เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
In The BloodROSIE
Haters Back Off !
  • Haters Back Off ! 
    -Netflix series, 2 seasons
    ซีรีส์คอมเมดี้จ๋า แต่สอดแทรกแง่คิดต่างๆไว้มากมาย
    เป็นเรื่องที่ตอนแรกนั้นจะเข้ามาดูเพื่อคลายเครียด
    เพราะเห็นว่าเป็นคอมเมดี้ และตัวเองติดดูหนังเครียดเกินไป
    เลยว่าจะมาเปลี่ยนบรรยากาศสักหน่อย
    ครั้งแรกที่ดูนั้น เครียดยิ่งกว่าเดิม เป็นซีรีส์ที่บ้ามาก
    ตัวละครแบบสุดโต่ง ไม่เมคเซ้นส์ใดๆทั้งสิ้น 55555
    แต่ได้มาติดตามแชแนลยูทูปของนางเอกอย่างมิแรนด้าซิง
    คือมันดีงามมาก ตลกมาก 
    เป็นตัวละครที่เขาสามารถทำให้มาอยู่ในโลกจริงๆของเรา 
    นอกเหนือจากแค่บทบาทในซีรี่ส์ ทำให้รักเธอคนนี้
    จนต้องกลับมาดูซีรี่ส์เรื่องนี้ใหม่อีกรอบ
    ด้วยความเข้าใจว่า ไม่เมคเซ้นส์ถ้าเป็นคนอื่น
    แต่ถ้าเป็นมิแรนด้าซิงแล้วล่ะก็ นี่แหละคือสิ่งที่เธอจะทำ

    เรื่องราวว่าด้วยผู้หญิงก๊งๆ(555)คนหนึ่งซึ่งก็คือมิแรนด้าซิง
    เธอเชื่อว่าเธอเกิดมาเพื่อเป็นคนที่โด่งดังและเชื่อในความสามารถของตัวเอง
    แต่ความจริงคือรูปลักษ์ที่ไม่ได้เป็นแบบนิยมทั่วไป สกิลต่างๆไม่มี และบุคลิกที่แปลกสุดขั้วนั้น
    แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เธอจะไปถึงจุดที่เธอต้องการ
    แต่ด้วยความรัก แรงสนับสนุนจากครอบครัวและความมุ่งมั่นของเธอ
    เธอก็ยังคงพยายามที่จะทำความฝันต่อไปด้วยวิธีการแปลกๆ ของลุงจิมจอมเพี้ยน
    .
    สิ่งหนึ่งที่เห็นจากเรื่องนี้เป็นอย่างแรกคือ "ความมุ่งมั่น"  ของมิแรนด้าซิง
    เธอไม่เคยย่อท้อที่จะทำตามความฝัน เชื่อมั่นว่าตัวเองทำได้
    เธอไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ พยายามที่จะทำทุกอย่างให้เข้าใกล้ความฝันในทุกๆวัน
    ความป่วนบวกสนุกจึงเกิดขึ้น เพราะแผนแปลกๆที่เธอกับลุงจิมช่วยกันคิดนั่นแหละ
    มันบ้ามากจริงๆนะ บางทีก็แบบ เออเนอะ คิดได้ไง 55555
    .
    "ความรักและแรงสนับสนุน" จากครอบครัวก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ
    และจาก แพทริค หนุ่มขายไอศกรีมที่อยู่เคียงข้างและช่วยเหลือเธอมาตลอด
    เป็นผู้ชายที่ดูครั้งแรกแล้วหงุดหงิดมาก คือเป็นคนเด๋อๆที่รักมิแรนด้าซิงหมดหัวใจงี้
    แต่พอดูไปเรื่อยๆแล้วหลงรักในความรักอันบริสุทธิ์ของเขามาก
    มันเป็นอะไรที่หาได้ยากในชีวิตจริงมั้ง เลยอินไปหน่อย 5555
    เขินฉากน่ารักกุ๋งกิ๋งๆ แง่งอน ของคู่นี้มากๆ เขินแบบนอนกลิ้ง ตีหมอน
    เรื่องราวมีสองซีซั่น ซีซั่นละแปดตอน
    เสียใจมากที่ไม่ได้ไปต่อในซีซั่นที่สาม
    ตอนดูใกล้จะจบคือใจหายและเตรียมใจไว้นิดหนึ่งว่าแบบจะจบแล้วหรอ
    ฉันยังอยากเห็นเรื่องราวและความเป็นไปของคนเหล่านี้อยู่นะ
    เรื่องนี้ไม่ได้ให้แค่ความสนุก ตลก แต่ยังให้ทั้งความซึ้ง ความน่ารัก
    ความดราม่าที่ทำให้น้ำตาไหลได้เลยทีเดียว
    .
    สิ่งหนึ่งที่ทำเอาช็อคมากๆคือมิแรนด้าซิงตัวจริงหรือ 
    Colleen Ballinger สวยมากกกกกก
    ตอนแรกแทบจะไม่เชื่อเลยว่าสองคนนี้เป็นคนเดียวกัน 
    แถมยังเป็นผู้จัดเองด้วย
    คอลลีนอินในตัวละครมากกก ชอบบบ 
    เวลาเธอแต่งเป็นมิแรนด้าเธอก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
    เป็นตัวเธอก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
    ขอบคุณจริงๆที่เธอคนนี้สร้างมิแรนด้าเพื่อให้มาเป็นที่รักของเรา
    .

    สุดท้ายนี้ มิแรนด้าจะสามารถพาตัวเองไปยังฝั่งฝันได้หรือไม่
    และเธอจะทำเรื่องราวพิลึกพิลั่นได้มากแค่ไหน
    เป็นเรื่องที่ต้องติดตามและไปหาคำตอบกันในซีรี่ส์เรื่องนี้ได้เลยย !
    .
    ไปดูความบ้าบอของเธอในยูทูปแชนแนลของเธอได้เลยจ้า
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in