เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Take A Film, and GO AWAY!ladtomami
ฟิล์มม้วนที่สอง - ไปทำอะไร ทำไมถ่ายมาแค่นี้...
  • เข้าสู่ฟิล์มม้วนที่สองแล้ววววว /จุดพลุปังๆๆๆๆๆ++

    หลังจากงมงุด กดมั่วปั่นมั่วใช้มั่วๆ จนหมดไปหนึ่งม้วน เรารู้สึกว่าการใช้อะไรแบบนี้โดยหาวิธีใช้เองก็สนุกดีเหมือนกัน เคยนั่งหาวิธีใช้ ทำยังไง เล็งยังไง ต้องใช้แบบไหนเพื่อให้ได้รูปแบบนี้ เรารู้สึกว่ามันเครียดมากเลย ? do it with my own way ละกันนะ ฮ่าๆๆๆๆ ช้าหน่อยแต่ก็สนุกดี 

    ทริปต่อมา ไม่ได้ไกลเลย ไปกับเพื่อนสนิทด้วย จตุจักรนั่นเอง... เย่ๆๆๆ
    บอกเลยว่าเป็นคนเสพติดจตุจักรมากอ่ะ อยู่ใกล้มากนะ เดินไปได้เลย บางทีไม่ได้อยากซื้ออะไรก็ไป มันก็ได้ของตลอดจริงๆ ...ไม่ดีเลย

    ช่วงนั้นที่ไปจตุจักบ่อยอาจเป็นเพราะมีเพื่อนไปด้วยล่ะมั้ง เป็นคนที่เพื่อนชวนไปไหนก็ไป แต่ต้องเป็นคนที่สนิทเท่านั้นนะ และเพื่อนคนนี้ก็สนิทมาก มากมาจนทุกวันนี้ ชวนมาก็ไป ชวนมันไปก็มา ล่มจม55555

    จตุจักรในตอนนั้น และจตุจักรในตอนนี้มันเปลี่ยนไปเนอะ หรือคิดไปเอง...
    ตอนนั้นไปแล้วเดินเล่นชิลๆ ได้ มันไม่ได้ร้อนหรือคนเยอะจนเดินกระแทกกันไปมาแบบตอนนี้อ่ะ หรือเราไปตอนคนเยอะเอง... เอ๊ะ งงละนะ555555

    รูปนี้สวนดูน่าเดินเล่นดีเนอะ มันดูเย็นๆ เขียวๆ ดี :)
    และวันนั้นที่ไป ต้นไม้ออกดอกแน่นมาก สวยมากๆ เลย
    ส่วนอันนี้ หันไปเห็นมันสวยดี แต่!! ดู... ถ่ายอะไรมาวะห้ะ! มันติดอะไรเนี่ย เห็นอะไรบ้าง โว้ยยยย555555

    หลังจากเดินเล่นในสวนเสร็จ (เดินเป็นทางผ่านนั่นล่ะ) ก็เข้าไปช็อปปิ้งกันในตลาดอย่างสนุกสนาน จำไม่ได้ว่าเสียหายกันไปเท่าไหร่ แต่ช่วงนั้นความสนุกของการเดินจตุจักรเท่ากับล้มละลายได้เลย เดินกันจนมืดเลยล่ะ ก่อนไปต่อเจเจกรีนอีกที (บ้าป่ะเนี่ย! ไม่ใช่ว่าไหวได้ไง แต่เงินอ่ะเงิน...) 

    ตอนเดินซื้อของที่จตุจักรครั้งนั้นถ้าจำไม่ผิดคือ เรากับเพื่อนคนนี้จะชอบเข้าไปในซอกในสักเลข จำไม่ได้ มีแต่ร้านสวยๆ และเพื่อนเราก็เสียหายให้ซอยนี้ทุกครั้งที่มา บางทีก็พากันเดินเลี้ยงเข้าซอยนั้นซอยนี้จนหลงก็มี แต่สนุกอยู่ดี ฮ่าๆๆๆ

    แต่ก่อนไปเจเจกรีน อยากนำเสนอรูปนี้มากเลย อยู่ดีๆ ก็ชวนกันกินไอติม นานๆ ทีชวนมันแล้วมันจะโอเค


    และนี่คือ ไอติมหม้อไฟยศเส !


    ตอนล้างออกมาจ้องรูปนี้นานมาก... ด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่าง
    ตอนแรกคิดว่ามืดๆ แบบนั้นอาจล้างมาแล้วมองไม่เห็น
    มันเห็นเว้ย... แต่ไม่ชัด (มาก) แค่นั้นเอง   หึ.


    สองรูปนี้คือร้านที่โคตรวินเทจดี ชอบมากๆ หน้าร้านจะมีมอเตอร์ไซค์จอดเต็มเลย สวยๆ ทั้งนั้น

    เหมือนโซนนี้จะเป็นคอมมูนิตี้หนึ่งของพวกเขา ซึ่งตอนนี้ไปไม่บ่อย แต่หลังๆ ไปก็ไม่เห็นแล้วอ่ะ
    เจเจกรีนรีโนเวทใหม่ ปรับพื้นที่ ปรับผังให้ทุกอย่างเป็นระเบียบมากขึ้น มีที่จอด มีโซนของกิน
    ทุกอย่างเป็นสัดส่วน เพิ่มมาด้วยทางเข้าที่ไกลขึ้น ทำให้ความอยากไปที่เรามีมากกกกนั้น
    ลดลงอย่างต่อเนื่อง คนก็เยอะจนไม่กล้าหยุดดูอะไรเลย กลัวจะหยุดเดินทั้งตลาด

    แถมมันเดินไกลมากจริงๆ จากจตุจักร มีทางเข้าเป็นที่ทางก็ดี แต่ก็น่าจะมีทางที่ใกล้กว่านี้อ่ะ55555 แงกลายเป็นว่าไปไม่บ่อยเลยเดี๋ยวนี้ ทั้งที่เราชอบบรรยากาศเจเจกรีนมากกว่าจตุจักรอีก

    เอาล่ะ... จะมาเล่ารูปทำไมกลายเป็นรีวิวตลาดไปซะล่ะ พอแล้วกัน ฮ่าๆๆๆๆ

    ใช่... รูปทริปนี้หมดแล้ว


    งงล่ะสิ...

    งงเหมือนกัน อะไรของเราวะ ถ่ายมาแค่นี้เอง

    แต่คิดอีกที... มันต้องสนุกมากจนลืมหยิบกล้องแน่เลย
    ก็เพื่อนที่ไปด้วยครั้งนี้เป็นเพื่อนสนิท เดินๆ มึงดูนี่ มึงเดี๋ยวก่อน หยุดก่อนๆ
    มันสนุกนะการเดินซื้อของกับเพื่อน มันห้ามในสิ่งที่ควรห้าม มันดีตรงนี้ ฮ่าๆๆๆๆ ไม่งั้นคงหมดอ่ะ
    แต่ถ้าเห็นดีเห็นงามด้วยแล้ว พากันเสียเงินก็มี ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแบบนั้น


    ไปละ.

    แล้วมาเจอกันใหม่ใน ฟิล์มม้วนที่สอง ยังเหลือรูปอยู่
    ฮูเร่

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in