เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ประกันรถยนต์Natthamon Kat Perksanusak
รวมโปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ ผ่อน 0% 10 เดือน เริ่มต้นเพียง 5xx. บาท*
  • เอาใจคนมีรถช่วงท้ายปี สำหรับใครกำลังสนใจอยากต่อประกันภัยรถยนต์ หรือประกันภัยรถยนต์กำลังจะหมดแล้วอยากเปลี่ยนใหม่ ไม่ต้องไปมองหาความคุ้มค่าที่ไหนไกลให้เสียเวลา เพราะ DirectAsia มัดรวมเอาโปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์มาพร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ฟรี! บัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 2,000 บาท* และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 

    นอกจากนั้น ผู้ขับขี่สามารถเลือกผ่อนประกันภัยรถยนต์ได้ในอัตราดอกเบี้ย 0%* 10 เดือน ทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิต ในราคาเริ่มต้น 5xx.-/เดือน* ส่วนประกันภัยรถยนต์แบบไหนจะเข้าร่วมโปรโมชั่น และมีความคุ้มครองแบบใดให้เลือกบ้าง ไปดูกันได้เลย

    รวมโปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ช่วงสิ้นปี

    1. ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 

    หากคุณเป็นผู้ขับขี่มือใหม่ มือสมัครเล่น! ต้องการความคุ้มครองที่สูงกว่า DirectAsia ขอแนะนำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไปเลย เพราะผู้ขับขี่ที่ไม่ชำนาญในการขับขี่มากนัก อาจเพิ่งถอยรถยนต์มาได้ไม่นาน หรือเป็นผู้ที่ต้องขับขี่ทางไกล และใช้รถยนต์เป็นประจำทุกวัน เช่น พนักงานขายที่ต้องออกพื้นที่ คุณครู พนักงานออฟฟิศ รวมถึงผู้ขับขี่ที่มีความเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้มากกว่าผู้ขับขี่ท่านอื่น 

    ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของ DirectAsia ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกความเสี่ยงในรถยนต์อายุไม่เกิน 10 ปี โดยมีความคุ้มครองและบริการโดยรวมที่น่าสนใจได้แก่ 

    • คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ทั้งกรณีเกิดอุบัติเหตุรถชนแบบมีคู่กรณี และไม่มีคู่กรณี 
    • คุ้มครองรถสูญหาย-รถไฟไหม้ และความเสียหายจากภัยธรรมชาติ 
    • ผู้ขับขี่สามารถเข้าใช้บริการอู่หรือศูนย์ซ่อมรถยนต์ในเครือได้มาตรฐานกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศไทย ที่ได้รับการการันตีคุณภาพงานซ่อมสูงสุด 12 เดือน* สำหรับรถยนต์ที่ส่งซ่อมสี และตัวถังรถ 
    • หากพบว่างานซ่อมไม่เรียบร้อย หรือไม่เป็นไปตามข้อตกลงระหว่างช่างซ่อมกับผู้ขับขี่ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ DirectAsia เพื่อประสานงานในการซ่อมจนกว่าผู้ขับขี่จะพอใจ

    โปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 : พิเศษสุด! สำหรับกรมธรรม์ที่ซื้อ และชำระเงินบนเว็บไซต์ รับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 2,000 บาท* และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง


    2. ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เซฟ

    ประกันภัยรถยนต์สุดพิเศษจาก DirectAsia ที่เหมาะกับผู้ขับขี่ที่รักความคุ้มค่า และผู้ขับขี่ที่มีความชำนาญในการขับรถ หรือใช้รถน้อย เช่น ผู้ที่ทำงานที่บ้านเป็นหลัก ประกอบอาชีพอิสระ หรือผู้ขับขี่ที่ใช้รถยนต์อายุเกิน 10 ปี สามารถต่อประกันกับ DirectAsia เพื่อรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมคล้ายคลึงกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่สุด แบบต่อเนื่องสูงสุด 15 ปี* แต่จ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ในราคาที่ถูกกว่าถึง 20% เลยทีเดียว เรียกว่าคุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว!

    • ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เซฟ ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทุกความเสี่ยงในรถยนต์อายุไม่เกิน 15 ปี โดยมีความคุ้มครองหลักๆ ได้แก่ 
    • คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ทั้งกรณีเกิดอุบัติเหตุรถชนแบบมีคู่กรณี และไม่มีคู่กรณี 
    • คุ้มครองรถสูญหาย-รถไฟไหม้ และความเสียหายจากภัยธรรมชาติ 
    • แตกต่างกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คือความเสียหายส่วนแรก ที่ผู้ขับขี่ต้องจ่ายสำหรับการเคลมแบบไม่มีคู่กรณี 
    • เบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เซฟ จะประหยัดมากกว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ถึง 20%
    • DirectAsia การันตีการเคลมที่รวดเร็วทันใจ ไปถึงจุดเกิดเหตุไวภายใน 30 นาที* 

    ถือว่า เป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่อุ่นใจ ไปพร้อมกับเบี้ยประกันภัยรถยนต์ในราคาที่ดีที่สุด และคุ้มค่ากว่าเมื่อเทียบกับการทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 แบบทั่วไป 

    โปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เซฟ: พิเศษสุด! สำหรับกรมธรรม์ที่ซื้อ และชำระเงินบนเว็บไซต์ รับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 2,000 บาท* และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง


    3. ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+

    ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ขาเซียน หรือวัยเก๋ามากประสบการณ์ มีความสามารถในการขับขี่ดีเยี่ยม รวมถึงรถยนต์ที่มีความเสี่ยงสูญหายหรือไฟไหม้สูง เช่น ที่จอดรถไม่มีผู้ดูแล ทำงานในพื้นที่เสี่ยงภัยไฟไหม้ หรือภัยพิบัติตามธรรมชาติ โดยเฉพาะประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ จาก DirectAsia ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เนื่องจากให้เบี้ยประกันภัยรถยนต์ราคาดีและความคุ้มครองที่สูงกว่าที่อื่น สำหรับรถยนต์ที่เกิดความเสียหายเนื่องจากสูญหาย หรือไฟไหม้ รับความคุ้มครองสูงถึง 2 เท่า* ของทุนประกันภัยรถยนต์หรือไม่เกิน 700,000 บาท* 

    ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ให้ความคุ้มครองรถยนต์อายุไม่เกิน 10 ปี ได้แก่ความคุ้มครองดังต่อไปนี้ 

    • คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์กรณีเกิดอุบัติเหตุรถชนแบบมีคู่กรณี 
    • คุ้มครองรถสูญหาย-รถไฟไหม้ และความเสียหายจากภัยธรรมชาติ 

    DirectAsia แนะนำ! สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนไปเที่ยวช่วงปลายปี หรือเทศกาลปีใหม่ การขับขี่รถทางไกล ไป-กลับต่างจังหวัดบ่อย ๆ อาจเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุรถชนรถได้มากกว่า ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในช่วงสิ้นปีแบบนี้ 

    โปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+: พิเศษสุด! สำหรับกรมธรรม์ที่ซื้อ และชำระเงินบนเว็บไซต์ รับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 2,000 บาท* และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง


    DirectAsia ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายให้ติดตามกันได้ตลอดปี ที่สำคัญ อย่าลืม! วางแผนการเดินทางก่อนขับรถยนต์ทุกครั้ง เพื่อสวัสดิภาพของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย DirectAsia โบรกเกอร์อันดับ 1 เรื่องประกันภัยรถยนต์ เราพร้อมอยู่กับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ สนใจสอบถามเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยโดยตรงโทร 02-767-7777 




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in