เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#เกิดใหม่เป็นนางเอกเกมจีบหนุ่ม เดี๋ยวๆนางเอกก็ต้องเป็นผู้หญิงสิไม่ใช่ผู้ชายแบบนี้!?SolitaryRabbit
ต้องบอกว่าเป็นความเบาที่น่าหนักใจจริงๆ
  • พอเดินเข้ามาในห้องสมุดก็เจอหน้าพี่ชายเข้าอีกแล้ว เมื่อนึกถึงเรื่องวันก่อนก็รู้สึกอายอยู่นิดๆจึงไม่ค่อยอยากสู้หน้าเท่าไหร่ แต่ริออสก็ไม่อยากทำตัวไม่สุภาพอย่างการหลบหน้าใครด้วยเหตุผลแบบนี้ หากเผชิญหน้ากับปัญหาได้อย่างสง่าผ่าเผยก็ย่อมจะดีกว่า

    "อรุณสวัสดิ์ครับ ท่านพี่ลูอิส"

    "อรุณสวัสดิ์ริออส"

    เขาทำใจดีสู้เสือทักทายด้วยใบหน้าเรียบนิ่งก่อนจะเดินไปทำธุระของตัวเอง...

    "ไม่เป็นไรแล้วเหรอ?"

    ทว่าอีกฝ่ายก็ยังชวนคุย

    "ครับ ไม่เป็นไรแล้ว"

    "มีอะไรก็บอกพี่ชายได้นะ"

    "ครับ...จริงสิ..."

    ทีแรกคิดจะตอบรับไปผ่านๆ แต่ก็นึกถึงคำถามที่อยากถามขึ้นมาได้...

    "มีอะไรเหรอ?"

    ริออสลังเลใจที่จะถามเล็กน้อย แต่สุดท้ายเขาก็พูดมันออกมา "ข้า...น้ำหนักตัวเบาเกินไปหรือครับ?"

    "ทำไมถึงกังวลเรื่องนี้ล่ะ..." พอได้ยินคำถามน่ารักๆของน้องชายลูอิสก็อดยิ้มขำไม่ได้

    "ก็..." ริออสไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรดี แต่ลูอิสก็รีบชิงตอบคำถามน้องชายออกมาก่อน "อันที่จริงแล้วข้าก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าเจ้ายอมให้ข้าอุ้มสักครั้ง ข้าจะต้องรู้แน่นอนว่าเจ้าหนักหรือเบา ฉะนั้นลองให้ข้าอุ้มดีไหม?"

    "นั่นมัน..."

    "เอาน่า ตอนเจ้ายังเด็ก ข้าก็เคยอุ้มนะ" ลูอิสลุกขึ้นมาจากโต๊ะ ท่าทางพร้อมสู้รบปรบมือ(ในทางที่ดี)กับน้องชายมาก

    "แต่ตอนนี้ข้าโตแล้ว มันค่อนข้างน่าอายนะครับ..." ริออสให้เหตุผลอย่างตรงไปตรงมา พร้อมกับถอยหลังไปหนึ่งก้าวอย่างไม่รู้ตัว เขาเริ่มรู้สึกว่าตัวเองคิดผิดที่ถามออกไป

    "ที่นี่ไม่มีใครสักหน่อย ข้าเองก็อยากสนิทสนมกับเจ้า พี่น้องสนิทสนมกันไม่เห็นเป็นอะไรเลย"

    "แต่ว่า..."

    .

    .

    .

    เมย์ชงชาเสร็จเรียบร้อยแล้ว เธอจึงนำแก้วที่อุ่นเอาไว้วางลงบนถาดพร้อมกับกาน้ำชา การฝึกฝนมาหลายปีทำให้เธอทำทุกอย่างได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ขนมที่เสิร์ฟคู่กับชาวันนี้คือพายแอปเปิ้ล ด้วยรสหวานหอมอมเปรี้ยวของผลไม้ แน่นอนว่าต้องทำให้คนที่กำลังฟื้นตัวอย่างคุณหนูริออสรู้สึกสดชื่นด้วยแน่ๆ เธอเชื่อแบบนั้น

    เมื่อเตรียมเรียบร้อยเธอก็นำสำรับชาทั้งหมดไปที่ห้องสมุด ห้องสมุดที่นี่นั้นมีขนาดค่อนข้างใหญ่ ดังนั้นเมื่อเคาะประตูแล้วเธอจึงเดินเข้ามาทันที แล้วพบเข้ากับภาพที่ค่อนข้างหน้าดูชมไม่น้อย

    ดูเหมือนคุณหนูจะสดชื่นเสียยิ่งกว่าขนมที่เธอเตรียมให้ซะอีกค่ะ

    "เมย์ซัง..." ริออสที่ถูกอุ้มอยู่ เหมือนอยากจะพูดอะไรบางอย่าง

    "จะรินชาเอาไว้ให้นะคะ ไม่ต้องสนใจข้าหรอกค่ะ"

    เธอจัดสำรับไว้บนโต๊ะก่อนจะออกไปเงียบๆ

    พี่น้องนี่ดีจังเลยนะคะ...


    +++++++++++++++++++++++

    [แถม]

    ไรท์ : สรุปว่าหนักไหม?

    ลูอิส : หนักพอๆกับเด็กผู้หญิง *หัวเราะ*

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in