เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แบ่งปันเรื่องดีๆmheimhei
เลือกหลังคากันสาดอย่างไรให้เข้ากับบ้านของคุณ
  • เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับบ้านได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การเลือกหลังคากันสาดถือเป็นหนึ่งสิ่งที่จะทำให้บ้านของคุณมีพื้นที่มากยิ่งขึ้น แล้วก็ต้องบอกว่าหลังคากันสาดนั้นก็มีวัสดุให้เลือกกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลังคาทึบแสงหรือหลังคาโปร่งแสงก็ตาม รวมไปถึงการเลือกโครงหลังคาก็ตาม วันนี้เราก็เลยอยากที่จะพาทุกคนไปดูกันว่าจะเลือกหลังคากันสาดแบบไหนให้เข้ากับบ้านมากที่สุด




    หลังคาแบบทึบ
    สำหรับใครที่ไม่อยากให้แสงส่องเข้ามาภายในตัวบ้าน ก็ต้องบอกว่าหลังคากันสาดแบบทึบก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสุดๆ แล้วก็ต้องบอกว่าวัสดุที่นำมาทำเป็นตัวหลังคานั้นก็จะมีให้เลือกหลายประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นหลังคาเมทัลชีท หลังคาไวนิล แล้วก็ต้องบอกว่าวัสดุแต่ละประเภทนั้นก็จะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกัน 

    - หลังคาเมทัลชีท ติดตั้งง่ายแต่สะสมความร้อน ทำให้พื้นที่ใต้หลังคานั้นร้อนกว่าปกติ
    - หลังคาไวนิล มีความทนทานสูง ติดตั้งง่าย แต่เป็นรอยได้ง่ายและมีราคาค่อนข้างสูง


    หลังคาแบบโปร่งแสง
    ต้องบอกว่าหลังคากันสาดแบบโปร่งแสงนั้นจะเป็นหลังคาที่ให้แสงส่องผ่านเข้ามาได้ และสามารถเลือกได้ว่าอยากที่จะให้ปริมาณของแสงส่องเข้ามาภายในพื้นที่นั้นได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหลังคาไฟเบอร์กลาส หลังคาโพลีคาร์บอเนต เป็นต้น 
      
    - หลังคาไฟเบอร์กลาส เป็นหลังคาที่มีให้เลือกทั้งโปร่งแสงและทึบแสง ตัวแผ่นจะเป็นลอนเล็กๆ มีการขยายตัวน้อย ทำให้บ้านดูโปร่ง แต่ว่าจะมีราคาสูงกว่าหลังคาประเภทอื่น
    - หลังคาโพลีคาร์บอเนต เป็นหลังคาที่มีความยืดหยุ่นสูง มักใช้เป็นหลังคาดัดโค้ง มีราคาถูก โปร่งแสง แต่เมื่อฝนตกก็จะทำให้เสียงดัง เกิดคราบดำหรือตะไคร่น้ำเมื่อใช้ไปนาน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in