เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
80-day in South Korea เรียนภาษาเกาหลีระยะสั้นที่ Ewha Language Centerchynshj
Cultural Class - ใส่ชุดฮันบกไปเที่ยววัง

  • อาจารย์บอกให้ทำพร้อมกัน น่ารักมาก55555555
    สำหรับคอร์สเรียนแบบ 10 สัปดาห์ จะมีวันนึงที่พวกเราได้ออกไปเรียนคลาสวัฒนธรรมนอกห้องเรียนกับเพื่อน ๆ ซึ่งแต่ละกึบแต่ละเทอมก็อาจจะแตกต่างกันไป ตอนนั้นกึบ2จะได้ออกไปให้ชุดฮันบกไปถ่ายรูปที่ชางด็อกกุง (창덕궁 - Changdeokgung Palace) กับเพื่อนในห้อง ตื่นเต้นมากกก

    กิจกรรมทั้งหมดคือ "ฟรี" นะคะ คิดว่าคงรวมกับค่าเทอมไปหมดแล้ว ส่วนคชจที่เราต้องจ่ายเองมีแค่ค่าเดินทางวันนั้น

    วันที่ไปเราได้ไปโดยอาจารย์ก็จะนัดทั้งห้องมาเจอกันที่โรงเรียนแล้วก็พากันโหนบัสไปร้านชุดฮันบกที่อยู่ใกล้ ๆ วังชางด็อกด้วยกันค่ะ 

    เดินทางไปพร้อม ๆ กันจากรรเลยยยย
    ก่อนไปอาจารย์ก็จะสอนว่าฮันบกมีกี่แบบ วิธีใส่ต้องทำยังไงบ้าง แต่ตอนนั้นเราตื่นเต้นมากที่จะได้ไปถ่ายรูปกับเพื่อนๆในห้อง พอถึงร้านลองชุดก็คือลืมหมด อาจารย์กับอาจุมม่าที่ร้านก็ต้องมาช่วยใส่ให้อยู่ดี แง้ 5555555555555 

    ตอนอยู่ที่ร้าน เพื่อน ๆ ก็ช่วยกันเลือกชุดเลือกเครื่องประดับ ช่วยกันทำผมด้วย น่ารักมาก ชมกันไม่หยุดว่าเยปปอๆ ควียอวอๆๆ ความเพื่อนหญิงพลังหญิงอะเนอะ ?

    รูปรวมกับเพื่อน ๆ ในห้อง อาจารย์ช่วยถ่ายให้ค่ะ
    เพื่อนฮ่องกงกับเรา รับบทองค์หญิงและคนใช้หนึ่ง

    เราไม่ทราบว่ากิจกรรมของแต่ละกึบเป็นยังไงบ้าง แต่จำได้ว่าเพื่อนกึบ 3 ได้ไปทำพัดเกาหลี กึบอื่น ๆ ก็มีไปเต้นระบำกลองบ้างไรงี้ ต้องไปรอลุ้นเอาว่ากึบตัวเองจะได้ไปทำอะไรเทอมนั้นๆค่า


    dakgalbi ร้าน 유가네
    หลังจากเอาชุดไปคืนร้านเรียบร้อยเพื่อน ๆ ก็ชวนกันไปทานข้าวที่มยองดงแล้วก็ไปเดินชอปปิ้งกันต่อนิดหน่อยแล้วก็กลับบ้านพร้อมกัน เพราะส่วนมากที่พักของทุกคนก็จะอยู่แถวๆมหาลัยนี่แหละ แฮปปี้มากกกก เย่

    Contact
    Twitter: @chynshj
    Instagram: chynshj

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in