เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Your duty is not over!namenosense
First week to prepared for my final duty
  • บันทึกการปฏิบัติภารกิจที่ 9
    อาทิตย์ที่เก้าของการฝึก..

    หนึ่งอาทิตย์ก่อนสิ้นสุดภารกิจ 

    ความสุขในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ผ่านไปอย่างรวดเร็ว หลังจากโดนตำหนิจากสัปดาห์ที่แล้วฉันก็หาอย่างอื่นทำ เช่น การดูหนังซีรีส์มาราธอน กินอาหารที่ชอบ ฟังเพลง เล่นเกม จนรุู้สึกได้เลยว่าความมั่นคงทางจิตใจกลับมาเต็มเปี่ยม 

    ค่าสถานะทางกายและจิตใจขึ้นเต็ม 100% 
    พร้อมปฏิบัติภารกิจ 

    สัปดาห์ที่แล้วหลังจากเสร็จสิ้นการประชุมฉันก็พี่ไพลินเราก็มานั่งคุยกันเรื่องการวางแผนกำหนดการงาน ซึ่งเมื่อเริ่มวันจันทร์ ฉันก็เริ่มลงมือเขียนคอนเทนต์ต่อ โดยมีการช่วยงานอื่นด้วยเช่น แก้ไขป้ายอาร์ตสินค้า การทำสีดดิ้ง การบันทึกข้อมูลแต่ละวัน และช่วยตรวจคำผิดจากหนังสือที่ใกล้จะประกาศลิขสิทธิ์

    งานแต่ละชิ้นส่วนมากจะได้รับจากพี่ไพลิน ไม่ก็พี่พาน ยกเว้นงานที่เกี่ยวกับหนังสือจะได้รับคำสั่งจากพี่จีนผู้เป็น บก.โดยตรง ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  มีผิดพลาดบ้างเล็กน้อย แต่สามารถแก้ไขได้ เมื่อจบกรประชุมในครั้งก่อน ฉันระมัดระวังในการทำงานของตัวเองเพิ่มมากขึ้น เช็ควนซ้ำ ๆ เกิดกว่าห้ารอบ เพื่มไม่ให้มีส่วนไหนผิดพลาด 

    สัปดาห์นี้ฉันทำงานเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น เนื่องจากวันพุธเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เรื่องตกร้ายคือฉันไม่ได้ดูปฏิทิน วันนั้นฉันจึงทักไปหาพี่ไพลินตอนเช้าว่ามีงานอะไรให้่วยหรือเปล่า แต่พี่ไพลินกลับบอกฉันว่า  'วันนี้เป็นวันหยุดจ่ะ' ฉันแทบจะถึงบางอ้อในทันที ตอนแรกก็รู้สึกเคว้งไม่รู้ต้องทำอะไร ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่า วันถัดไปจะมีการประชุมใหญ่อีกครั้ง ฉันเลยนั่งทำตารางงานเพื่อเสนอและเตรียมตอบคำถามหัวหน้างานในวันพรุ่งนี้แทน 

    ฉันส่งแผนงานให้พวกพี่ ๆ ตอนเย็นประมาณห้าโมง ก่อนจะได้รับคำตำหนิว่า วันหยุดทำไมไม่พัก!
    ในความคิดฉันไม่ไดู้้สึกว่าเป็นงานที่หนักเท่าไหร่ เพราะเป็นเพียงแค่การเตรียมข้อมูลเท่านั้น ฉันจึงรับคำติและขอตัวไปทำธุระต่อ 

    ในเช้าวันรุ่งขึ้นการประชุมที่แสนยาวนานก็เริ่มต้น ครั้งนี้ฉันทำการบ้านมาอย่างดี ไม่ว่าจะมีคำถามอะไรก็สามารถตอบได้หมด ส่วนเรื่องที่ผิดพลาดก็ยังมีให้พบอยู่บ้างแต่เล็กน้อยมากเมื่อเทียบกับครั้งก่อน ฉันจดบันทึกในส่วนที่เพิ่มเติมขึ้นมาจากการประชุมครั้งนี้และครั้งก่อน ฉันได้รับมอบมายให้ช่ยัพเดตการสีดดิ้งและตามผลตอบรับจากกการสดดิ้งในกลุ่มหนังสือต่าง ๆ 

    การทำงานตลอดทั้งสัปดาห์ก็ผ่านไปอย่าหนักหน่วงและเรียบง่ายอย่างเช่นเคย 
    ฉันได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดและแก้ไข แอบรู้สึกโหว่งเหวงในใจไม่ได้เมื่อสัปดาห์หรือสัปดา์ที่จะถึงนี้ 
    เป็นสัปดาห์สุดท้ายของการฝึกงาน 

    หวังไว้ว่าวันสุดท้ายของการฝึกงานจะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นนะ 

    จบบันทึกการปฏิบัติภารกิจที่ 9
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in