เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
July Free Writingpromptsนักเล่าเรื่อง
4th July 2021
  • ากใจเลยนะ ฉันอยากจะลองมีเซ็กส์ดูซักครั้งในชีวิต ฉันดูคลิปโป๊มาก็หลายครั้ง ช่วยตัวเองมาก็มากมาย แต่สิ่งเดียวที่ฉันไม่เคยมีเลยนั่นคือการมีเซ็กส์กับคนต่างเพศหรือเพศเดียวกันเลย แต่จากนิสัยที่ฉันมักจะดูคลิปเลสเบี้ยนเมื่อฉันต้องการ ฉันคิดว่าฉันอยากมีเซ็กส์กับผู้หญิงด้วยกันมากกว่าผู้ชายเสียอีก ไม่ใช่ว่าฉันไม่เคยดูคลิปของหญิง-ชายเลย ฉันก็เคยดูผ่านๆตามาบ้างเหมือนกัน ฉันขอบอกตามตรงว่าฉันกลัวไอ้ดุ้นนั้นของผู้ชายมาก ถ้ามันเข้ามาในตัวฉันมันคงเจ็บน่าดู ไหนจะคลิปเลสเบี้ยนที่แต่งต่างออกไปจากคลิปชาย-หญิงจะมีความอ่อนเบากว่า พิถีพิถันมากกว่า ละมุนละไมมากกว่า มันทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัยและดูจะไม่เจ็บเท่าที่ควร ที่พูดมานี้ไม่รวมคลิปที่มีการใช้เซ็กส์ทอยนะ ซึ่งเป็นคลิปที่ฉันเกลียดที่สุด เอาจริงๆฉันไม่เคยแตะต้องเซ็กส์ทอยเลยซักครั้งในชีวิต แต่ดูแล้วมันน่าจะแข็ง เจ็บ และไม่ค่อยปลอดภัยต่อผนังมดลูกซักเท่าไหร่ ที่ฉันบรรยายมานี้อย่าคิดว่าฉันลามก เรื่องทางเพศควรเป็นเรื่องที่พูดกันได้อย่างเปิดเผยเหมือนเรื่องอื่นๆ และฉันก็ได้พูดมันแล้วในบันทึกนี้ ไหนจะเรื่องช่วยตัวเองอีก มันต้องเป็นสิ่งที่เมื่อทำแล้วคนเราไม่ควรจะรู้สึกผิดไปกับมัน อย่าเอาขนบธรรมเนียมที่ล้าหลังมาครอบงำความคิด การช่วยตัวเองควรจะทำให้มีความสุขไม่ใช่ก่อให้เกิดคงามทุกข์ในใจ และก็อีกที่ฉัยไม่เคยช่วยตัวเองในแบบสอดใส่เลย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in