เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ในห้องนอนสีขาวและห้องน้ำสีชมพูLabelle Bunyavee
เล่มที่2 ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว
  • อบอุ่น คงเป็นนิยามของนิยายเรื่องนี้

    ตอนเห็นชื่อเรื่องนี่เกือบไม่กดซื้อแล้ว ปรกติไม่ชอบอ่านนิยายของจีน แต่พอเห็นเคลมว่ายอดขายที่จีนทะลุ 3,000,000 เล่ม เล่นตัดสินใจกดสั่งมา แล้วก้ไม่ผิดหวังจริงๆ 

    'ไม่ต้องใช้ภาษาสวยหรู การเล่าเรื่องที่เรียบง่าย และเข้าใจได้ง่าย'

    เนื้อเรื่องไม่เชิงว่าเป็นนิยาย(แต่พล๊อตก็ดูนิยายอยู่แบบนางเอกไม่ค่อยฉลาดจิตใจดี พระเอกเพอร์เฟกต์) เหมือนเป็นไดอารี่ของผู้เขียนมากกว่า เหมือนคุณนั่งฟังเพื่อนเล่าเรื่องความรักให้ฟัง มันย่อยง่ายและดูจับต้องได้ 

    ตอนอ่านนี่ยิ้มตลอดทั้งเรื่องจริงๆ เหมือนคนบ้าวางแล้วยังหยุดยิ้มไม่ได้ เราชอบความสัมพันธ์ของ เฉียวยีและ นายF รวมถึงเพื่อนๆและครอบครัวของทั้งคู่มาก ชื่นชมในการเล่าเรื่องเศร้าหรือการทะเลาะเบาะแว้งให้ดูสนุก ตลก และอบอุ่นหัวใจแบบสุดๆ 

    เหมือนจะไม่มีเนื้อหาสาระแต่เราว่า ในทุกเรื่องราวที่คนเขียนเล่า มันแฝงแนวคิดของการใช้ชีวิตคู่ การยอมรับ ความเสียสละ และความเข้าใจ 

    เป็นหนังสือที่อ่านรวดเดียวจบ มันวางไม่ลงจริง และรู้สึกอิจฉานางเอกอยู่ลึกๆ อยากมีนายf ของตัวเองบ้าง ฮ่าฮ่า



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in