เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังเป็นไงบ้าง?WIWAING
Us and Them (10/10)
  •  เปิดประสบการณ์การดูหนังของเรามากเพราะปกติไม่ดูหนังจีนอะ55555 คือไม่ได้แอนตี้หรือว่าอะไรหรอกแต่ชื่อมันจำยาก เราว่าหลายๆคนคงเป็นแบบเราเยอะแต่เรื่องนี้ทำให้เราเปลี่ยนความคิดไปเยอะเลยเรามองข้ามภาษาและก็เรื่องชื่อไปหมด เป็นดราม่าชีวิตที่กินใจและทำให้เราอยากปั่นคนไปดูกันเยอะๆ มันดีจริงๆนะ เริ่มมาจากอ่านรีวิวหนังดราม่าในทวิตเตอร์แล้วเฟบ(fav)หนังไว้เผื่อวันหนึ่งเกิดอยากดูขึ้นมาจะได้เสิร์จหา จนมาสะดุดกับเรื่องนี้แต่ก็ตีกันในหัวว่า เอ้ย นี่มันหนังจีนหนิ จะดูได้มั้ยนะ เฮ้ย มันต้องลองสักครั้งในชีวิตดิ

     ก็มาจบตรงที่ตื่นขึ้นมาในเช้าอีกวันตาบวมเหมือนโดนผึ้งต่อย

     อย่างที่เราเคยบอกไปว่าเรื่องนี้เป็นหนังดราม่าชีวิตคือแม่งรวมทุกอย่างที่ดราม่าไว้ในเรื่องนี้อะ มันจะมีโทนขาวดำกับโทนสีสลับฉากกันไประหว่างเรื่องราวในอดีตและปัจจุบัน ในอดีตเริ่มต้นมาจากอะไรและในตอนนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง ประทับใจในทุกเรื่องราวที่เขาจะสื่อทั้งเรื่องครอบครัว เศรษฐกิจและความรัก รวมๆตัวละครหลัดกทั้งสองบังเอิญมาเจอกันและตกหลุมรักกันจนถึงตอนที่ความสัมพันธ์มันไม่ได้แค่รักกันแล้วจะอยู่ได้ยืนยาว

     จากที่ดูมันมีมรสุมชีวิตเกิดขึ้นมากมายระหว่างที่ทั้งคู่จับมือกันฝ่าไปแต่มันไปได้ไม่ถึงมีคนหนึ่งที่ปล่อยมือ ทำให้เรารู้ว่าแค่รักมันไม่พอ ชีวิตคู่มันมีมากกว่านั้นมาก ไม่ใช่แค่รักกันแล้วจะจบจากนี้ไปฉันจะอยู่กับเจอจนวันสุดท้าย โห นิยายมาก พอได้ดูจนจบมันทัชใจมาก ประทับใจอย่างบอกไม่ถูก หันไปมองกองทิชชู่ที่มีไม่ต่ำกว่า5แผ่นแล้วรู้สึกของคุณเจ้าของทวิตที่แนะนำเรื่องดีๆแบบนี้มาให้ดู

     เท่าที่อธิบายไปก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเราถึงให้เต็ม ถ้าคุณชอบแนวดราม่าน้ำตาไหลเป็นแม่น้ำแบบนี้สามารถไปหาดูได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in