เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
7daysiamgroo74059003
healing
  • 1 สัปดาห์มานี้ เราห่างเหินจากการเล่าเรื่องไปพอสมควร
    สาเหตุเดียวคือ "เวลา"
    หลังจากมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเกิดขึ้นใน 1 สัปดาห์ 
    เราคิดได้ว่า มีอีกหลายอย่างที่เราควรทำ แต่เราไม่เคยทำ
    สัปดาห์ที่ผ่านมาเราพยายามทำทุกอย่างที่เราควรทำ อย่างไม่มีเงื่อนไข

    สิ่งแรก
    เล่นกีฬา  --- เราพยายามออกกำลังกายสม่ำเสมอมาตั้งแต่ต้นปี 
                        หลังจากเกิดอุบัติเหตุ เรายิ่งพยายามจะออกกำลังกายให้มากขึ้น
                        วันนั้นถ้าเราไม่แข็งแรงพอ เราคงไม่ตื่นขึ้นมาถึงวันนี้
                        การเล่นกีฬาสำหรับเรามันไม่ใช่แค่การเล่นกีฬา แต่มันเป็นการฝึก
                       ฝึกให้รู้จักอดทน รอคอย และพยายามให้มากขึ้นเรื่อยๆ
    สิ่งที่สอง
    family ---  ครอบครัวเราไม่ใช่ครอบครัวที่อบอุ่นมากนัก เราเคยรำคาญที่บ้านมาตลอด 
                     ในวันที่เรารู้สึกว่าเราอาจจะอยู่ทะเลาะกับเค้าได้ไม่นาน เราพยายามกลับบ้าน
                     ไม่ระรานใคร ไม่ก่อความไม่สงบ 
    สิ่งที่สาม
    work ---  งานเราค่อนข้างยุ่งมาก การlead ให้คนทำงานตามระบบ การdealเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
                   เมื่อก่อนเราเคยเหวี่ยงและวีนบ่อยมา สัปดาห์ที่ผ่านมา เราพยายามข่มใจ และปล่อยผ่าน
                   คนเราไม่ได้เหมือนกันทุกคน ยอมรับ และปรับตัว คงทำให้ทุกอย่างดีขึ้น
    สิ่งสุดท้าย
    hangout --- เราให้ความสำคัญกับเพื่อนมากขึ้น เราพยายามขุดตัวเองออกไปกับเพื่อน
                        ในช่วงที่แย่ที่สุด เพื่อนไม่เคยถามว่าเป็นอะไร แต่เพื่อน take action ในแบบของเพื่อน
                        เราเข้าใจว่าเพื่อนพยายามดึงเราออกมาจากโลกใบเก่า ดึงเราให้กลับมาโคจรอีกครั้ง
                        เรากำลังจะดีขึ้นนะ เรากำลังจะหายแล้ว ทุกอย่างจะต้องโอเคในไม่ช้า

    เราอาจจะใช้เวลาทำทุกอย่างได้ไม่หมดในวันเดียว
    เราเชื่อว่าเราพยายามใช้เวลาให้คุ้มค่ากับสิ่งที่คุ้มค่า
    เราไม่รู้เลยว่าพรุ่งนี้เรายังจะตื่นขึ้นมาอีกมั้ย
    เราพยายามอย่างที่สุดแล้วที่จะใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท
    เราพยายามทำสิ่งที่ควรทำ และลดเวลาทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ

    ต่อจากนี้ไปหากมีอะไรเกิดขึ้น เราพร้อมยอมรับทุกอย่าง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in