เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
รีวิวฉบับพิเศษ ねこようかいな−お (バンブ−コミックス)


  • ชื่อหนังสือ: ねこようかいな−お!

    (バンブ−コミックス)

    ชื่อผู้เขียน: ぱんだにあ

    สำนักพิมพ์: Bamboo Comics

    ครั้งที่พิมพ์: พิมพ์ครั้งแรก 

    วันที่ 8 มีนาคม 2565

    จำนวนหน้า: 127 หน้า

    ราคา: 860 เยน


    รูปภาพนี้ คุณแมวที่รัก


         เรื่องราวในเล่มนี้เป็นหนังสือที่เหมาะสำหรับทาสแมวทุกคน เพราะสามารถที่จะบ่งบอกความเป็นแมวที่เป็นสัตว์เลี้ยงในมุมมองของตัวมันเองด้วย


         และไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการเปรียบเทียบแมวหลากหลายว่า แมวก็ไม่ต่างจากเจ้าของ หรือนิสัยของแมวก็เปรียบเหมือนกับคนในสังคมจำนวนมาก และพวกแมวทั้งหลายก็ขี้เล่น ซุกซน สร้างความสุขให้กับปวงชน


    รูปภาพนี้ เจ้าแมวผู้น่ารัก


         แมวแต่ละตัวมีความน่ารักที่แตกต่างกันไป แต่แมวทุกตัวทำเป็นไม่สนใจเจ้าของแต่ก็แอบเหล่ๆมองดูหน่อยว่า เจ้าของสนใจไหม ถ้าเจ้าของเลี้ยงดูไม่สนใจก็มีเคืองล่ะ


    รูปภาพนี้ เจ้าแมวผู้เอาใจใส่


         ส่วนเจ้าแมวทั้งหลายที่ทำเป็นไม่สนใจแต่จริงๆแล้ว ก็แอบเอาใจใส่ งอนง้อเจ้าของ และตั้งใจทำให้เจ้าของรู้ว่า มีตัวตน และพยายามคลอเคลีย เข้าไปใกล้ เพื่อให้เจ้านายทั้งรักและหลง


    รูปภาพนี้ เจ้าแมวผู้เป็นนักดนตรี


         เจ้าแมวทั้งหลายก็เป็นนักดนตรีในการบำบัดรักษาให้เจ้าของคลายทุกข์และกังวล แถมยังเล่นทุกอย่างกับเจ้าของ ไม่ว่า เล่นน้ำ แถมเจ้าแมวนี่ยังทำให้เจ้านายดูแข็งในสายตาผู้คนก็ดูอ่อนโยนขึ้นด้วย



         ทั้งหมดคือ เรื่องราวสุดแสนจะธรรมดาของแมวหลายตัวที่ทำเพื่อเจ้าของ แต่ทำไมยิ่งอ่าน ก็ยิ่งขบขัน และแอบหันไปมองแมวจรทั้งหลายที่ชอบผ่านบ้าน และส่งเสียงเมี๊ยวๆคุยกัน


    “เจ้าแมวเหมียวน่ารักคะนึงหา

    ชีวิตลาความเหงายามพบเจอ

    ฉันมีทางโอบอุ้มเหมียวด้วยสองมือ

    ชีวิตคืออุ่นใจเมื่อยามอยู่ด้วยกัน”



    “ที่แท้ พวกเจ้ากำลังช่วยเหลือให้เรามีกำลังใจใช่ไหม

    ฮ่าๆๆ พวกเจ้านี่ช่างน่ารักอะไรขนาดนี้”


    Look A Breathe

    (Read A Book) 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in