เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
3717KM.DAY33
ครั้งที่ 1 : วันที่ 3
  • Day 3

    28 กุมภาพันธ์ 2559


    ยังคงสติลตื่นเช้า อยู่เกาหลีนี่ตื่นเร็วมาก แล้วคือร้านต่างๆในเกาหลีเปิดสายไง ~ วันนี้เรานั่งรถไฟฟ้ายาวๆ + รถเมล์ (เหมารถเลยนั่งคนเดียว) มาที่สวนสาธารณะ Dream Forest ~ แต่เพราะมันยังเช้า ก็เลยเข้าไปดู ไฮไลท์ หอคอยไม่ได้ T_T เศร้า แต่ไม่เป็นไร เดินเล่นในสวนเฉยๆก็ได้

    อากาศวันนี้ก็ -2 เบาๆ (ขาแข็งสุด อะไรสุดดดด)

    เดินจากฝั่งนึง มาอีกฝั่งหนึ่ง เราก็เจอ แมคโดนัล ~ และ ร้านสะดวกซื้อ ต้องการถุงเท้าใหม่ขั้นสุด เพราะถึงเท้าที่ใส่อยู่คือ มันย้วยมาก

    มื้อเช้าวันนี้เราก็ฝากท้องไว้ที่ แมคโดนัล

    กินเสร็จก็นั่งรถเมล์ยาวๆ กะจะลงที่ ล็อตเต้ยัง แถวๆ มยองดง แต่เปลี่ยนใจ ลงเดินเล่น แถวๆ มหาวิทยาลัยสตรีชองชิน ดีกว่า แน่นอนว่ายังคงเงียบเหงา เพราะยังเช้าอยู่

    เราก็เลยนั่งรถไฟฟ้าไปสำรวจแถวๆ ทงแดมุนดีกว่า ~ ห้างต่างๆ ยังไม่ถึงเวลาเปิด ก็เลย เดินเล่นเฉยๆ

    เดินเล่นสักพัก ก็เริ่มรู้สึกหิว เลยนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปร้านหนังสือคโยโบ แล้วลองอาหารในฟู๊ดคอร์ท

    ฟู๊ดคอร์ทเกาหลีคือ สั่งด้านหน้า จ่ายเงิน แล้วก็ไปรอเขาเรียก

    ปล. ฟู๊ดคอร์ทคโยโบไม่มีรูป รู้สึกเสียใจ เราเลยสั่งอะไรที่เซฟสุดๆ ด้วยการสั่ง แกงกะหรี่ทงคัตสึ เพราะอ่านออก ฮ่าๆ

    กิมจิคืออร่อย~ ข้าวก็อร่อย~ อยากได้กลับบ้านนน

    กินอิ่มก็เดินเล่นในคโยโบสักพัก ก็ออกมาเดินกลับมยองดง เดินผ่าน ต้นคลองชองกเย โซลซิตี้ฮอล ที่ดูไม่ออกเลยว่าเมื่อวานมีการชุมนุม (เห็นจากในทีวี)

    เดินกลับห้อง ได้สักพัก หิมะ และฝนก็ตกหนักอย่างไม่มีสัญญาณบอก แต่ขี้เกียจเกินกว่าจะออกไปดู เลยกะว่าพรุ่งนี้ค่อยขึ้นไปดูบนนัมซานล่ะกัน เพราะเห็นรูปที่แชร์กันว่าสวย ได้แต่หวังว่า มันจะยังไม่ถูกกำจัด ~




    ---------------------------------------------------


    #ก็อปปี้วางมาจาก https://medium.com/@chawisa/chawisa-in-south-korea-1-day-3-21960f5aab3b#.gjs4pt5bk

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in