เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อีก 13 วันฉันจะเป็นอิสระgitaa
5 พฤศจิกายน 2563
  • bad mood :(

         ตื่นมาเราก็อารมณ์หม่นๆ ไม่เข้าใจตัวเหมือนกัน 
         หกโมงมันเข้าเกินกว่าที่จะลุกไปอาบน้ำ เราเลยนอนอ่านนิยานต่อ 

         เจ็ดโมงครึ่ง ได้เวลาเลยลุกไปอาบ วันนี้ไม่ได้กินข้าวเช้าเลย และแม่ก็จะไปส่ง แปดโมงก็ถึงที่ทำงานแล้ว

         เข้าเช้ามากยังไม่ค่อยมีคนเลย งานวันนี้เยอะมาก เรานั่งทำทั้งวันเลย กรอกรายชื่อเราได้นั่งทำช่วงสิบโมง เราเลยลากยาวไปถึงเที่ยงเลย แหะ

         ก่อนไปพักเที่ยงพี่เอางานมาให้เราแก้ ที่เมื่อวานทำผิด เราโอเคแหละ คงฟังเข้าใจกันผิด เราถามพี่ว่ารีบมั้ย พี่ไม่รีบเราเลยโอเค ไปกินข้าวก่อน

         แต่ก็ไม่ได้ออกวันนี้นั่งกินข้าวที่แม่เอามาให้เป็น 'คะน้าหมูกรอบ'?

         ไม่ชอบคะน้าเลย นั่งเขี่ยผีกออกแล้วกินหมูแทน แหะ เรากินเสร็จก็เหลือครึ่งชั่วโมง เลยตัดสินใจทำงานที่ค้าง นั่งแกะกระดาษที่แต๊ปผิดเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก แล้วก็ต้องแต๊ปใหม่ เมื่อมือกันไปข้าง เสร็จก็บ่ายสองนิดๆ แล้วเอาไปว่างบนโต๊ะพี่เลย

         นั่งสักแปปก็มีพี่เอาเอกสารมาให้ไปเสนออีกแล้ว อือ เราก็ไป ดีที่หัวหน้าใหญ่ไม่อยู่เราเลยวางไว้บนโต๊ะ  

         จากนั้นเราก็นั่งที่ ช่วงนี้กำลังอิน หัดเขียนตัว a-z แบบตัวเขียน (เล็ก) สนุกมากเลยตวัดไปมา น่ารัก 
    คิดไว้ว่าวันเสาร์คงไปหาซื้อสมุดมาเขียนจริงๆจังๆดีกว่าเนอะ

         กลับบ้านแล้วนะ เจอกันพรุ่งนี้ บาย❕?

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in