เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Lost in javabegoneing
time to say goodbye thailand.
  • 27 June 2017
    ขณะที่กำลังนั่งรถกลับบ้าน อยู่ๆก็รู้สึกใจหายขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก พรุ่งนี้ก็จะต้องไปแล้ว ต้องจากพ่อแม่ จากพี่น้อง จากแฟน ไปอยู่ในที่ที่เราไม่รู้จัก ต้องพบเจอคนใหม่ๆ สถานที่ใหม่ๆที่ไม่คุ้นเคย
    .
    .
    อยู่ๆก็รู้สึกไม่อยากไปขึ้นมาทันที



    28 June 2017
    (DMK - DPS)

    Attention please,
    This is final call of Air Asia 
    Flight FD396 to Bali
    It's now boarding at gate number...
    Please board at gate number...
    Immediately
    Thank you.


    กรี้ดดดดดฉันกำลังจะตกเครื่อง!!! แต่ทำยังไงดี ตอนนี้ฉันยังไม่ได้ check-in เลยด้วยซ้ำ ถึงแม้ว่าฉันกับเพื่อนจะมารอcheck-in ตั้งแต่ตี 5 แล้วก็เถอะ แต่ใครมันจะไปรู้ว่าระบบสนามบินจะมาล่มตอนนี้!! โอ้ยยยแค่เริ่มก็แทบจะไม่รอดแล้ว นี่พระเจ้าไม่อยากให้หนูไปใช่ไหมคะ??? 

    หลังจาก check-in เสร็จเรียบร้อย ฉันกับเพื่อนก็ไม่รอช้า รีบวิ่งเข้า gate ประหนึ่งว่าเป็นนักวิ่งเก่า ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที พวกเราก็มานั่งอยู่บนเครื่องบินเรียบร้อยเเล้ว..
    .
    .
    ความรู้สึกตื่นเต้นที่กำลังจะตกเครื่องเมื่อกี้เริ่มหายไปและถูกแทนที่ด้วยความกังวลอีกครั้ง..
    เราจะอยู่ได้ไหมนะ? 

    .
    .
    ทันทีที่เครื่องบินทะยานขึ้นสู่ฟ้า ความกลัวต่างๆก็ไหลเข้ามาในหัวฉันไม่หยุด นี่ฉันกำลังจะไปแล้วจริงๆสินะ 2เดือนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ที่อินโดนีเซีย 2เดือนที่ต้องจากบ้านนานขนาดนี้ 
    สู้ๆนะ ฉันให้กำลังใจตัวเอง 


    #บ้ายบายไทยแลนด์ ไว้เจอกันอีก 2 เดือนนะ :)
















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in