เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LADY BOYj e l l y s.
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน CUT #ficladyboykv EP.31.1

  •      มือเรียวยาวค่อยๆ สอดเข้าไปในกางเกงของตัวเองแล้วลูบส่วนนั้นเบาๆ ปลายแท่งร้อนมีน้าใสเหนียวหนืดซึมออกมาเป็นสัญญาณที่แสดงอาการบางอย่างของร่างกาย ไม่รู้ตั้งแต่ตอนไหนที่ปล่อยมือถือนอนแอ่งแม้งลงบนเตียงแล้วหันมาสนใจกับบางสิ่งบางอย่างที่กำลังก่อตัว มืออีกข้างที่ว่างลูบไล้ไปทั่วตัวพร้อมกับหลับตาพริ้มราวกับอยู่ในมนต์สะกดห้วงแห่งจินตนาการ
    “อ๊ะอ่า อึก-“
    “เจย์... อือ...”
    ใช่ เขากำลังจินตนาการถึงคนรักอยู่พร้อมกับเร่งจังหวะให้เร้าร้อนมากขึ้น
    “...เร็วกว่านี้ ม–ไม่ไหวแล้ว”
    และปลดปล่อยออกมาในที่สุด
    “แฮ่ก แฮ่ก...” เสียงหอบหายใจถี่ด้วยความเหนื่อยจากอาการเกร็ง
    กระนั้นความต้องการก็ยังไม่หายไปทั้งหมดเสียทีเดียว เขาใช้มือลูบน้ำสีขาวขุ่นที่เปรอะเปื้อนหน้าท้องของตัวเองจนเปียกชุ่มเพื่อใช้มันแทนสารหล่อลื่น ร่นกางเกงลงมาแล้วใช้นิ้วเบิกช่องทางรักด้านหลังของตัวเอง
    “อะ อ๊า..”
    จนกระทั้งปลายนิ้วถึงจุดกระสันเขาจึงกดย้ำอีกหลายรอบก่อนจะเพิ่มเข้าไปอีกหนึ่งนิ้ว
    การกระทำดูกระท่อนกระแท่นโฟมเปลี่ยนท่าเป็นชันเข่าบนเตียงนุ่มแล้วก้มตัวลงจนหน้าแนบหมอนให้สะดวกมากขึ้น ทุกอย่างเข้าที่กว่าเดิมโฟมบรรเลงนิ้วบำเรอตัวเองจนแทบคลั่ง อึดอัดทว่ารู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกเสียวซ่านเล่นงานจนยากจะหยุด
    “อื้ออออ แรงอีก –อึก” แล้วกดนิ้วลงไปจนสุด
    ใบหน้าและเรือนร่างสมส่วนของเจย์วนเวียนในหัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า
    “อา... เจย์ โฟมไม่ไหวแล้ว อึก–“
    มือข้างที่ว่างคอยชักส่วนหน้าขึ้นลงไปด้วยเพื่อเร่งให้ไปถึงฝั่งฝันโดยเร็ว ราวกับไม่ใช่สิ่งที่คิดไปเองเขารู้สึกเหมือนกำลังได้ร่วมรักกับคนรักจริงๆ
    ทั้งส่วนหน้าและหลังทำงานไปพร้อมกันอย่างเร้าร้อนและพร่ำเรียกชื่อใครอีกคนอย่างลืมตัว
    “เจย์ อื้ออออ อ่าาา เจย์...”ใกล้แล้ว อีกนิดเดียว...นิดเดียวเท่านั้น
    “โฟม!! เป็น’ไรหรือป–เปล่า..”
    ...”
    ...”
    “เชี่ย!” โฟมเด้งตัวขึ้นนั่งในท่าเดิมแล้วรีบหันไปหาผู้มาใหม่พลางใส่กางเกงให้เรียบร้อยไปด้วยเขาเห็นเจย์กำลังยืนตาค้างอ้าปากอยู่หน้าประตู “ท–ทำไมรีบมาอ่ะ ไหนบอกว่ากลับหัวค่ำไง”
    ...”
    “เจย์ คือโฟม.. อื้อออ!”
    เมื่อไม่ได้รับการตอบรับจากอีกฝ่ายจึงเรียกอีกครั้งแต่จู่ๆ ร่างสูงโปร่งกลับเดินจ้ำอ่าวพุ่งเข้ามาจูบกะทันหัน โฟมตอบรับด้วยความงุนงงแต่ก็ทำได้ดีไม่น้อย
    ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ทั้งคู่นอนซ้อนทับกันบนเตียง จูบที่เร้าร้อนทำให้ลืมทุกอย่างไปเสียสนิท ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดเอาใจอีกฝ่ายอย่างรู้งาน คนด้านบนเปลี่ยนมาซุกไซร้ซอกคอหอมพร้อมกับพรมจูบไปทั่วมือเรียวยาวขยุ้มกลุ่มผมสีเข้มพลางส่งเสียงครางกระเซ้า เจย์ใช้มือข้างที่ว่างอยู่เลื่อนลงมารนกางเกงของอีกฝ่ายลงอีกครั้งแล้วล้วงเข้าไปทักทายแท่งอุ่นร้อน คนใต้ร่างบิดเกร็งด้วยความเสียววูบหวาบในท้องจนต้องดึงใบหน้าอีกคนมาจูบระบาย
    “อืออออ อ–อึก แฮ่ก...แฮ่ก...”
