เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 30 06 17
  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 30 06 17



    ...


    #redvelvet #TheRedSummer


    หลังจากปล่อยมินิอัลบั้ม Rookie ไปเมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดสาวๆ Red Velvet ก็ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยเเฟนคลับกันอีกเเล้ว กับอัลบั้มใหม่ The Red Summer นั่นเอง เเละตอนนี้ทาง SM ก็กำลังทยอยปล่อยทีเซอร์เเต่ะละเพลงด้วย เรียกว่านั่งหน้าจอคอมกดรีเฟรชกันยาวๆ เลยทีเดียว

    ส่วนเเฟนๆ ตอนนี้เราก็เห็นว่ามีการสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้ากันไปเเล้วเรียบร้อย อะไรจะรวดเร็วปานนั้นกันละคะเนี่ย (ฮา) 

    ส่วนใครยังไม่เห็นว่าหน้าตาทีเซอร์เป็นยังไง เราเอามาแปะให้ดูกัน



    ...


    #IdolSchool #Natty


    ยังคงติดกระเเสอยู่เช่นเดิมกับรายการใหม่เเกะกล่องอย่าง Idol School ของทาง Mnet ที่กระเเสความเเรงตอนนี้บอกเลยว่า #Natty มาเเรงมากจริงๆ มาสนับสนุนเเละเป็นกำลังใจให้เด็กไทยคนนี้ดังเปรี้ยงปร้างเหมือนรุ่นพี่คนอื่นๆ กันไปเล้ยย ! 


    ที่มาภาพ


    ...


    #DiceSuperstar 


    ยังคงอยู่ในกระเเสอยู่ กับเจ้าเกมเศรษฐี Dice Super Star with SMtown บอกเลยว่าเเฟนคลับ SM นี่ไม่ควรพลาดสุดๆ เลย ใครยังไม่รู้จักหรือไม่รู้ว่าหน้าตาเป็นยังไง ลองดูตัวอย่างกันก่อนได้



    ...

    #vkook #kookv


    เเท็กที่เต็มไปด้วยความน่ารักมุ้งมิ้งของคู่ซี้ Taehyung กับ Jungkook  ที่เหล่าเเฟนคลับพากันอัพโมเมนท์ชวนจิ้นกันเต็มไปโม้ดดด 

    ว่าเล้วเราก็ขอเล่นกับเขาหน่อยละกัน



    #BNMBOYS


    เเท็กนี้ก็ยังคงร้อนเเรงอยู่เช่นเดิมเหมือนกัน กับหนุ่มน้อยน่ารัก ยองมิน จาก Produce 101 ที่เเฟนๆ ต่างก็รอวันที่หนุ่มน้อยยองมินคนนี้ จะเดบิวต์ออกมาให้เเฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน


    ...

    #SMTM6

    ในที่สุดก็ถึงวันที่รายการเเข่งแร็ปชื่อดัง Show Me The Money Season 6 เริ่มตอนแรก ! เราไม่เคยดูนะ รายการนี้ เเต่เริ่มมาฟังเพลงของ Dean ตอนหลังๆ เเละเพิ่งรู้ว่าพี่ดีนก็อยู่ในรายการนี้ด้วย ทำเอาอยากดูขึ้นมาเลย 55555



    ...


    #KimSooHyun #Real


    เหมือนจะกลายเป็นกระเเสดราม่าขึ้นมาซะเเล้ว กับหนังเรื่อง Real ที่ได้พระเอกดังอย่าง คิม ซู ฮยอน เเละ ซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x) ที่ฉากเรทนั้นกลายเป็นที่ฮือฮาเเละเรียกได้ว่าทำเอาคนลืมภาพเดิมของหนุ่มน้อย คิม ซู ฮยอน ในอดีตไปเลย 

    เเละที่เป็นประเด็นอีกเรื่องคือ Suzy จากวง Miss A ที่ออกฉากเเค่เเค่ไม่กี่วิ เเต่มานั่งสักตั้ง 6 ชั่วโมง ! 

    เเต่เราดูตัวอย่างเเล้ว บอกเลยนะว่าหนังมีดีมากกว่าเเค่ฉากนี้เยอะ เราชอบเเสงสีในหนังมาก คือมันดิบจริงๆ อ่ะ สมชื่อมาก เเล้วคิม ซู ฮยอน ก็โหดเเท้ บอกเลยถ้าเข้าไทยนี่ควรค่าเเกการไปดูจริงๆ



    ...




    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลย ^ ^



    อ้อ ติดตามเราได้อีกช่องทางที่ทวิตเตอร์นะ เพิ่งเปิดเลย ^  ^ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in