เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Life TrickThanach Thanach Sriworasan
พิซซ่า 1150 โปรโมชั่นล่าสุด 2561 มาหลากหลายหน้าจะร้านไหนก็อร่อย ฟินมากเวอร์!
  • นานๆที่โปร พิซซ่าโปรโมชั่นล่าสุด 2561 ทั้ง 1150, 1112 จะกลับมาอีกครั้ง และเมื่อพูดถึงพิซซ่าเชื่อว่าหลายคนน่าจะมีพิซซ่าหน้าโปรดที่ตนเองชื่นชอบอยู่ไม่มากก็น้อย เช่น ฮาวายเอี้ยน เบคอน หรือไส้กรอก เป็นต้น แต่สำหรับวันนี้เราได้รวมพิซซ่าหน้าใหม่ที่ไม่ว่าคุณจะไปสั่งร้านไหนรับรองว่าอร่อยฟินมากเวอร์แน่นอน พิซซ่า 1150 มีหน้าอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

    1. เบคอนซาวครีม ใครที่เป็นแฟนเบคอนต้องไม่พลาด เพราะหน้านี้อัดแน่นมาด้วยเบคอนสุดหอมมัน แฮมคุณภาพเยี่ยม และยังตามมาด้วยมอสเซอเรร่าชีสสุดยืด ตามด้วยซอสซาวครีมที่ช่วยเพิ่มความกลมกล่อมในพิซซ่าตามแบบฉบับอเมริกันแท้ๆ พิซซ่า1150 โปรโมชั่นล่าสุด ก็มาพร้อมกับโปรนี้เช่เดียวกัน


    ดู พิซซ่า 1150 โปรโมชั่นล่าสุด 2561 เพิ่มเติม https://proxumer.com/th/pizza-hut

    2.ซอสเซจดีไลท์ ใครที่ชอบทานไส้กรอกสุดเด้งอยากให้ลองสั่งหน้านี้ดู ที่มาพร้อมกับใส้กรอกสุดกรอบหอมอร่อย ราดด้วยชีสสุดเยิ้มทำให้รสชาติเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ตัดรสด้วยสัปปรสเพื่อช่วยให้สามารถทานได้เรื่อยๆ ถือว่าเป็นพิซซ่าหน้าใหม่สำหรับคนที่ชอบไส้กรอกอย่างแท้จริง


    ดู โปรโมชั่น พิซซ่าล่าสุด ของ Pizza Company ที่ https://1112.com/promotion

    3.อะโลฮ่า พิซซ่าหน้าใหม่ที่จะทำให้คุณนึกถึงบรรยากาศของวันหยุดตามริมแม่น้ำ มาพร้อมกับวัตถุดิบอย่าง เป๊ปเปอโรนี แฮม ไส้กรอกหมูรมควัน มอสซาเรลล่าชีส สัปปะรด และซอสเทาซันไอส์แลนด์ มีทั้งความอร่อยจากเนื้อต่างๆอย่างเต็มปากเต็มคำ

    4.กุ้งสไปซี่ ใครที่ชื่นชอบพิซซ่าที่มีรสชาติจัด ทั้งเผ็ด เปรี้ยว และหอมกำลังดี เราขอแนะนำพิซซ่าหน้าใหม่ถาดนี้ที่จะช่วยให้คุณลิ้มรสความอร่อยในแบบฉบับสไปซี่ อัดแน่นด้วยกุ้งตัวใหญ่ เห็ด พริกสด และโหรพาอันหอมกรุ่น ใครที่ชอบอาหารรสชาติจัดต้องไม่พลาดอย่างเด็ดขาด

    5.ชีสซี่ลาวา หลายคนที่ชื่นชอบฃีสหรือเป็นคนรักชีสต้องชอบหน้าใหม่หน้านี้อย่างแน่นอน เพราะอัดแน่นไปด้วยมอสเซอเรร่าชีสที่มีความยืดและหอมถูกปากทุกคน มาพร้อมกับสไกรอก เบคอน และแฮมที่ช่วยเพิ่มความอร่อยของชีสได้เป็นเท่าตัว อาจจะไม่ได้เกี่ยวกับโปร พิซซ่า 1150 โปรโมชั่นล่าสุด 2561 เท่าไหร่แต่หน้านี้บอกเลยว่าเด็ดมากกกกกกกก

    6.เอ็ดซ์ตร้าวากันซ่า ใครที่ชอบพิซซ่าที่มาพร้อมกับเครื่องเยอะและหน้าแน่น เราขอแนะนำพิซซ่าหน้าใหม่ถาดนี้ที่มีพร้อมกับเครื่องเต็มๆที่มิกซ์กันมาให้กับคุณอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง แฮม เบคอน ไส้กรอก พริกหวาน มักกะโรนี และชีส เรียกได้ว่ามีทั้งความอร่อยและอิ่มในถาดเดียวได้อย่างแน่นอน

    นอกจากพิซซ่าหน้าใหม่ที่อร่อยฟินเวอร์แล้ว สำหรับบางร้านยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นที่ช่วยให้คุณสามารถทานพิซซ่าได้อย่างคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นซื้อถาดแรกลดถาดสอง หรือชุดพิซซ่าคู่กับเมนูอื่นๆตามที่คุณชอบ ใครที่เป็นแฟนเมนูพิซซ่าอยู่แล้วอยากให้คุณลองสั่งพิซซ่าหน้าใหม่เหล่านี้ดู คุณอาจจะได้รสชาติพิซซ่าที่คุณโปรดปรานเพิ่มขึ้นมา ลองหาโปร พิซซ่า 1150 โปรโมชั่นล่าสุด 2561 กันก่อนซื้อ จะได้ราคาถูกๆอิ่มๆกันค่าาาาาาาาาาาาาา

    ดูเพิ่มเติม

    https://www.pizzahut.co.th

    https://en.wikipedia.org/wiki/Pizza


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in