    เจย์ถอนจูบออกแล้วเปลียนมาเป็นนั่งตรงกลางหว่างขาคนที่นอนอยู่ เขาก้มลงแล้วใช้ริมฝีปากอิ่มสีพีชหยอกล้อส่วนนั้นพร้อมกับใช้มือรูดขึ้นลงไปด้วย
    “อ๊ะ อ๊าาาา”
    มือเรียวยาวกำผ้าปูเตียงหาที่ระบายเขาใช้อีกข้างจับหัวคนรักเพื่อควบคุมจังหวะให้ตรงใจ
    “ไม่ไหวแล้ว อึก” โฟมจับมือข้างนึงของอีกคนที่ว่างอยู่ลูบไล่วนไปที่ช่องทางรักของตัวเอง นิ้วเรียวยาวสอดเข้าไปตามคำขอแล้วดึงเข้าออกสลับกับหมุนควงไปมา เสียงทุ้มหวานร้องครางกระเส่าเมื่อถูกกดโดนจุดกระสันผู้กระทำกดย้ำอย่างรู้งาน
    “ส–ใส่เข้ามา... ใส่เข้ามาที เอาของเจย์ใส่เข้ามา...”เขารู้ว่าคนใต้ร่างหมายถึงอะไร เจย์ปฏิเสธแล้วสอดนิ้วเพิ่มเข้าไปแทน“เราทำแบบนี้ดีแล้ว กลัวเธอเจ็บ”
    กลัวเธอเสียหายด้วย มันคงเร็วเกินไปที่จะทำแบบนั้นไม่รู้หรอกว่าโฟมเคยผ่านเรื่องอย่างว่ามามั้ยแต่ถึงอย่างไรเขายินดีที่จะทะนุถนอมและไม่ล่วงเกินอีกฝ่ายจนเกินงาม ถ้าถึงเวลาที่เราสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้หากถึงตอนนั้นคิดจะทำถึงขั้นนั้นก็ย่อมไม่สายเกินไป
    “เรียกชื่อเราสิ โฟม..” เขาว่าขณะที่ริมฝีปากยังคลอเคลียกับส่วนนั้น “เรียกชื่อเจย์หน่อย”
    และสติที่หลุดลอยทำให้โฟมเผลอทำตามอย่างง่ายดาย
    “จ–เจย์.. อึก เจย์”
    “ดีมากค่ะคนเก่ง”
    “อึก–อื้อ ฟ–โฟมจะเสร็จแล้ว”
    เจย์เร่งความเร็วเพิ่มขึ้นอย่างนุ่มนวล
    “เจย์ อ–อ๊าาา”
    ในที่สุดสิ่งที่อัดอั้นก็ถูกปลดปล่อยออกมา เขารูดอีก2-3ครั้งเพื่อให้มันออกมาจนหมด โฟมนอนหมดแรงหอบหายใจถี่ใบหน้าน่ารักเปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำดูน่าสงสาร
    เจย์ดึงกางเกงสวมขึ้นให้โฟมดังเดิมแล้วรุดตัวมานอนข้างๆ เขาเผลอยิ้มออกมาอย่างเอ็นดูเมื่อเห็นแก้มแดงระเรื่อของอีกฝ่าย ริมฝีปากอิ่มกดจูบลงบนกลุ่มผมนุ่มสีสว่างเบาๆ ด้วยความรัก
    “คราวหน้าคราวหลังบอกเจย์นะคะ ห้ามแอบทำเองอีกนะ”
    “ฮืออ ไม่รู้” โฟมหันหน้าหนีด้วยความเขินอายหลังจากที่เพิ่งนึกได้ว่าเผลอทำเรื่องน่าอายลงไป ใบหน้ามู่ทู่ถูกจับให้หันกลับมาแล้วถูกประกบปากจูบด้วยความรัก ลิ้นร้อนสอดเข้าไปกำราบคนดื้อให้เคลิบเคลิ้มต่อมนต์สะกด มือเรียวของผู้ถูกกระทำจ้องจะเอาคืนโดยการสอดเข้าไปใต้เสื้อเชิ้ตนักศึกษาสีขาวลูบไล้ผิวกายขาวอมชมพูเนียนละเอียดแล้วล้วงเข้าไปในกางเกงสแล็คสีดำ
    “อย่าโฟม...” เขาปรามขณะจับมืออีกคนไว้เพื่อให้หยุดการกระทำ
    “ทำไมอะ โฟมทำให้เจย์บ้างไง”
    “ไม่เป็นไร เจย์จัดการตัวเองได้” เขาว่าพลางใช้ปลายจมูกรั้นแตะลงบนอวัยวะเดียวกันพลางใช้นิ้วโป้งไล่เกลี่ยกรอบหน้าอีกฝ่ายด้วยความเอ็นดู
    “แค่โฟมมีความสุขเจย์ก็มีความสุขแล้วค่ะ”
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in