เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ประกันรถยนต์Natthamon Kat Perksanusak
ไดเร็ค เอเชีย แจกกระเป๋าโครงการ “ใส่กรอบ ตั้งการ์ด สู้ภัยโควิด-19”
  • ไดเร็ค เอเชีย โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ผลักดันโครงการ “ใส่กรอบ ตั้งการ์ด สู้ภัยโควิด-19” เพื่อรณรงค์ให้คนไทยอยู่บ้านแบบการ์ดไม่ตก และป้องกันตนเองจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้อย่างปลอดภัย พร้อมแจกกระเป๋ายังชีพให้คนไทยใช้ในยามวิกฤต เข้าร่วมกิจกรรมและติดตามโครงการได้ที่ Facebook: DirectAsia Thailand ช่วงเดือนสิงหาคม 2564

    เป็นอีก 1 โครงการที่ขานรับมาตรการป้องกันโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่องของ ไดเร็ค เอเชีย โดยรณรงค์ให้ชาวไทยเพิ่มกรอบรูปโปรไฟล์บนเฟซบุ๊ก พร้อมใส่ #สู้ภัยโควิดกับไดเร็คเอเชีย เพื่อแสดงจุดยืนร่วมกันว่า เราจะอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ และผ่านสถานการณ์โควิด-19 นี้ไปพร้อมกัน ภายใต้โครงการ “ใส่กรอบ ตั้งการ์ด สู้ภัยโควิด-19” เชื่อว่าจะมีผู้ใช้งานบนเฟซบุ๊ก เข้าร่วมโครงการ เพิ่มกรอบรูปของ ไดเร็ค เอเชีย และตั้งเป็นรูปโปรไฟล์จำนวนมาก

    นอกจากนี้ ไดเร็ค เอเชีย ยังแจกกระเป๋า “DirectAsia We Care” พร้อมของยังชีพที่ใส่ไว้ในกระเป๋า อาทิ วิตามินบำรุงร่างกาย ฟ้าทะลายโจร หน้ากากอนามัย และสเปรย์แอลกอฮอล์ เพื่อเพิ่มเกราะป้องกันแก่ผู้ที่ได้รับกระเป๋า คลายความกังวลเมื่ออยู่บ้าน แถมยังได้ใช้ประโยชน์จากกระเป๋าอเนกประสงค์ใบใหญ่ สำหรับใช้ซื้อของเข้าบ้านอีกด้วย

    สำหรับวิธีเพิ่มกรอบรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กสามารถทำได้ง่าย ๆ เริ่มจากไปที่โปรไฟล์บนเฟซบุ๊กของท่าน แตะที่ภาพโปรไฟล์ และเลือก “เพิ่มกรอบ” ให้ค้นหากรอบรูปโดยพิมพ์คำว่า “ไดเร็ค เอเชีย” ในช่องค้นหา จากนั้นเลือกกรอบรูปที่ต้องการ และปรับแต่ง แก้ไข หรือตั้งเวลาการใช้กรอบรูป จากนั้นกดบันทึก เพียงเท่านี้ก็ร่วมรณรงค์ต้านโควิด-19ไปกับ ไดเร็ค เอเชีย ได้แล้ว

    ไดเร็ค เอเชีย ไม่ได้มองเพียงแค่การเติบโตทางธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่ให้ความสำคัญกับการป้องกันโควิด-19 ทั้งภาคธุรกิจ พาร์ทเนอร์ และร่วมสนับสนุนภาคสาธารณสุขไทย เห็นชอบให้มีมาตรการให้ความ “ช่วยเหลือ” ผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 และเนื่องจากจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ขยายวงกว้างขึ้น จนถึงการระบาดระลอกใหม่ในช่วงเวลานี้ โดยเฉพาะการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของจำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทย ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจทั้งทางตรงและทางอ้อม รวมถึงมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 การสั่งปิดสถานประกอบการบางแห่งเป็นการชั่วคราว เช่น งานจัดแสดงสินค้า งานบันเทิง ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น อีกทั้งมาตรการล็อกดาวน์และเคอร์ฟิว ระงับการให้บริการของสถานบริการต่าง ๆ มีมาตรการห้ามนั่งทานที่ร้าน และจำกัดระยะเวลาในการให้บริการ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการและการดำเนินชีวิตของประชาชนที่เปลี่ยนไป ไดเร็ค เอเชีย เข้าใจสถานการณ์และทราบดีว่าธุรกิจทุกภาคส่วนต่างเป็นเหมือนฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ โดยเฉพาะร้านค้ารายเล็กที่เป็นรากฐานเศรษฐกิจ ไดเร็ค เอเชีย จึงต้องการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและสนับสนุนกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย พร้อม ๆ กับสร้างความแข็งแกร่ง สามารถสร้างรายได้โดยไม่ต้องเปิดหน้าร้านแต่มีช่องทางค้าขาย และผู้บริโภคสามารถรับบริการจากพ่อค้าแม่ค้าได้โดยตรง ผ่านคอนเทนท์ฝากร้านบนโซเชียลมีเดีย อย่างเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

