เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อีก 13 วันฉันจะเป็นอิสระgitaa
4 พฤศจิกายน 2563
  • เน็ตกากมาก#@!#$@@#Q$
      
    เพิ่งรู้ตะกี้ว่าเขียนเดือนผิด พย. ยังเขียน ตค. งงเนย❔?

         เช้าที่แสนสดใส เมื่อวานเราตัดสินใจคลีนห้องย้ายที่นอนย้ายมาอีกฝั่ง เช้านี้ตื่นมาแสงแดดโดนนิดหน่อยตกใจนิดๆคิดว่าสายแล้ว ที่ไหนได้เพิ่งเจ็ดโมง ความจริงก็ตื่นเจ็ดโมงตลอดไม่ค่อยสาย แต่มันก็แอบกลัวอยู่ดีเวลามองท้องฟ้าแล้วมันสว่างจ้าขนาดนั้น

    ไป ไป ไป ทำงาน❕

         วันนี้เหมือนงานรุมเร้า แหะ แต่ก็ยังแอบว่างนะ ช่วง 10 โมงงานแรกมาคือติดชื่อแต่ละคนแล้วเอาไปเสนอเซ็น งง เราทำได้นะติดชื่อเนี้ย แต่เสนอเซ้นคือยังไงก็ไม่รู้เลย

          เราติดชื่อครบก็จะ 11 โมงแล้ว ตั้ง 2 แฟ้ม แต่ละแฟ้มก็อ้วนๆทั้งนั้น! เราเอาไปเสนอให้พี่คนแรก ก็บอกประมาณว่า มีเอกสารมาเสอนเซ็นค่ะ พี่ก็เอาไป นั่งเซ็นฉับๆๆๆๆ เรามานั่งรอที่โต๊ะ รอพี่เรียกก็ไปเอา มีสามคนในห้อง อีกคนต้องเดินไปไกล เราเอามาให้พี่คนที่สาม ก็รอพักเที่ยงไปเลย ยาวๆ บ่ายค่อยมาตามเซ็นต่อ

         วันนี้น้าเราเอารถไป ต้อมารออีก แอ่ก ร้อนมั่กๆๆๆๆ รอสัก 10 นาทีก็มา แล้วน้าก็พาไปกินก๋วยเตี๋ยว กว่าจะได้ก๋วยเตี๋ยวกินนานมาก ลูกค้าเยอะ นี่นั่งท้องร้อง คร่อdๆๆๆ

         บ่ายเข้างานเร็วเราเลยนั่งฟังโน่นนี้ พี่คนที่สามยังไม่เรียกไปเอาแฟ้มก็รอ รอ รอ แต่ทันใดนั้นก็!!! มีงานมา คือเอาเอกสารเข้าให้สมุดให้ตรงเลข ซึ่งมี 300 กว่าเลข จะบ้าตาย แล้วเลขไม่ได้เรียงมาด้วย เราก็นั่งพลิกไปมาอยู่นั้นแหละ เหนื่อยมากโฮกกกกกกกกกกกกกก? สมุดก็หนัก ตั้ง 2 สมุด (เป็นอะไรกับเลขคู่ก่อน)

         บ่ายสามกว่าๆ พี่ก็เรียกเอาแฟ้ม ทีนี้เหลือแค่คนเดียว คนนี้คือต้องทำใจกล้าหน่อยเพราะ เป็นเรียกยังไงดี หัวหน้าใหญ่กว่าหัวหน้าเก่าเราอีก แอ่ก แถมไปคนเดียวไม่มีเพื่อนด้วย TT แต่สวรรค์ก็เข้าข้าง มีพี่อีกคนจะไปเอาแฟ้มกับหัวหน้าพอดี เราเลยใช้จังหวะนั้นไปด้วยและบอกหัวหน้าใหญ่ว่า แฟ้มเสนอเซ้นค่ะ

         เราไม่รู้ต้องไปเอายังไง เรารอสักบ่ายสามครึ่งเลยไปเอา แตตตตตตตตตตตตตต่! แต่เขายังเซ็นไม่เสร็จ แหะๆ หนูไม่รู้ค่ะ เขาเลยบอกว่าเดี๋ยวจะโทรให้มาเอา ซึ่งไอเราก็ไม่รู้จะโทรหาใครเพราะ เราไม่มีโทรศัพท์ เลยกลับมานั่งที่รอเลิกงาน

         จนตอนนี้ถึงบ้านแล้วเราก็เพิ่งมานั่งกังวลตอนเขียนนี้แหละว่าจะมีคนไปเอามั้ย จะหายมั้ย แต่ใครจะเอาไปล่ะ จริงมั้ย? งือออออออออ เรากลัวการตอบคำถามกับคนที่นี้จัง แต่จะวันศุกร์แล้ว สู้ๆ✌✨

    มาม่าเกายังเหลือห่อหนึ่ง อดใจกินมาก ไว้เป็นรางวัลที่ทนได้ถึงวันศุกร์แล้วกัน!!

     tomorrow nice soon,??? 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in