เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โตในรถummnow
โตในรถ : สุกี้ เบคอนทอด
  • ขอต้อนรับสู่วันอาทิตย์ วันแห่งการนอนอืดตื่นสาย
    ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันเอพริลฟูลแต่ก็หมดวัยที่จะไปหลอกใครละ ตื่นมากินเบคอนดีกว่าโว้ย สำหรับวันนี้ก็ยังเป็น ' โตในบ้าน ' อยู่นะคะ จริงๆก็อยากจะรักษามาตรฐานการกินในรถนะ แต่ถ้าจะตื่นมาแล้วไปกินข้าวกล่องในรถเพื่อคีพคอนเซปก็คงจะ อืม ไม่ดีกว่า

    เอาล่ะ เข้าเรื่อง 



    •สุกี้น้ำ
    แม่เราชอบทำสุกี้ ชอบทำสุกี้มากๆๆๆ แม่ชอบทำสุกี้มากกกกกกกกกๆๆๆ (เชื่อแล้ว!!) 
    แม่ชอบสุกี้เพราะแม่ชอบกินผัก และสุกี้ก็ทำโคตรง่าย  คือต้มน้ำให้เดือด โยนๆๆผักกับสัตว์ลงไป จบ !

    เราก็ชอบกินสุกี้ของแม่นะ เพราะแม่ไม่เคยหวงวัตถุดิบเลย บางทีเนื้อสัตว์เยอะมากจนแบบ ไหนผักวะ55555 สับสนเหลือเกิน555555 กินกับน้ำจิ้มพันท้ายนรสิงห์(ไม่ได้ค่าโฆษณา)ก็จบละ ง่ายมาก อีกอย่างที่เราคิดเองคือแม่เราชอบใช้ตะเกียบกินอาหาร ยิ่งถ้าเป็นตะเกียบคู่กับช้อนเกาหลีนี่แม่ชอบมาก 
    เพราะยังงี้ แม่ก็เลยชอบทำอาหารที่แม่จะได้ใช้ตะเกียบละมั้ง อันนี้เราเดาเอาเอง (ซึ่งไม่น่าจะเกี่ยว เพราะส้มตำแม่ก็ใช้ตะเกียบกิน - _ - )

    •เบคอน

    เมื่อวานวันเกิดเพื่อนสนิทเรา 
    และเรา ผู้ถือคติ เบคอน = ความรัก 
    ก็คิดว่าจะ(ให้แม่)ทอดเบคอนเป็นของขวัญให้เพื่อน 
    ซึ่งแม่ก็ซื้อเบคอนมาเป็นกิโล!!! (หรือว่า.. คติของแม่ เบคอนหลายกิโล = ความรักที่ยิ่งใหญ่) แล้วก็ทอด ทอดๆๆจนพื้นบ้านเหนียวไปหมด 
    ถามว่าแม่หยุดมั้ย ไม่หยุด 
    แม่ไม่กลัวน้ำมันกระเด็นเพราะแม่มีโล่ห์กัปตันอแม่ริกา 

    คำบรรยายใต้ภาพ : แม่กับการใช้โล่ห์เพื่อป้องกันน้ำมัน และความพยายามในการทอดด้วยท่วงท่าที่ไม่ถนัด

    เราก็เลยได้ผลพลอยได้จากการทำของขวัญให้เพื่อน เป็นเบคอนจานใหญ่ ที่...

    เค็มมากกกกกกกกกกก!!!!
    เบคอน ยี่ห้อซีพี เค็ม เค็มโคตรๆ (ไม่ได้ค่าโฆษณา แต่ยังงี้คงไม่เรียกว่าโฆษณาแล้ว!!)

    ก็ฝากทิ้งท้ายไว้นะ สำหรับใครที่คิดจะซื้อเบคอนซีพีมาให้แม่ช่วยทอดให้เพื่อนกินเป็นของขวัญวันเกิด

    จะเขียนให้ยาวทำไม 
    เอาใหม่

    สำหรับใครที่ซื้อเบคอนซีพีมาทอดกิน อย่าลืมกินพร้อมข้าว1กะละมัง จะรสชาติกำลังดี 

    อย่าลืมว่า เบคอน = ความรัก 
    and dont go bacon my heart <3 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in