เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สมุดปกสีน้ำตาลCher Prang
คุณว่าฉันแปกมั้ย
  • ฉันไม่เคยรู้สึกอินกับหอศิลป์สีขาว ฉันรู้สึกว่าการเดินจับมือเดทในห้างมันห่วยแตก ฉันเชื่อว่าทุกดราม่าในสังคมไม่ได้มีเพียงด้านเดียวราวกับกระจกหรือการสะท้อนน้ำแต่มันเป็นโลกคู่ขนานที่เราไม่อาจรับรู้หากเราไม่ใช่คู่กรณี ฉันว่ามันไม่ชอบธรรมที่เราจะตัดสินคนอื่นผ่านเพียงมุมมองที่เราเห็น ฉันฟังเพลงที่ถูกจัดไว้ในจำพวก Alternative songs ในApple music 

                                                 ____________ who are you?_____________
    Look in the mirror
    Because there’s a demon in it.

    คงจริงครึ่งและไม่จริงครึ่งล่ะมั้ง ฉันส่องกระจกในทุกวัน ทุกเวลา ฉันเปลี่ยนไปทุกครั้งหลังจากที่ส่องกระจก กระเด้งกระโดดไปตามอารมณ์และอะไรๆที่ประท๊าบบเข้ามา แต่ฉันก็เป็นฉันนี่แหละ หรือคุณจะว่าฉันแปก ก็คงแปกจริงๆกระมัง  จริงๆตอนเช้าฉันก็รู้ว่าตัวเองเป็นใครแต่ตอนนีมันเปลี่ยนไปหลายครั้งแล้ว ให้ฉันเป็นหุ่นกระบอกทำงานตามคำสั่งอะหรือ ไม่เอาหรอก ไม่ได้จะมีชีวิตเพื่อใครเสียหน่อย

    ดูเป็นสาวติสแตกแต่ฉันก็ต้องการเธอนะ ไม่รู้สิ ใครสักคนที่แปกเหมือนกัน แปกต่างกัน เข้าใจและขัดแย้งกัน ฉันเบื่อที่จะหลงใหลในความ Alternativeในโลกฝั่งเดียวของตัวเองเต็มทน อยากมีใครมาเต้นเพลงอิเล็คทรอนิคส์ท่ามกลางป่าสนไปด้วยกัน แต่อยากเต้นเป็นคู่ สักพักก็ไปดื่มกันแต่ไม่เอากันนะ 

    ฉันในตอนนี้คือเดทกับตัวเอง สร้างคนรักอีกคนในโลกสมมติคือตัวเองไม่ต่างอะไรไปจากคนหลงตัวเองดีๆแต่ความจริงแล้วก็แค่เหงาเท่านั้นแหละ ไปมิวเซียมคนเดียว หอสมุดคนเดียว อย่างว่าใครจะมาอินอะไรแบบนี้กับเรา เรามองหาความเหมือนแต่ก็มองหาความต่าง เราเป็นคนพูดมากยิ้มตลอดเวลา childish แต่กลับชอบคนเงียบขรึมดูสุขุม และโตเป็นผู้ใหญ่เสียอย่างงั้น ฉันเชื่อว่าฉันจะไม่อยู่อย่างโดดเดี่ยว ไม่อยากให้ใครมาตัดสินกันเพียงแค่รูปภายนอกเลย หวังว่าฉันและเขาคงรักกันด้วยทัศนคติและการวางตัวที่เหมือนและต่าง ต่างกันมากแต่ขาดกันไม่ได้เหมือนขาวกับดำของหยินและหยาง 

    ฉันฮิปปี้แต่ก็โรแมนติกเป็น มีหัวใจสาวน้อยและก็ชอบนั่งเหม่อเหมือนกัน
    ทุกช่วงของชีวิตที่ผันผ่านอารมณ์และประสบการณ์มันช่างสับสน ภูมิใจ เต้นรำในทุ่งดอกไม้หลากสีสัน 
    สุดท้ายของวันมักจะสบถว่า
    “ให้ตายสิชีวิตและชีวิตมันก็เป็นแบบนี้” 

    ? ’??? ?? ??????????? ! 
    บางวันก็ร้องไห้แทบบ้าบางวันก็หัวเราะแทบบ้าเช่นกัน

    คุณเคยรู้สึกเหมือนจะบ้าไหม แต่ฉันจะกระซิบบอกว่า คนหล่อเท่น่ะเขาก็บ้ากันทั้งนั้นแหละ
    ____________ดัดแปลงจาก Alice in wonderland_____________

    Chervaisbien 02:47 ในวันที่เริ่มต้นฤดูหนาวผ่านกลิ่น summer wish ของเทียนหอม


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in