เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แบ่งปันเรื่องดีๆmheimhei
สมัครเรียนออนไลน์ Coursera ยังไงให้ได้เกียรติบัตร
  • ต้องบอกว่าคอร์สเรียนออนไลน์ Coursera เป็นหนึ่งในคอร์สเรียนสุดฮิตที่ใครๆ ต่างเลือกเรียนกัน แถมในช่วงกักตัวแบบนี้ก็ยังมาพร้อมกับคอร์สเรียนฟรีที่เปิดให้ลงทะเบียนเรียนกันด้วย แล้วก็ต้องบอกเลยนะว่าช่วงนี้คอร์สเรียนออนไลน์ใน Coursera นั้นเขาก็ยังมาพร้อมกับเกียรติบัตรฟรีในบางคอร์สอีกด้วยล่ะ

     


    แอบบอกกันหน่อยว่า Coursera นั้น เป็นเว็บไซต์ที่รวมคอร์สเรียนออนไลน์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น University Of Illinois, Duke University, Imperial College London, Stanford University, University Of Pennsylvania รวมไปถึง Google และ Ibm เป็นต้น ซึ่งเขาก็จะมีกำหนดระยะเวลาในการเรียนเอาไว้ แล้วก็มีทั้งคอร์สระยะสั้น ระยะยาวให้เลือกกันตามต้องการอีกด้วย มาถึงตรงนี้แล้วหลายๆ คนอาจจะสงสัยกันนะว่าจะสมัครเรียนยังไงได้บ้างนะ 


    • ต้องบอกก่อนเลยว่าถ้าสมัครในช่วงนี้ต้องสมัครผ่านลิงก์นี้  https://www.classcentral.com/report/coursera-free-certificate-covid-19/ เพื่อที่จะได้ใช้โปรโมชั่นเรียนฟรีกันอีกด้วย 

    • เลือกคอร์สเรียนออนไลน์ใน Coursera ที่ตัวเองสนใจ

    • ล็อกอินหรือสมัครสมาชิกผ่าน Facebook หรือถ้าใครใช้ในมือถือก็สามารถเลือกผ่าน Apple หรืออีเมลก็ได้เช่นกัน

    • หลังจากนั้นให้กด Enroll  แล้วเลือก Purchase Course (ถ้าใครใช้โปรโมชั่นให้กด ต่อไป Promotion เราจะถูกใช้ หน้าที่คิดเงินจะเป็น 0 แล้วก็กดจ่ายได้เลย)

    • เสร็จแล้วก็เข้าเรียนคอร์ที่เราต้องการได้เลย


    บอกเลยว่าถ้าใครอยากเรียนออนไลน์ใน Coursera แบบฟรีๆ แถมมีเกียรติบัตรด้วยก็ต้องรีบสมัครกันหน่อย เพราะว่าถ้าสมัครช่วงนี้แล้วเลือกคอร์สที่ตัวเองสนใจ ก็จะได้เรียนฟรีกันด้วยล่ะ แล้วก็ไม่ต้องตกใจนะถ้ากดเลือกคอร์สแล้วมันมีจำนวนเงินขึ้น เพราะถ้าใช้โปรโมชั่นมันก็จะถูกคิดเงินในหน้าจ่ายเงินที่จะขึ้นเป็น 0 ให้ รีบสมัครเรียนกันนะทุกคน


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in