เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Movie Review | ดูแล้วมาเล่าtortuewaii
[Review (มั้ง)] Mr.Hurt | มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ (7.5/10)



  • จริงๆ เราว่าเห็นหน้าเฮียซันนี่ก็น่าจะรับประกันความฮาได้แล้วล่ะค่ะ ตอนไปดูก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะฮาอะไรมาก ที่ไหนได้ขำจนเหนื่อย 555555555555

    เรื่องมันก็จะตามในทริลเลอร์เลยค่ะ ดอน (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) เป็นนักเทนนิสมือดีที่ออกจะกวนตีนและอารมณ์ร้อน ซึ่งตอนแรกดอนก็คบกับแอนนา (มารี เบิร์นเนอร์) ที่เป็นดาราดังมาอยู่ดีๆ แล้ววันดีคืนดีก็ถูกบอกเลิกมันซะงั้น!? พี่ดอนของเราก็เลยเสียศูนย์ไปเลย ตีเทนนิสก็ไม่ได้เรื่อง แถมยังไปมีเรื่องกับคนอื่นจนแขนหักซ้อมไม่ได้ เมาเละเทะไม่เป็นผู้เป็นคน พ่อกับเพื่อนเลยบอกให้ดอนไปเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการกลับไปอยู่ที่พัทยา อยู่ใกล้ๆ กับสนามซ้อมเมื่อตอนเด็กๆ เผื่อฟิลมันจะกลับมาบ้าง

    แต่ความจุดไต้ตำตอก็มีอยู่จริง เพราะแอนนาดันมีถ่ายละครที่พัทยาพอดีแถมยังพักที่โรงแรมเดียวกันกับดอนอีกต่างหาก แล้วเธอก็มาพร้อมกับแฟนใหม่คือจิมมี่ (เผือก พงศธร) ที่เป็นร็อกเกอร์อันดับหนึ่งของประเทศซึ่งดอนโคตรจะไม่ชอบขี้หน้าเลยด้วย จากตอนแรกที่ว่าจะหลบมาพักใจให้อะไรๆ มันดีขึ้นก็กลับกลายเป็นได้ใกล้ พี่ดอนของเราก็คงไม่มีทางอยู่เฉยแน่ แถมยังได้ดิว (หลิน มชณต) เพื่อนสมัยเด็กๆ ที่บังเอิญกลับมาเจอกันอีกครั้งเป็นแบ็คอัพสำคัญในการตามง้อครั้งนี้ด้วย แต่จะสำเร็จมั้ย ยังไง ก็ต้องไปหาดูกันเอาเองเนาะ

    สิ่งหนึ่งที่รับประกันได้เลยจริงๆ คือความฮาค่ะ ถึงเรื่องมันจะเฮิร์ทจะเศร้า แต่ฟิลหนังนี่ฮามากกกกกกก อาจเป็นเพราะเราแพ้ทางมุกแบบนี้อยู่แล้วด้วยมั้ง แบบที่ปล่อยมานิ่งๆ ไม่ต้องพยายามให้ขำ ไม่ใช่มุกทะลึ่ง หยาบคายแต่จะเป็นแนวกวนๆ ซะมากกว่า ถ้าใครที่แพ้ทางมุกแบบนี้ เชื่อเถอะว่าคุณจะขำกับมันมาก ซันนี่ก็คงมาตรฐานของซันนี่เอาไว้ได้ ฮายังไงก็ฮาอย่างนั้น มารีสวยมาก และหลินก็น่ารักมากกกกกกกกก ส่วนเผือกในเรื่องก็กวนตีนค่ะ กวนแบบน่ารำคาญบอกไม่ถูก สมแล้วที่ดอนอยากกระทืบ ถถถถถ

    แต่ถึงหนังจะเน้นฮายังไงมันก็ไม่ได้ฮาตลอดเรื่องหรอกค่ะ ก็มีหลายอารมณ์อยู่ มีที่นิ่งๆ เผลอตาปรือไปนิดนึงก็มี แต่รวมๆ แล้วดีค่ะ เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่เราชอบมากๆ เลย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in