เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Feeling:- Writing_sukr1tt4_.
เขียนตามเพลง: แก เรานก....
  • แผลสดๆร้อนๆเลยค่ะ...

    บางทีเราก็เลือกไม่ได้ว่าเราจะชอบใครใช่มั้ย? ใช่ แต่ทำไม๊... ทำไม เราถึงมักไปชอบคนที่จะทำให้เราเจ็บกลับมาเสมอเลย(วะ) 
    99 จาก 100% ในการนกของเรา เป็นการนกแบบทุเรศทุรัง555 คือนกแบบได้แต่แอบชอบเขาข้างเดียว ส่องๆๆๆๆๆ อ้าว เขามีแฟนแล้ว จบ case close แต่การนกครั้งล่าสุด (วันนี้เลย.. วั น นี้) มันเจ็บกว่าทุกครั้ง ตรงมันเป็นครั้งแรกที่เราเริ่ม 'ลงมือ' ทำอะไรจริงจังนี่แหละ T__T รวบรวมความกล้าแทบตาย นอนดึกแชทคุยกัน แล้วก็ยิ้มเป็นบ้า ฟังเพลงรักอยู่คนเดียว 

    ทำทั้งๆที่เหมือนจะเห็นชะตากรรมอยู่ลางๆว่าจะเป็นยังไง 
    และเรียบร้อย ตามนั้นเลย..

    โมเมนต์ที่ตื่นเต้นดี๊ด๊า นั่งเฝ้าโซเชียลมีเดียทุกๆสำนักที่มีว่าเค้าจะมากดไลค์เรามั้ย จะโพสต์อะไรบ้างนะ ทว่าสิ่งที่ตื่นมาเจอเช้านี้คือระดับช็อคหนังหักมุม ร้องไห้คาเตียงเลยจ้ะ...
    จากที่เมื่อวานฟังเพลงแอบชอบมุ้งมิ้งๆ วันนี้แทบจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้า โพสต์เพลงอกหักตั้งแต่เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ สแนปแชท ลามมายันมินิมอร์...

    ไหนๆก็ไหนๆ เราจะเช็ดน้ำตา พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส แนะนำ 'เพลงนกๆ' ของคนนกๆ ให้ทุกคนได้ลองพิจารณาดูกันนะ


    สิ่งเหล่านี้ - greasy cafe 

    โมเมนต์แรกที่รูัตัวว่านกแน่แล้ว..เพลงนี้นี่ลอยเข้ามาในหัวเลยค่ะซิส
    เพลงนี้เป็นเพลงโปรดของเรา ตอนแรกก็ชอบแค่เพราะว่ามันหักมุมดีนี่แหละ แต่ไปๆมาๆ เพลงนี้กลายเป็นเพลงตอกย้ำชีวิตของเราไปแล้ว ;__; รู้ตัวว่าฟังแล้วของขึ้นแน่นอน แต่ดันเลือกเปิดอีกนี่แหละ ทำไมกัน ชอบความเจ็บปวดเหรอ555

    ไม่ใช่แค่เธอ ไม่ใช่แค่เขา มีอีกหลายคนเชื่อในสิ่งเหล่านี้
    ที่เธอกับเขาและอีกมากมาย เรียกว่าความรัก
    ที่ช่วยเคลื่อนโลกใบนี้ หมุนไป ทำให้ยังคงหมุนไป

    ทุกครั้งที่แอบชอบ เราจะหวังให้มันสำเร็จเสมอ จะคิดตลอดว่า 'ครั้งนี้คงตาเราแล้ว ฉันจะไม่นกอีกแล้ว' 

    แต่ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่แค่ฉัน
    ที่เชื่อว่าดวงดาวจะมีอยู่เต็มฟ้าทุกคืน
    แต่เราต่างเกิดมา เพื่อให้คนคนหนึ่ง ทำร้ายและกลืนชีวิตเราไป

    ไม่ใช่แค่เธอ หากยังมีฉัน ที่เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงความฝัน
    และจะไม่มีวันที่ฉันจะยอมเผลอใจ
    อ่อนไหวไปกับสิ่งเหล่านี้

    แล้วทำไมสุดท้ายกลายเป็นเนื้อเพลงท่อนนี้ตลอดเลย เฮ้อ..




