เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทีกช่วงขณะก่อนเลือนลางAkifallingtone
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน ทุกการยินดี แฝงด้วยความ(คาด)หวัง
  • Warning: โพสนี้พลังงานลบสูง หากต้องการเสพบันทึกรื่นเริงจรรโลงใจ อาจได้เจอในโพสหน้า








    27/5/24

    ในทุกความทรงจำมีระยะเวลาที่จำกัดมาก ฉันอยากจะบอกเล่าเรื่องราวแต่ละวัน แต่สุดท้ายเป็นเพียงแบบร่างรอวันเรียบเรียงเขียนใหม่ในเร็ววัน

    3วันที่แล้ว ฉันได้รับข่าวดี ที่อีกไม่นานกลายเป็นเรื่องไม่ดี

    ฉันสอบผ่านข้อเขียนของหน่วยงานแห่งหนึ่ง
    แต่ฉันกลับรู้สึกกดดันมากกว่าเก่า

    ฉันมีสอบรอบสัมภาษณ์อีก2สัปดาห์
    และฉันกำลังโดนดักจับผิดผ่านสายตาผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่กันมาตลอดชีวิตที่อยู่บนโลกใบนี้

    น่าแปลกที่จะได้รับคำยินดี เพราะสิ่งที่พบเจอมาตลอดคือความคาดหวังที่แบกรับมากกว่าเดิม


    ฉันจะทำได้มั้ย
    ภายใต้ความกดดันที่มากกว่าเก่า
    พร้อมกับคำพูดทิ่มแทงใจอยู่เสมอ

    'โง่ เฉื่อย ทำไมไม่ได้ครึ่งหนึ่งของคนนี้ ภาระ เสียเงินทุ่มเงินมามากแต่ทำไมไม่ได้อะไรกลับไปเลย' เป็นคำที่หลุดมาจากคนที่เราเคยเชื่อใจ เคารพ และยังมองว่าเขาคือพื้นที่ปลอดภัย กลับรู้สึกไม่ปลอดภัยเอาเสียเลย


    ฉันเริ่มมีอาการปากชา หัวใจบีบแน่นกว่าปกติ แม้รับยานอนหลับในปริมาณไม่มากเกินไปให้พอหลับพักผ่อน แต่หวังลึกๆว่าจะตื่นมาพบเจอเรื่องดีๆ



    หวังว่าพลังงานได้รับการฟื้นตัว
    มีไฟในการเตรียมสอบ



    และมีชีวิตอยู่เพื่อทำในสิ่งที่ชอบโดยไม่ต้องรู้สึกผิด

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in