เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นี่คือ "ชีวิตนิสิตฝึกงานที่มากับฝนและหายนะ"จาวี
รวมบันทึก 33 - 36
  • บันทึกฝึกงานวันที่ 33 - 35

    วันที่ 33

    - หลังจากเหมือนโดนย้ายที่มาอยู่ ก็เริ่มคุยกับคนอื่นได้มากขึ้นโดยอัตโนมัติ ถึงจะกล้าๆ กลัวๆ ไปหน่อย เพราะพูดเสียงเบาด้วยแหละ เลยตื่นคน แถมอาการอะไรก็ยังไม่ดีขึ้น

    - ตกหลุมพลางการเล่นไพ่เข้าจนได้ พยายามไม่เล่นมาตลอดเพราะรู้ว่าติดเล่นมากตั้งแต่สมัยมัธยม (เป็นขาไพ่ของห้อง) แต่ไหนๆก็ว่างแล้วเล่นสักหน่อยก็ดี

    - ขอบคุณพี่ที่ชวนเข้ามากๆ เพราะนี่จุดที่เปลี่ยนที่ทำให้คุยกับพี่ที่แอบปลื้มได้โดยไม่ตะขิดตะขวงใจอีกต่อไป (นับแต่มาเราแทบไม่เขินพี่เขาอีกเลยเพราะคุยกันบ่อยขึ้น)

    - เพิ่งเคยเจอคนโดนเซอร์คัสไป 48 ใบก็ครั้งแรก..

    - วันนี้ซื้อข้าวมาทาน เป็นไข่พะโล้กับ.. อืม ลูกชิ้นที่เหลือ ก็ดี อร่อยดี เลยชวนเพื่อนผู้ชายมากินด้วยพรุ่งนี้

    วันที่ 34

    - ทักพี่ร่างบางสำเร็จ (แบบไม่เขิน และสำเร็จจริงๆนะ)

    - วันนี้ทำงานแบบอืดๆ คืออืดเพราะมันเป็นวันศุกร์ด้วยแหละ ทั้งที่คอนเทนต์มันไม่ยากอะไรเลย มาสปีดเอาหลังๆเพราะนัดเพื่อนไว้ (หลังจากโดนเลื่อนติดๆกันแบบขำๆ)

    - วันนี้ทานไก่ทอด ผัดฟักทอง และไก่ เออ ไก่อบของเพื่อนชั้น 2 เป็นการทานข้าวที่สนุกดีเหมือนกัน

    - จำอะไรไมไ่ด้ นอกจากรีบไปหาเพื่อน แล้วก็เผลอขำที่ตัดผมใหม่ คือเห็นหน้าปุ๊บแล้วขำเลย 555

    - สักวันสองวันนี้นี่แหละที่แชทไปอุธรณ์ไม่เอาฝนกับคุณเหมียว แต่ดูเหมือนคุณเหมียวแค่แกล้งหยอก แน่นอนว่าฝนไม่ตกแหละ เย้

    วันที่ 35 

    - เช้ามาได้รับการทักทายจากพี่เขาแล้ว "เล่นแรคไหมเช้านี้" เป็นการทักทายที่โซ เกมเมอร์ มากๆ...

    - วันนี้เอาเพื่อนชั้น 2 เป็นพ่อครัวทำข้าวแกงกะหรี่มาให้ เพื่อนเอนจิเนียร์ชั้น 2 ก็เอาคะน้าหมูกรอบมา (แน่นอนมันเผ็ด กินไมไ่ด้โว้ย) เรารับไปซื้อข้าว เป็นอีกมื้อที่สนุกดี

    - จู่ๆก็รู้สึกว่ามีคนญี่ปุ่นงอกตัวออกมาเพิ่มอีกคน..ใครวะ

    - เถียงกับเพื่อนแอดมินเรื่อง ทีมแดง ทีมเหลือง ในโปเกม่อนโก นี่แบบยังไม่เข้าก็พร้อมตีกันแล้ว

    - ตอนเช้าล้มคิงสลาฟได้ด้วยแหละ

    - วันนี้ฝนทำท่าจะตก เสียงดังสนั่นมาก ตอนแรกนี่นึกสาปแช่งคุณเหมียวไปรอบแล้ว แต่ฝนไม่ตกก็เลย โอเค วันนี้รอดไปนะคะ

    - ในที่สุดก็เขียนเรื่องความรักได้ซะที หลังจากฝึกมาจะจบแล้ว นีเ่พิ่งได้เรื่องแรก ต้องขอบคุณหล่อนที่เป็นแรงบันดาลใจในความมึนงงมากๆ


    ฝึกงานวันที่ 36

    - มาถึงเช้า แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ (นอกจากมองสัปปะรดบนหัวของพี่ร่างบาง) ช่วงนี้ไม่เล่นเกม ไม่ดราม่า คุยกับดาดาเป็นปกติ ถือว่าเป็นวันที่ดี

    - ยกเว้นปวดก้นมาก คิดว่าน่าจะเป็นเพราะเก้าอี้สูงไป เดี๋ยวเลิกงานแล้วจะเอาลงละกัน

    - วันนี้เพื่อนฝ่ายอาร์ตป่วย เลยมาครึ่งวัน เพราะต้องมาทำโปรดักชั่น ซึ่งเราไมไ่ด้ช่วย (เขาไม่ได้เรียก)

    - แต่เขาเรียกไปกิน ฮี่ฮี่ จริงๆคือ เรียกไปช่วยเก็บซาก แน่นอนด้วยความที่รักการกินก็ช่วยเพื่อนๆกันไป

    - ยืนเม้ามอยเรื่องความคาวของวงการคอสเพลย์กับเพื่อนฝ่ายแอดมิน ระหว่างนั้นคนป่วยอย่างฝ่ายอาร์ตก็ล้างจานไป แต่เมื่อฝ่ายอาร์ตเอ่ยปากพูดแค่นั้นแหละ #ยกมือขึ้นกราบขออภัยโทษ

    - พยายามจะเอาหนมปังที่เจาะรูแล้วไปใส่หน้าแมว

    - ฝนกำลังจะตก (เพื่อนบอก) นี่แบบ ทำไมคุณเหมียวต้องทำกับเราแบบนี้ ชาติที่แล้วเราไปทวงงานพี่เขาบ่อยหรือไง *ปาดน้ำตา*

    - นับถอยหลัง เหลืออีก 3 วันในการฝึกงาน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in