เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โตในรถummnow
โตในรถ : ขนมปังชุบไข่
  • บันทึกวันนี้ไม่เข้าธีม โตในรถอ่ะ
    วันนี้วันเสาร์ ไม่ได้ไปทำงาน เลยเป็นโตในบ้านแทน

    • ขนมปังชุบไข่ 
    ความ(เราคิดเองว่ามัน)พิเศษของห้องนอนเราอย่างนึงคือ เปิดประตูมาแล้วเจอโต๊ะกินข้าวเลย 
    เช้านี้เปิดมาก็เจอแม่กำลังทอดขนมปังชุบไข่
    หอมฉุยยย

    ตอนเด็กๆแม่ชอบทำขนมปังชุบไข่ให้กินเพราะมันง่าย แต่เดี๋ยวนี้นานๆทีแม่จะทำ ส่วนมากจะเป็นวันที่เพื่อนเรามานอนค้างที่บ้าน เช้าวันต่อมาแม่ก็จะปลุกให้ตื่นมากิน 
    พูดถึงขนมปังชุบไข่ ป้าเรามีสูตรประจำตัวในการทำขนมปังชุบไข่อีกแบบนึง คือชุบแค่ไข่แดง หรือใช้แค่ไข่ขาวอย่างเดียวเราก็จำไม่ได้อ่ะ แต่เป็นไข่ใดไข่นึงแน่ๆ 55555 ใส่นมนิดหน่อย แล้วก็ทอด ขนมปังจะนุ่มมมมากกกกกกก อันนี้แม่ไม่ยังเคยทำ คงต้องลองบ้างแล้ว

    • กระเจีี๊ยบคั่วเกลือ


    ข้าวเช้าวันนี้ไม่ค่อยมีอะไรให้เขียน เพราะมีแค่ขนมปังกับไข่555555 แม่ก็เลยส่งรูปมา บอกให้เอาไปเขียน 
    ในรูปนี้เป็นข้าวกล่องมื้อกลางวันที่แม่ทำไว้ตอนนู้น
    มีช่วงนึงแม่ชอบดูรายการครัวคุณต๋อย ประกอบกับเราชอบกินกระเจีี๊ยบมาก แม่ก็เลยเอากระเจี๊ยบคั่วเกลือสูตรของรายการมาทำให้กิน ใส่ข้าวลงไปผัดให้กรอบๆ กินพร้อมกับกระเจี๊ยบ อร่อยสุดๆ พอพี่ในแผนกเห็นเรากินก็ซื้อไปทำกินเองบ้าง 

    ตอนที่กำลังพิมพ์นี่ก็อยากกินอีกแล้วเนี่ย!! 
    ไว้กินวันจันทร์แล้วกัน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in