    นอกจากมาตรการช่วยเหลือผู้ประกอบการ โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ไดเร็ค เอเชีย ยังตระหนักถึงการขับขี่รถยนต์ที่ปลอดภัยจากอุบัติเหตุ และปลอดภัยจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยให้คำแนะนำการปฏิบัติสำหรับผู้ขับขี่บนท้องถนน ดังนี้ 1. สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อต้องขับขี่รถยนต์ร่วมกับผู้โดยสารท่านอื่น 2. พกแอลกอฮอล์สำหรับฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรถ เพื่อทำความสะอาดในจุดต่าง ๆ ที่มือต้องไปสัมผัส อาทิ พวงมาลัย เกียร์ แผงควบคุมหน้ารถ ปุ่มควบคุมต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งเบาะรถทั้งผู้ขับขี่และเบาะผู้โดยสาร 3. ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนขับรถ เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่กระจายไวรัสจากการสัมผัสในจุดต่าง ๆ ภายในรถยนต์ 4. ล้างรถให้บ่อยขึ้น เพื่อป้องกันการสะสมของเชื้อไวรัสที่อาจติดขึ้นมาบนรถยนต์ โดยจุดที่ควรทำความสะอาดเป็นพิเศษ คือจุดที่มีการสัมผัสบ่อย ๆ อาทิ มือจับเปิด-ปิดประตู หูช้าง พวงมาลัยรถ ปุ่มปรับแอร์ ที่ปรับเบาะ เป็นต้น 5. เมื่อเดินทางถึงบ้านหรือที่หมาย ให้รีบอาบน้ำชำระล้างสิ่งสกปรกในทันที ไม่ควรสัมผัสสิ่งของในบ้าน หรือใกล้ชิดคนในครอบครัว 

    ส่วนผู้โดยสารที่จำเป็นต้องโดยสารรถสาธารณะในช่วงโควิด-19 ระบาดอย่างเลี่ยงไม่ได้ ควรปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ดังนี้ 1. เตรียมเงินค่าโดยสารให้พอดีเพื่อลดการสัมผัสโดยตรงกับพนักงานขาย 2. ทำความสะอาดมือทุกครั้งก่อนและหลังสัมผัสราวจับ พนักพิง และเบาะที่นั่งรถโดยสาร 3. สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่บนรถโดยสาร 4. ลดการใช้มือสัมผัส ใบหน้า ตา จมูก และปาก 5.  หลีกเลี่ยงการพูดคุยหรือสัมผัสกับคนแปลกหน้า

    อย่างไรก็ตาม ไดเร็ค เอเชีย ยังมีมาตรการสำหรับการช่วยเหลือผู้ขับขี่ในยุคโควิดอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่การให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันภัยรถยนต์กับ ไดเร็ค เอเชีย สามารถซื้อได้อย่างสะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมงในทุก ๆ วัน บนหน้าเว็บไซต์พร้อมรับความคุ้มครองทันทีหลังชำระเงินเสร็จสิ้น ทั้งนี้ไดเร็ค เอเชีย ยังมอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ไว้คอยดูแลลูกค้า แม้ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ไม่ว่าจะล็อคดาวน์หรือเคอร์ฟิว สามารถโทร 02-767-7788 เพื่อแจ้งเคลมได้ทันที 24 ชั่วโมง

    ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและติดตามโครงการได้ที่ Facebook: DirectAsia Thailand ช่วงเดือนสิงหาคม 2564


    “ไดเร็ค เอเชีย ขอร่วมสู้เคียงข้างคนไทย และพร้อมปรับตัวเพื่อรับมือกับความท้าทายที่เกิดขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และยั่งยืน”


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in