    ลืม (Forgotten) - JELLY ROCKET 

    อาจจะไม่เชิงกับความนกของเรา (เพราะเราไม่เคยรักกัน ใช่ซี่...) แต่การถูกคนใจร้ายทำเหมือนเรื่องที่ผ่านมาไม่เคยเกิดขึ้นมันก็ตรงกับเพลงนี้มากนะ ; - ;

    อยากจะดูหนัง ก็มีแต่เรื่องที่เคยดู 
    กับเธอเท่านั้น ทำไมต้องคอยคิดถึงเธอ

    (วันก่อนพึ่งคุยกันเองว่าอยากดู Fantastic Beast and Where to Find Them T___T)

    ลืมเรื่องราว เลิกคิดถึงเธอ เลิกละเมอถึงเธอสักที
    ปล่อยฉันไปเถอะนะคนดี หากว่าฉันทำได้อย่างเธอก็คง

    ลืมเธอลืมช่างง่ายดาย รักที่เคยว่ามากมาย
    กลายเป็นเธอที่หายไป ฉันเป็นคนที่เสียใจ
    ลืมเธอลืมช่างง่ายดาย ใจฉันมันเริ่มละลาย
    กลายเป็นเธอที่หายไป เธอยังหลอกหลอนในใจ

    ลืมเธอลืมช่างง่ายดาย กลายเป็นเธอที่ใจร้าย
    ในวันที่ไม่มีใคร ฉันเป็นคนที่ร้องไห้
    ลืมเธอลืมช่างง่ายดาย ใจฉันมันเริ่มละลาย
    กลายเป็นเธอที่หายไป เธอยังหลอกหลอนในใจ


    อยู่ดีๆก็หายไปเลย ทำงี้ได้ไงอะ...
    ทิ้งให้เราต้องมาพยายามทำตัวปกติเนี่ยนะ ฟ* ยูว์ดิ ฮืออออออ




    Enough of Her - New Mandarin

    Enough of HIM! 
    หลงเขาข้างเดียว เพราะฉะนั้น เราควรพอ ชัดๆ ตามนั้นเลย

    I don't know how much longer I could stare into her eyes. 
    I might be blind, I don't know why.

    มันพลาดตั้งแต่แรกที่เราเพ้อแล้วแหละ เอาเหอะ อย่างน้อยรู้ตัวตอนนี้ก็ยังดีกว่ามารู้ทีหลัง ตอนที่เรากลายเป็นตัวตลกในสายตาเขา...เอ๊ะ หรือเป็นไปแล้วกันนะ



    เพลงสุดท้าย...


    Sad Song - Part Time Musicians 

    เราโคตรหวังว่าเราจะรอดมาถึงเพลงนี้ได้... (ตอนนี้ยังไม่)
    แซดขนาดนี้สุดท้ายเราก็ต้องก้าวต่อไปใช่ป่ะ ;__; เขาไม่ใช่คนสุดท้ายที่จะโผล่เข้ามาในชีวิตเธอนะ ใจเย็นๆสิยัยบ้า

    เราควรจะดีใจที่สลัดพ้นจากคนแบบนี้มาได้ดิ...
    ใช่ป่ะ...
    ต้องใช่สิ ฮืออออ


    No one's gonna hurt you anymore. Let me make you happy like before.

    ไม่หายเศร้า ก็ฟังเพลงนี่แหละ ฟังย้ำไปจนกว่ามันจะหายเศร้า ฮึ่ยยยยย



    ปาดน้ำตาแล้วก้าวต่อไป จำไว้ ถึงเราจะนกเราก็นกฟีนิกซ์
    จำไว้ จำวรั้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


    (ps. เพ้อหล๊ายหลาย55555 ใครมีเพลงเจ็บๆเพลงไหน มาแชร์กันได้นะคะ <3 /ด้วยรัก, แนทเอง)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in