เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
numerous | October Prompts 2024wallflowerblu
V. Red

  • ผมไม่รู้ว่าตัวเองชอบสีแดงเฉดไหนของเธอเป็นพิเศษ นอกเหนือจากลิปสติกเฉดเชอร์รีที่เคลือบติดบนริมฝีปากของเธอในชีวิตประจำวันบางทีก็เป็นแดงไวน์ที่เธอบรรจงทามันอย่างดีในวันสำคัญเมื่อคืนวานหรือเป็นสีโกเมนที่เธอเคยถามเมื่อเดือนก่อนว่ามันเข้ากับเธอไหมบางครั้งก็เป็นแดงเรื่อกุหลาบ แต่เพียงครึ่งวันก็ซีดจางเพราะเนื้อสีหลุดถลอกบนรอยยับของผ้าปูขาวจนสกปรก ระหว่างเบียดเสียดความละโมบจากการร่วมบรรเลงบทรักของเราและถ้าวันไหนเร่งรีบก็จะเป็นแดงแอปเปิ้ลหรือเบอร์รี่แท่งโปรดในกระเป๋าอย่างไม่ต้องสงสัย


     

    เพราะอย่างนั้นผมจึงต้องสำรวจไปถึงโพรงด้านในของมันด้วยว่ามีสีแดงเฉดไหนที่ผมจะคลั่งไคล้ได้อีกด้วยคมมีดเคลือบผิวโทนสีชนิดเดียวกันกับใบหน้าของเธอในตอนที่มันถูกแยกห่างออกจากกัน

     



     

    น่าเสียดาย 

     


     

    ผมไม่ควรจะแยกมันออกมาเลย 

     

     


    นอกเหนือไปจากรอยขององค์ประกอบแต่งเสริมความงามหลากเนื้อสัมผัสแดงของลิ้น แดงของกระพุ้งแก้ม แดงของเหงือก แดงของใต้ฐานซี่ฟัน แดงของลิ้นไก่แดงของเนื้อเยื่อช่องลำคอ ไม่ว่าจะเฉดไหน มันก็ถูกกลบด้วยความแดงก่ำจากรอยเฉือนหลั่งทะลักจนแยกไม่ออก ทั้งที่ปริรอยร้าว ขาดละเอียด กลวงเปล่าแทบไม่เหลือเค้าประกอบเดิมขนาดนั้น

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in