เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
THE GAME เกมร้อยวิญญาณ
  •    ผมกับน้องบาวน์นี่มาร่วมกันรีวิวอีกแล้ว แต่เรื่องนี้ ผมขอเป็นคนทำหน้าที่รีวิวครับ เพราะน้องผมปิดตาทั้งเรื่อง สะดุ้งสุดตัวตลอด เพราะกลัวครับ ส่วนผมหรอ ผ่านโลกมาขนาดนี้แล้ว ไม่มีความกลัวไหน ทำร้ายผมได้ครับ ฮ่าๆ ผมพูดเกินจริงไปอย่างงั้นครับ อย่าถือสาผมเลยครับ ผมพูดได้เลยว่า ตื่นเต้นสุดๆครับ
    มาๆครับ มาเล่าสู่กันฟังดีกว่า

         แก้วกาญจน์ หยาดทิพย์ ชลธิชาและนารีไปถามอาจารย์คงคตถึงเกมร้อยวิญญาณ โดยยื่นแผ่นกระดาษให้ดูที่เขียนว่า ตามหาวิญญาณ 

         ซึ่งอาจารย์คงคตบอกว่า ต้องตามหาวิญญาณตายโหงให้ครบ 100 ตน และก่อนทุกคนจะออกไป อาจารย์บอกกับชลธิชาว่า กลั้นหายใจเอาไว้ หากเกิดอะไรขึ้น

          ทั้งสี่คนพร้อมใจกันเล่นเกมผีเหรียญนี้ โดยที่ไม่รู้เลยว่า มันอันตรายถึงชีวิต และตัดสินใจเล่นกันที่โรงเรียน โดยเริ่มต้นท่องพุท โธ ทา ยะ ก่อนจะเริ่มต้นถามคำถามไป จนได้รู้ว่า วิญญาณที่เชิญมาชื่อ สิริฌา และสุดท้ายนารีก็บอกว่า ตามหาวิญญาณ

           หยาดทิพย์ได้ไปหาวิธีเล่นเกมส์เห็นผีมาหลากหลายเพื่อมาเสนอว่า เราจะพบผีได้ในวิธีต่างๆ

          ในขณะที่เล่นซ่อนแอบอยู่นั้น แก้วอยู่ในเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพที่บรรยายได้น่ากลัวมาก ถึงความน่าเวทนาของเหยื่อที่ถูกคนรักทำเช่นนี้ แต่มีเหตุการณ์คาดไม่ถึง เมื่อทิพย์ตาย ศพเละเปื้อนเลือดติดแน่นกับเพดาน 

           ซึ่งในระหว่างนั้นสิริฌาก็ฆ่านายตำรวจ และเมื่อทั้งสามคนที่เหลือเจออาจารย์คงคต อาจารย์บอกว่า เธอขาดอีกคนไม่ได้ เกมจะไม่สมบูรณ์ และทั้งสามอยากรู้ว่า ใครฆ่าทิพย์

           อาจารย์คงคตจะเป็นคนเก็บเหรียญไว้เองและทำให้นึกถึงเรื่องราวสมัยก่อนที่ตนเคยเล่นเหมือนกัน ไม่พอยังมีการเล่าเรื่องหกคนที่เสียชีวิตไปก่อนหน้าด้วย อาจารย์คงคตจะจัดการเรื่องนี้เอง

          ในระหว่างนั้น แก้วถูกผีสิงเกือบฆ่าน้ำและน้ำเจอผีที่น่ากลัวมากๆและในไม่ช้า อาจารย์คงคตเจอศพสิริฌาและสามารถที่จะจบเกมนี้ได้ โดยที่ทั้งสามคนไม่มีใครตายอีกเลย

          ผมดูจบแล้วแอบขนลุกและสนุกติดตาม ติดใจ จนผมเริ่มกลัวที่จะนอนไม่หลับแล้วล่ะสิครับ 

          แต่ผมได้คิดอย่างหนึ่งนะ ว่า เราอย่าทดลองอะไรโดยที่ไม่รู้ถึงอันตราย ไม่เพียงเท่านั้น 

         ผมคงต้องยอมตามใจหนูน้อยที่เอาแต่ปิดตาอย่างเดียวพานอนหลับแล้วล่ะครับ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in