เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังเป็นไงบ้าง?WIWAING
How to ทิ้ง (8/10)
  •  แค่อยากจะขอเก็บไว้ที่เดิมไม่ต้องเพิ่มเติมให้มันเป็นเรื่องราว และไม่เปลี่ยนไปจะนานนานเท่าไร จะเก็บและทิ้งเรื่องดีๆเอาไว้

    เปิดมาพร้อมกับเพลงทิ้งแต่เก็บของเดอะทอยกันเลยทีเดียว เราเชื่อว่าหลายๆคนคงเคยดูtrailerเรื่องนี้มาแล้วเพราะชื่อหนังมันคงโดนใจเหล่าคนที่ยังคงทิ้งรักเก่าไม่ได้ โดยเล่าเรื่องราวจากการที่ตัวเอกของหนังต้องการที่จะรีโนเวลบ้านให้กลายเป็นสตูดิโอในสไตล์มินิมอลขาวๆสะอาดตา

     เฮ้ย trailerแม่งอย่างโดนใจเรามากแต่ไม่ได้ทำให้เราอยากดูมากอะไรขนาดนั้น กระแสในช่วงแรกมาอย่างดีเลยว่าอินมากดูแล้วร้องไห้ออกจากโรงทำให้เพื่อนผู้แสนใจดีชองเราลากเราไปดูด้วยรวมถึงเลี้ยงตั๋วหนังเรา แหม นอกจากใจดีแล้วยังรวยด้วย เราเลยได้ผลพลอยได้มาเต็มๆ

     ดูจบก็เอ๋อไปพักใหญ่ เคว้งสุดอะไรสุด เรื่องความคิดในหัวไม่ถูกเลยแต่ไม่แปลกใจที่จบแบบนั้น เราเรียกมันว่าความคุณเต๋อ นวพล ถ้าใครไม่เคยดูหนังของคุณเต๋อมาอาจจะไม่ค่อยชอบฉากจบซักเท่าไหร่ เราเคยดูหนังของคุณเต๋อมา3เรื่องเลยไม่ค่อยรู้สึกว่ามันตะหงิดเท่าไหร่ คิดไปแนวว่า เออ นี่แหละความหนังของคุณเต๋อแต่กลายเป็นว่าคิดมากเฉยเลย55555 จบแบบปลายเปิดมาก เราจะคิดอะไรต่อก็ได้ ทำให้คนดูมันคิดต่อไปได้อีกว่าสาเหตุที่ทำอย่างนี้มันเป็นเพราะอะไร ฉากไหนเป็นชนวนที่ทำให้จีนทำแบบนี้

     ไม่ได้อินฉากแฟนเก่าหรืออะไรเลยนะ เรากลับไปอินกับฉากครอบครัวมากกว่า ตอนเถียงกับแม่มันดูเรียลแบบเรียลจริงๆ แล้วตอนที่คุยกับพ่อเสร็จแล้วจีนบอกกับน้องพร้อมกับร้องไห้ไปด้วยว่าเขาทิ้งเราไปแล้วจริงๆว่ะ เราแบบน้ำตาไหลเป็นน้ำตกเลย

     ชอบการตัดต่อ มุมกล้องอะไรต่างๆมันดีมันสมูท แบบประทับใจมากค่ะ ความที่มีคนด่าเรื่องนี้คิดว่าเป็นเพราะtrailerตัดแต่ตอนที่คิดว่ามันแมสและขายออก แน่นอนว่าซีนแฟนเก่าในtrailerคือเยอะสุด แต่ตัวหนังจริงๆมันไม่ได้มีแค่เรื่องความรักนะ มีเรื่องอื่นด้วย

     แต่ต้องขอบอกว่าถ้าไม่ชอบฉากจบแบบไม่เคลียร์ไม่ควรดูค่ะ เราให้หนังเรื่องนี้8คะแนนเพราะมันแทรกอะไรก็ไม่รู้เต็มไปหมด เหมือนทุกอย่างอยู่ที่ตัวละคร ความคาดไม่ได้เต็มไปหมด ขนาดเคยดูหนังของคุณเต๋อมาแล้วยังไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้ อีกอย่างมันยากอยู่เหมือนกันเวลาจะไปแนะนำให้ใครดูหนังเรื่องนี้ ไม่รู้จะแนะนำยังไงดี อะไรประมาณนี้ค่ะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in