เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โตในรถummnow
โตในรถ : บะหมี่เกี๊ยว ผักโขมอบชีส
  • เมื่อวานแม่บอกว่า วันนี้ต้องกินผัดผักฮะจิบัง(ที่เหลือ)อีกวันนะลูก 
    ตอนนั้นอึ้งไปแปบนึง กินอาหารของเมื่อวานแล้วจะเอาอะไรเขียนบล็อกวะ555555555 แต่เช้านี้พอขึ้นรถก็ไม่ได้เจอผัดผักที่ว่านั่นนะ (มันต้องอยู่ในกล่องข้าวกลางวันแน่เลย ฮือ


    •บะหมี่เกี๊ยว 

    ปกติเรากินข้าวเช้า2รอบ 
    คือในรถรอบนึง ที่ออฟฟิศรอบนึง 
    ข้าวในรถก็จะเป็นอาหารน้อยๆ กินหมดไวๆ อย่างบะหมี่อันนี้เราซื้อมาเมื่อคืน (ซื้อเองอีกแล้ววววว! แม่!!)
    เป็นร้านอร่อยแถวบ้าน ชื่อร้านยิ้ง ย้ง ยี้ง.. อะไรซักอย่างนี่แหละ แวะซื้อยากมากเพราะเปิดบ้างไม่เปิดบ้าง หน้าร้านก็ไม่มีสัญลักษณ์วันเวลาทำการใดๆ ต้องใช้ดวงอย่างเดียว แถมเปิดตอนดึกๆอีกกกก!

    แต่เมื่อวาน พอไปถึงร้าน เจ้าของก็ให้แอดไลน์มา บอกว่าพี่จะตั้งสเตตัสไว้นะคะว่าวันนี้จะเปิดหรือไม่เปิด 5555555555 

    เช้านี้ก็เลยได้กินบะหมี่ บะหมี่จริงๆ บะหมี่แบบ แม่ไม่ใส่อะไรให้เพิ่มเลยหรอ!!  (อือ ไม่ใส่ อยากใส่ก็มาทำเอง -แม่คงคิด)


    • ผักโขมอบชีส


    แล้วช่วงนี้ จู่ๆแม่ก็เกิดเป็นแฟนคลับ max valueขึ้นมา (ไม่ได้ค่าโฆษณา) ก็เลยไปซื้ออาหารกล่องในนั้นให้เรากินเป็นประจำ บางวันก็มักกะโรนีอบ บางวันก็มันบด แต่วันนี้เป็นผักโขมอบชีส เอามากินที่ออฟฟิศ 

    รีวิวรสชาติแบบสั้นๆ
    ก็อร่อยดี จบแค่นี้ 555555

    พรุ่งนี้วันเสาร์ ไม่รู้แม่จะเตรียมอะไรให้กินอีก อยากกินขนมปังชุบไข่  มะเขือเทศ กับเบคอน ง่ำๆ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in