นับเป็นความบังเอิญอย่างหนึ่ง เพราะหลังจากนี้ชีวิตของทั้งคู่ก็ผูกพันอยู่กับข่าวลือไม่ต่างกัน
หลังจากพบกันในกองถ่ายก็รู้สึกจะคุยกันถูกคอ กลายเป็นเพื่อนซี้กันไปตามท้องเรื่อง และไม่นานหลังจากนั้นก็ไปแชร์บ้านอยู่ด้วยกันที่ 2177 W. Live Oak Drive ใกล้ๆ สวนกริฟฟิท (Griffith Park) โดยทางเอเจนซี่ของทั้งคู่ก็ออกมาให้คำอธิบายว่า เป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย
หลังจากนั้น ปลายๆช่วง 1930s ก็แชร์บีชเฮาส์ที่ซานตาโมนิกากันอีก ทั้งสองคนแชร์บ้านอยู่ด้วยกันประมาณ 11 ปี
"Their relationship is perfect. Randy pays the bills and Cary mails them.”
Carole Lombard, เพื่อนของทั้งคู่
ทั้งสองคนแยกทางกันในปี 1940 บางคนสันนิษฐานว่าเพราะถูกกดดัน แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และมีคนบอกว่าเจอนั่งกินข้าวด้วยกันสบาย ๆ ในช่วงปลาย 1970s บางคนบอกว่าเห็นจับมือกันด้วยนะ (อารมณ์แฟนแอค เชื่อได้บ้าง เชื่อไม่ได้บ้าง)
แกรนต์เสียชีวิตในปี 1986 จากอาการเลือดออกในสมอง และสามเดือนต่อมา สก็อตก็เสียชีวิตจากโรงทางหัวใจและปอดค่ะ
ลูกคนเดียวของแกรนต์เขียนในบันทึกความทรงจำ (memoir) ของตัวเองเรื่องพ่อ เป็นเชิงปฎิเสธว่าพ่อไม่ได้เป็นเกย์นะคะ โดยบอกว่า 'พ่อค่อนข้างชอบให้คนเรียกว่าเป็นเกย์นะ เขาบอกมันทำให้ผู้หญิงอยากพิสูจน์ว่ามันไม่จริงหรอก'
แต่ในปี 2016 สารคดี Women He's Undressed ของดีไซเนอร์หนุ่ม Orry-Kelly กลับพูดไปอีกทาง Orry-Kellyออกมาเปิดเผยว่า มีความสัมพันธ์เชิงโรแมนติกกับแกรนต์จริงๆ ในปี 1920 ซึ่งตอนนั้นอยู่ในนิวยอร์ก แล้วก็กำลังปากกัดตีนถีบฝ่าฟันชีวิตกันทั้งคู่ โดยย้ายไปฮอลลีวูดด้วยกัน ก่อนจะแยกกันไปในปี 1930
-----------------------------------------------------------------
หมายเหตุเพิ่มเติม : https://rbf17ref.home.blog/2019/05/03/notes-hot-saturday/
*แปลและเรียบเรียงส่วนไหนผิดขออภัยล่วงหน้า ทักมาบอกได้เลยนะคะ
Contact / ช่องทางการบอก
Twitter direct message : @rainbowflick17
E-mail : [email protected]
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in