คอร์สเรียนออนไลน์ระยะสั้นที่ coursera ร่วมกับ Yonsei University มหาวิทยาลัยที่เกาหลี
เรียนภาษาเกาหลีเบื้องต้น เรียนทั้งภาษา และวัฒนธรรมเกาหลี (เรียนเป็นภาษาอังกฤษนะ มีsubภาษาอังกฤษให้ด้วยเผื่อฟังไม่ออก) เราว่าดีนะ ได้ฝึกทั้งภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีคู่กันเลย
มีทั้งหมด 5สัปดาห์ ใช้เวลาเรียน สัปดาห์ละ 2-5ชั่วโมง อาจจะน้อยกว่านั้น แต่ถ้าเรียนของอาทิตย์นั้นเสร็จมีไฟอยากเรียนต่อ ก็เรียนต่อได้เลย ไม่ต้องรออาทิตย์หน้า หรืออาทิตย์ต่อไป
#เรียนจบแต่ละบท มีquiz ทดสอบแต่ละบทเลย ว่าเราเข้าใจเนื้อหาบทนั้นดีรึยัง ฝึกทั้งทักษะการอ่าน แกรมม่า การฟัง แบบเบื้องต้น ดีมาก
อันนี้เรียนฟรีนะ พอเรียนจบ ทำquizครบ มีบอกเป็นเปอร์เซ็นด้วยว่าเต็มร้อยได้เท่าไหร่ แต่ถ้าอยากได้ใบประกาศนียบัตรไว้ประดับเรซูเม่เก๋ๆ ต้องเสียตังเพิ่ม49$นะ
เรารู้Coursera มาจากเฟสบุ๊ค facebook Creative C หรือ https://www.facebook.com/CreativeCThailand/?pnref=story ขอยกเครดิตให้ทั้งหมดเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะคะ
เว็บนี้ใช้ระยะเวลาเรียนยาวหน่อย มีสอนตั้งแต่ Level 1-4เลย มีKorean cultureด้วย เรียนกันไปยาวๆ ความรู้อัดแน่นแน่นอน สอนเป็นภาษาอังกฤษนะคะ อันนี้จะต่างกับเว็บแรกหน่อบคือต้องเรียนให้ครบทุกคลิป ถึงจะได้ทำquizนะคะ
ถ้าเรียนครบทุกคลิป ทำควิซครบทุกควิซแล้ว ก็ได้รับใบประกาศนียบัตรไปเลย ฟรี ฟรี ดีและดีแบบนี้อย่าพลาดเลยนะ!!
ว่าแล้วเราไปนั่งเรียนต่อแล้ว ไว้เจอกันคราวหน้านะคะ :-)
พอดูครทุกวีดีโอในเลเวล1แล้ว ให้เข้าไปทำออนไลน์เทสของเลเวล1ค่ะ ถ้าเราผ่านเขาจะมีใบประกาศนียบัตรให้เราปริ้นฟรีค่ะ