เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
3717KM.DAY33
ครั้งที่ 1 : วันที่ 9-10
  • Day 9

    5 มีนาคม 2559



    วันสุดท้ายของการท่องเที่ยว วันนี้ตั้งใจว่าจะเที่ยวใกล้ๆที่แหละ เพราะว่าพยากรณ์อากาศบอกว่าฝนจะตก

    เริ่มต้นที่ซัมชองดง แต่วันนี้คืออากาศครึ้มมาก เลยต้องไปหาซื้อร่มมาไว้ใช้ คุณลุงที่ทำงานในร้านสะดวกซื้อใจดีมาก รู้ว่าจะใช้ร่มเลยก็เลยช่วยตัดพลาสติก และป้ายออกให้ เดินเล่นฆ่าเวลาไปเรื่อย สังเกตว่าคนเกาหลีทุกคนจะพกร่มกันหมดเลยแฮะ


    ได้เวลาร้านเปิด Wiki Cafe ร้านพี่ซองมินนั่นแหละ ก็เลยไปฝังตัวในร้าน วันนี้พี่ซองจินไม่มา แต่เราได้เจอ คุณแม่แทน โฮรววว รู้สึกเหมือนเจอญาติผู้ใหญ่ ต้องลุกขึ้นมาโค้ง 90 องศา ออมอนี อันยองฮาเซโย ~ จบแค่นั้น เพราะนึกไม่ออก


    ใกล้ๆ จะ 11 เราก็ออกจากร้าน เดินผ่านวัง ไปตลาดทงอินอีกครั้ง /มีความติดใจ ต้องกลับไปกินอีก

    พอพ้นวังมาแล้ว ก็พบว่า วันนี้พี่ๆ เทยเที่ยวไทยมาถ่ายที่วังเหมือนกันจ้า พลาดเลย


    มื้อเที่ยงของเราที่ทงอิน ซุปสาหร่ายคือชอบบ ข้าวที่ตลาดทงอินก็ชอบบ ทำไมอร่อยอ่ะฮรืออ ใช้ข้าวอะไรคะะ


    กินเสร็จแล้วเราก็ไปสำรวจ ล็อตเต้มาร์ทดีกว่าเผื่อจะมีอะไรน่าสนใจ


    ปล.ฝนตกหนักมากกกก


    ล็อตเต้มาร์ทคือคนจีนเยอะมาก พนักงานก็สติลพูดจีนกับนี่อยู่นั่นแหละโฮรวว ฟังไม่ออกค่า ใครพูดจีนใส่ เราไม่ซื้อ จบบบ

    เลยกลับมยองดงดีกว่า

    ฝนตกไม่เป็นอุปสรรคในการช็อปปิ้งจริง


    -----------------------------


    Day 10

    6 มีนาคม 2559


    วันนี้ไม่มีอะไรมาก เพราะกลัวผิดพลาดก็เลยไม่เที่ยวดีกว่า เตรียมตัวกลับบ้าน เฮ้ !


    อันยองฮีคาชิบชีโอ ~

    เช็คอินแล้วก็เตร็ดเตร่เล่นเน็ตฆ่าเวลาแล้วก็พบว่า วันนี้ ทั้งเอสเจ และเอ็กโซอยู่สนามบินจ้า คือระะ ก็ออกไปไม่ทันแล้วงะ ถถถ



    See you again next time Korea :D





    ------------------------------------------------


    #ก็อปปี้วางมาจาก https://medium.com/@chawisa/chawisa-in-south-korea-1-day-9-10-92c3c8850a7d#.fkrel0jfj

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in