เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LADY BOYj e l l y s.
CUT #ficladyboykv EP.46
  • โพสต์นี้ถูกระงับการเผยแพร่ เนื่องจากเผยแพร่เนื้อหาที่ผิดเงื่อนไขและข้อตกลงของเว็บไซต์
    กรุณาแก้ไขเนื้อหาหากต้องการเผยแพร่

    .
    .
              มือนุ่มสอดเข้าไปใต้เสื้ออีกฝ่ายบีบเค้น ปลุกปั้น ยั่วยวน... ผิวสีน้ำผึ้งเนียนลื่นมืออุบัติอารมณ์จนแทบคลั่งคนโดนกระทำนอนบิดเร้า เขาคร่อมตัวคนรักแล้วถอดเสื้อออกอย่างรวดเร็ว ปากกดจูบมือลูบไล้ –ทุกอย่างทำงานสัมพันธ์กันร่างกำยำใช้เข่ายันหว่างขาให้อ้ากว้างอย่างรู้งานคนใต้ร่างสอดมือเข้าไปในกางเกงนอนถอดเสื้อออกอย่างรวดเร็วแล้วหยอกล้อสิ่งตื่นตัวและมันขยายใหญ่ขึ้นจนหน้าตกใจ

              กดจูบ ดูดคลึง ซ้ำๆ ซ้ำๆ ...เกิดเสียงเฉอะแฉะน่าอายแต่ใครสนกันล่ะ

              จากที่เคยปฏิเสธเปลี่ยนเป็นคนเดินเกมอย่างลืมตัวพลิกคนที่ขึ้นคร่อมอยู่ก่อนให้นอนราบลง มือเรียวยาวที่ยังกอบกุมส่วนนั้นอยู่รูดคลึงขึ้นลงเอาใจเสียงห้าวหวานเผลอร้องครางออกมาอย่างสุขสมกระนั้นถูกทำให้พอใจกว่าเดิมโดยการเปลี่ยนจากอุ้งมืออุ่นเป็นโพรงปากอิ่มแทน

             ขึ้นและลง เข้าและออก ...เขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรคนรักจึงจะพอใจ ใช้มือช่วยรูดรั้งส่วนโคนและใช้ลิ้นร้อนละเลงหยอกล้อส่วนปลายน้ำใสปริ่มออกมาช่างหวานหอมแมลงตัวน้อยกำลังเก็บเกี่ยวผลผลิตจากเกสรดอกไม้ด้วยความรัก

             ...หายใจถี่

             ...เหนื่อยหอบ

             ทว่ารู้สึกดี...

             ใกล้ถึงแล้วอีกนิดเดียวเท่านั้นกอบกุมกลุ่มผมสีอ่อนแล้วควบคุมอย่างเอาแต่ใจ สวนสะโพกขึ้นลงจนกระทบผนังในลำคอ

             “..เร็วอีก –เร็วกว่านี้”

             เพิ่มการบีบรัดทางช่องปากแล้วเร่งความเร็วสะเปะสะปะไม่เป็นจังหวะทันใดนั้นน้ำหวานชั้นดีก็ถูกปลดปล่อยออกมา เขารูดสวนรีดมันจนหมดแล้วกลืนลงไป

             ก่อนจะคิดอะไรไปมากกว่านี้ จู่ๆผู้ถูกบำเรอเมื่อครู่ก็เปลี่ยนทิศทางไปอยู่ด้านหลังอีกฝ่ายที่ยังคงอยู่ในท่าคลานเขายกสะโพกกลมขึ้นสูงแล้วร่นกางเกงอีกฝ่ายลงด้วยความรีบร้อนก่อนจะใช้ลิ้นสอดแทรกเข้าไปสำรวจภายในช่องทางรัก

             แทบทรงตัวไม่อยู่– ใบหน้าคมสวยก้มหน้ากดลงเข้ากับหมอนเก็บเสียงร้องกระเซ้าที่ดื้อรั้นจะโพล่งให้ได้ยินอยู่ได้ผ้าปูที่นอนถูกกำแน่นจนยู่ยี่เมื่อปลายลิ้นคนรักโดนจุดกระสันเสียวนิ้วยาวถูกสอดใส่เข้ามาแล้วชักขึ้นลงเนิบนาบ

             ช้าเกินไป...

             สะโพกกลมสวยกระแทกสวนย้อนเข้าไป

             “เจย์ อึก–ทำเร็วกว่านี้..”

             คำสั่งไม่ช่วยอะไรจนหงุดหงิดใจ

             เขาเปลี่ยนท่าหันหน้าแล้วดันตัวอีกฝ่ายให้นั่งลงก่อนจะก่อนนั่งทับส่วนนั้นแล้วควบคุมทุกอย่างเอง

             เจย์หลุดขำเมื่อเห็นอีกคนเอาแต่ใจอย่างน่ารักคนบนตักเด้งตัวกระแทกขึ้นลงเป็นจังหวะแล้วร้องครางเสียงดังน่าอายคิ้วขมวดหลับตาปี๋ราวกับฝันร้าย มือจิกบ่าแกร่งจนเกิดรอยเล็บบนผิวขาวใส 

    รู้ตัวบ้างมั้ยนะว่าเธอแม่งโคตรเซ็กซี่...

    อ่า... นี่มัน..ทนไม่ไหวแล้วล่ะ

             เขาดันร่างให้อีกฝ่ายนอนหงายโดยที่ส่วนนั้นยังคงเชื่อมติดกันจับขายาวพาดบ่าแล้วโอบกอดรอบตัวบางก่อนจะกระแทกสะโพกสวนเข้าไปอย่างเร่งรีบเหมือนที่อีกคนต้องการ

             เสียงเนื้อกระทบกันเป็นจังหวะ ลุ่มหลง ล้ำลึก จนแทบคลั่ง.. ส่วนปลายกระแทกจุดกระสันภายในย้ำๆคนใต้ร่างเผลอกัดไหล่คนด้านบนเพื่อกลั้นเสียงน่าอายที่มากเกินไปทั้งแน่นคับ อึดอัดและเสียวซ่าน ความรู้สึกเหล่านี้ถูกระบายออกมาโดยการกำจิกจนเกิดรอยจ้ำขึ้นสีบนผิวขาวอมชมพู

             เสียงครางกระเซ้าเสียงเรียกชื่อเขาแล้วบอกให้เร็วกว่านี้... แรงกว่านี้... ทุกอย่างเร้าร้อนจนแทบละลาย เราต่างกำลังหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

             จนกระทั่งถึงฝั่งฝันน้ำรักพุ่งเข้าแทรกสอดเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเขาขยับเข้าออกช้าๆรีดเค้นมันจนหมดก่อนจะถอดส่วนนั้นออกของเหลวที่ถูกอัดฉีดไหลย้อนออกมา ช่องทางรักขมิบรัวราวกับดันทุรังกักเก็บมันไว้คนใต้ร่างนอนหอบหายใจถี่เขาจูบขมับชื้นเหงื่อเบาๆแล้วทิ้งตัวลงนอนกอดอีกฝ่าย
    -
    -
    อ่านต่อที่เว็บเดิม
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in