เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
Needing You (ใช่เลย รักเธอเต็มเอ๋อ)


  • คำถาม: ครั้งสุดท้ายที่บอกรักคนที่คุณรัก คุณปฏิบัติอย่างไร

    คำตอบ:

    ๑.เขียนป้ายบอกรัก

    ๒.บอกรักด้วยคำพูด

    ๓.บอกรักด้วยการกระทำ

    ๔.ส่งจดหมายรัก


    คำตอบที่ถูกต้อง ๑.เขียนป้ายบอกรัก


         สถานีแห่งฝันขอมอบสิ่งหนึ่งที่ให้กับคุณทั้งสองคน เพราะคุณทั้งสองคนควรพบสิ่งที่พวกคุณเคยรักกันในตอนสมัยวัยรุ่น และตามกันไปดูเถิดค่ะ


    “จงเข้าสู่โหมดบอกรัก”



         แอนดี้ หัวหน้าเซลล์รับกิงกี้เข้ามาทำงาน แต่วันหนึ่ง กิงกี้คุยกับแฟนเสร็จก็เผลอโกรธ เธอจึงตัดสินใจไปขัดห้องน้ำ ระบายความเครียด และเธอขอแอนดี้หยุดงานหนึ่งวัน ซึ่งแอนดี้ตัดสินใจยอมให้หยุดหนึ่งวัน 


    “พวกเราสองคนเคยเป็นเพื่อนร่วมงานกันมาก่อน

    และเพราะความใกล้ชิดของพวกเราทั้งสอง 

    ทำให้พวกเรารักกัน”



         เมื่อทั้งสองทำงานด้วยกัน แอนดี้พบว่า ทุกคนชอบเอางานของตัวเองมาให้กิงกี้ทำ และกิงกี้ก็ยอมทำ ดังนั้น เขาตัดสินใจบอกให้ทุกคนนำงานไปทำ และวันหนึ่ง กิงกี้ดันถูกคนหลอกลวง และแอนดี้เข้าไปช่วย จนทั้งคู่ต้องไปอยู่โรงแรมด้วยกัน


    “แต่ครอบครัวของพวกเราทั้งสองคนไม่ยอมรับ

    จึงทำให้ความรักของทั้งสองมีอุปสรรค 

    และดันมาเจอสถานีแห่งฝัน”



         หลังจากเรื่องนี้ ทุกคนก็พร้อมใจกันซุบซิบนินทา ซึ่งแอนดี้โกรธมากแต่กิงกี้บอกว่า “อย่าโกรธเลย” และแอนดี้ก็ตัดสินใจไม่โกรธ เมื่อวันเวลาผ่านไป แอนดี้กับกิงกี้ก็รักกัน แอนดี้ชวนกิงกี้ไปกินข้าวเย็น แต่เมื่อมาถึง กิงกี้พบว่า มีผู้หญิงอีกคนอยู่แล้ว ดังนั้น กิงกี้เลยประชดเขาโดยการไปกับผู้ชายอีกคน


    “เมื่อทั้งสองได้เข้ามาที่ประตู และพบว่า

    “ความสุขอยู่รอบๆ”

    และมีวิธีที่จะบอกว่า

    “คนรอบข้างรักทั้งสองมากแค่ไหน”

    และเราทั้งสองจะฝ่าฝันอุปสรรคไปได้”



         แอนดี้ถูกใส่ร้าย และกิงกี้ก็เข้ามาช่วย เมื่อกิงกี้รู้จากแอนดี้ว่า ผู้ชายคนที่เธอไปเมื่อคืนก่อนนั้นคือ โรเจอร์ คนใหญ่โต เธอไปขอให้โรเจอร์ช่วย แต่โรเจอร์กลับกลายจะพาเธอไปแต่งงานแทน และแอนดี้ตามไป เขียนป้ายบอกรักว่า “I need you.” แต่ทุกอย่างดูเหมือนไม่ทันแล้ว และอยู่ดีๆ กิงกี้ก็กลับมาพร้อมหลักฐานว่า แอนดี้ไม่ผิด แต่แอนดี้ก็โยนหลักฐานทิ้งไปทั้งหมด พร้อมบอกว่า “ผมไม่สน” และทั้งคู่ก็รักกัน


    “พวกเรารู้แล้วว่า

    พวกเราควรให้เวลากับคนรอบข้าง

    และใช้เวลาให้คนทั้งหลายพบว่า

    “พวกเราทั้งสองรักกันจริง”

    ดังนั้น เราสองคนก็ผลักประตูออกไป”



           ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราทั้งสองให้โอกาสครอบครัวของเรารู้จักเราทั้งสองกันและกัน จนทั้งสองครอบครัวเข้าใจถึงความรักของเราอย่างแท้จริง และยินยอมให้เราแต่งงานกันได้ในที่สุด


    “รักแท้แพ้ใกล้ชิดเช่นไร

    รักยิ่งใกล้ยิ่งรักกันมาก

    รักทั้งสองเต็มไปด้วยทางหลาก

    และรักมากมายก็บังเกิดขึ้น”


          วันนี้เราทั้งสองคนเดินทางมายังสถานที่ที่เจอกับสถานีแห่งฝัน และเราทั้งสองคนร้องเรียกสถานีแห่งฝัน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ดังนั้น สถานีแห่งฝันคงเป็นสถานที่หวังดีที่สุดกับเราทั้งสองคนอย่างจริงจัง


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in