เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What's happening?serendipuppy
นิโคตินของฉันคือคำว่า... "รอ''
  •             เข้าเดือนที่หกแต่ทำไมเหมือนรออะไร..รออะไรกันนะ? เคยคิดว่าตัวเองเป็นคนที่ค่อนข้างมีความอดทนกับคำว่า "รอ" หรืออาจจะเพราะที่ผ่านมาการรอมันมีจุดมุ่งหมาย ถึงจะไม่รู้ก็เถอะว่าจะเป็นไงแต่มันก็คงดีกว่าการรอในตอนนี้ล่ะมั้ง ? 
                
     ระหว่างพิมพ์ก็แค่นหัวเราะให้ตัวเองเล็กน้อย สลับกับเลื่อนแพลตฟอร์มนกสีฟ้า มีผู้คนมากมายบ่นตลอดว่า ปีนี้นี่มันสุดยอดจริงๆ 2020 กับเจ้าโควิด สารพัดสารเพที่ถาโถมเป็น issue ทุกเดือนอยู่ร่ำไป ตรงกันข้าม.. ด้วยความคิดว่าอยากเป็นคนดีและพึ่งพาได้ (ในสายตาเพื่อน) ก็คอยให้กำลังใจกันตลอดในบทสนทนาว่าอย่างน้อยมันก็ทำให้เราอยู่กับตัวเองมากขึ้น ตบท้ายด้วยคำพูดหว่านล้อม และ cheer up ปิดแชทไปพร้อมกับคำว่า ฝันดีมึง.... ให้ตายเถอะ โกหกทั้งนั้นแหละ

    อืมม ทำไงได้แต่ก็แทบจะทุกเรื่องตั้งแต่ต้นปี เขาบอกให้เรา "รอไปก่อน" ขนาดหนังสือที่พึ่งจะเริ่มกลับมาอ่านยังจะพูดว่า เวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่าง เห้ออออะไรกันนักหนาแล้วในใจก็บวกลบหาทางออกได้คำตอบว่า อืม ก็บอกว่าให้รอนั่นแหละ 55555 นึกถึงเพลงนิโคตินซะงั้น แต่ถ้าเป็นไปได้ช่วยเปลี่ยนคำว่ารอเป็นความสุขที่ได้รอในทุกๆวัน แบบนั้นก็คงจะ..ดี (มั้ง)

                                                                                                                                 #mysmemoir      
    (เขียนครั้งแรกเพราะไอ่คำว่ารอ ขนาดเปิดคอมก็รอนานจังนะ)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in