เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Life TrickThanach Thanach Sriworasan
โปรบาบีก้อน สุดจัดปลัดไม่ได้บอก เรานี่แหละไปลองเอง #แท่มมม
  • ปกติไม่ค่อยได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอาหารสักเท่าไหร่ แล้วบล็อกนี้ปกติเราส่วนใหญ่ก็จะอ่านแต่เกี่ยวกับเทคโนโลยีกันเยอะแต่วันนี้บอกเลยว่าต้องเขียน ปกติไม่ค่อยได้ไปกินบาบีก่อนช่วงโปรโมชั่นสักเท่าไหร่พอดีล่าสุดมานี้เพื่อนๆในกลุ่มเห็นโปรลดราคาพอดี แบบว่านานๆทีจะมีโปรบบุฟเฟ่ออกมาให้เรากินโปรบาบีก้อน บุฟเฟ่ +159 ที่เรากิน บาบีก้อน หมูไม่อั้นได้เลยก็ว่าได้

    ทันใดที่เห็นโปรบาบีก้อน หมูไม่อัน เรานี่รีบเปิดตี้หาเพื่อนรัวๆก่อนเลย inbox ไปหาเพื่อนที่อยู่ในเฟส ประมาณแปดแสนคน “มึง ไปกันบุฟเฟ่กัน!!!” เพื่อนงงเลย ปกติเราไม่ค่อยได้ชวนไปเท่าไหร่แต่ก็อ่านะ ไปกันเป็ฯส่วนใหญ่

    หมดช่วงเปิดตี้ก็มาเลยจ้านัดวัน เวลา สถานที่ ที่ๆเราไปกินตอนนั้นเห็นจะเป็น เซนทรัลนครราชสีมาที่มี โปรบุฟเฟ่ นี้อยู่พอดี



    พอไปถึงร้านตอนแรกเราเข้าใจว่าจ่าย159 ต่อคนแล้วกินได้เลย แต่ไม่ใช่เลยจร้า เราต้องสั่งชุดทั่วๆไปก่อนกี่ร้อยบาทนี่แหละแล้วเราถึงจะสามารถสั่งโปรบาบีก้อน บุฟเฟ่ 2019 นี้ได้

    แต่ก็ไม่เป็นไรมาถึงขนาดนี้แล้ว จัดเลยละกัน วันนั้นเราไปกับเพื่อนๆ 4 คน จัดกันแบบบุฟเฟ่ไปเลยจ้า

    ตอนแรกก็เห้ยยยอร่อยเหมือนเดิม สมัยที่เรายังละอ่อน เว้อป่ะ

    บาร์บิคิว พลาซ่า หรือ บาบีก้อน ส่วนตัวนะเป็นอีกหนึ่งร้านที่เราชอบไปกินมากด้วยความที่ว่าราคาของไม่ค่อยแพงเท่าไหร่ บวกกับ โปรบาร์บิคิว พลาซ่ามีจัดขึ้นมาให้เห็นบ่อยมากๆเลยก็ว่าได้

    อันนี้เราแนะนำนะสำหรับใครที่แบบว่าพอถึงวันเกิดจะวันเกิดเพื่อน หลาน เหลน โหลน เอาเป็นว่าถ้าไม่รู้จะไปกินอะไร ไปไหน ไปกิน บาบีก้อนวันเกิด ก็จัดว่าเด็ดเลยทีเดียว ส่วนใหญ่ที่เรากิน บาบีก้อนราคาต่อหัวมันไม่ได้แพงอะไรมากยังไงก็คุ้มค่า คุ้มราคาอย่างแน่นอน
    ที่มาภาพ cover: https://proxumer.com/th/barbq-plaza

    "สุดจัดปลัดบอก ขนาดปลัดลาออก นายอำเภอยังตามมาบอกว่าสุดจัด"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in