไว้ทุกวัน!

    เราเองก็ไม่รู้ว่า Challenge นี้จะสำเร็จไหม เพราะเราเองก็เป็นพวกไอเดียเยอะ แต่หมดไฟเร็ว 55555 จะพยายามทำให้ครบ 30 วัน 

    สิ่งที่เราคาดหวังว่าจะได้จากการทำ Challenge
    1. ความมีวินัย
    2. ลดปริมาณหนังสือดอง / กองดอง
    3. ความภาคภูมิใจที่ทำอะไรซักอย่างสำเร็จ

    ก็หวังว่าเราจะไม่ละทิ้งความพยายามไปซะก่อน และขยันจนกว่าจะครบ 30 วัน และคาดว่านี่จะเป็นก้าวแรกในการทำอะไรซักอย่างสำเร็จโดยไปละความพยายามไปซะก่อน!
     
    YEONWAYS
    26/11/19




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in